Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp thương hiệu mới của TCL

Tại CES 2022, TCL đã giới thiệu thông điệp “Inspire Greatness” (Truyền cảm hứng cho điều tuyệt vời) cùng các thiết bị thông minh mới, gồm TV Mini LED 2022 và dịch vụ di động.

Ngày 4/1, TCL Electronics đã tổ chức loạt sự kiện báo chí trực tuyến trong khuôn khổ Triển lãm điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2022. Trong đó, các giám đốc điều hành cấp cao của hãng đã chia sẻ về thông điệp thương hiệu mới, cũng như về kế hoạch phát triển kinh doanh.

Thông điệp mới từ TCL

Trong cuộc họp báo trực tuyến toàn cầu, bà Juan Du, Chủ tịch của TCL Electronics, đã đề cập đến các triết lý cốt lõi của TCL và công bố thông điệp thương hiệu mới nhất là “Inspire Greatness” (Truyền cảm hứng cho điều tuyệt vời).

Theo bà Juan Du, TCL luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Mọi thứ hãng làm đều tập trung vào việc mang lại giá trị cho mọi người, bằng cách cải thiện cuộc sống và trải nghiệm của họ với các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. “Tuy nhiên chúng tôi không thể làm điều này một mình", vị chủ tịch nói.

“Chúng tôi phụ thuộc vào những nhân viên sáng tạo và tiên phong của mình, vào sự hỗ trợ lâu dài của các đối tác đáng tin cậy, những người đã cũng chúng tôi làm việc không mệt mỏi. Và quan trọng nhất, chúng tôi dựa trên đạo đức kinh doanh của mình là liêm chính và trung thực”, bà Juan Du nhấn mạnh.

TCL anh 1

Bà Juan Du chia sẻ về thông điệp mới của TCL.

Bà cũng chia sẻ những điểm nổi bật về kết quả kinh doanh toàn cầu của TCL trong năm 2021, cùng những đổi mới đã thúc đẩy sự thành công của thương hiệu này.

Đẩy mạnh giới hạn của công nghệ màn hình, TCL đã thành lập TCL CSOT vào năm 2009 và đầu tư gần 31 tỷ USD để cung cấp cho người tiêu dùng những màn hình chất lượng tốt. Và với sự quan tâm sâu sắc đến môi trường, hãng đã bước vào lĩnh vực quang điện để sản xuất năng lượng xanh và sạch hơn.

TCL anh 2

Bà Juan Du, Chủ tịch của TCL Electronics.

Bà Du cho biết TCL kỳ vọng công nghệ của mình sẽ tạo ra các giải pháp để mọi người bớt lo lắng mỗi ngày, cũng giúp họ dành nhiều thời gian hơn để vui vẻ với gia đình và bạn bè.

“Với các sản phẩm và dịch vụ của mình, chúng tôi muốn cuộc sống của mọi người an toàn và lành mạnh hơn. Cuối cùng, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng và trao quyền cho mọi người để theo đuổi những điều tuyệt vời trong cuộc sống", bà nói.

Video - Ý nghĩa thông điệp thương hiệu mới của TCL Qua thông điệp mới, TCL tin rằng những điều tuyệt vời, dù lớn hay nhỏ, đều có khả năng truyền cảm hứng cho người khác, tiếp nối đến mai sau.

Loạt sản phẩm mới

Từ năm 2018, TCL đã đầu tư vào công nghệ TV MiniLED và đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực TV Mini LED trong vòng 5 năm. Năm 2022, hãng tiến thêm một bước nữa bằng việc áp dụng tầng số quét 144 Hz cho các mẫu TV MiniLED cao cấp, mang đến khả năng phản hồi nhanh hơn, hình ảnh sắc nét hơn và chơi game mượt mà hơn.

Các game thủ muốn trải nghiệm các trò chơi FPS đòi hỏi cao lẫn người chơi bình thường đều muốn tận hưởng khả năng phản hồi nhanh hơn sẽ đánh giá cao bản nâng cấp này.

TCL anh 3

Màn hình MiniLED 144 Hz mang lại lợi thế quan trọng cho game thủ, hay đơn giản là tạo trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Là một phần trong cam kết cung cấp kết nối 5G có thể truy cập cho mọi người, TCL sẽ ra mắt smartphone TCL 30 XE 5G và 30 V 5G độc quyền tại Mỹ vào cuối tháng 1. Những mẫu điện thoại này đều đi kèm với công nghệ NXTVision nâng cao, đem lại hình ảnh sắc nét, sống động.

Một số máy tính bảng mới cũng được trưng bày tại CES 2022, gồm: TCL NXTPAPER 10s đi kèm màn hình hiển thị mỏng như trang giấy, có tính năng bảo vệ mắt ở lõi; TCL TAB 8 4G nhẹ, lý tưởng cho việc học tập và sáng tạo; TCL TAB 10L - máy tính bảng dành cho giải trí và làm việc. Ngoài ra, bộ ba máy tính bảng được thiết kế dành cho trẻ em gồm dòng TCL TKEE mới (TCL TKEE MINI, MID và MAX) cũng được ra mắt.

TCL anh 4

Các sản phẩm của TCL hướng đến phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Tại TCL, TV màn hình lớn là bước khởi đầu cho "cuộc sống thông minh". Người dùng có thể kích hoạt ứng dụng TCL Home chỉ bằng một nút bấm trên điều khiển từ xa, giúp quản lý nội dung giải trí cũng như các thiết bị, đồ dùng thông minh một cách dễ dàng.

Bên cạnh TV, TCL Home di động cho phép người dùng điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh như máy lọc không khí hoặc rô-bốt hút bụi TCL, sau đó chỉ cần nghỉ ngơi và tận hưởng một ngôi nhà trong lành, sạch sẽ. Các sản phẩm và dịch vụ của TCL AI x IoT giúp cuộc sống, công việc và giải trí của người dùng trở nên thú vị hơn, mang lại cảm hứng sáng tạo mỗi ngày.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về TCL tại CES 2022 ở đây; theo dõi nhiều tin tức mới hơn với hashtag #TCLInspireGreatness #TCL_MiniLED #CES2022.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm