Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy chia sẻ loại gia vị giúp cơm nhà thêm ngon

Không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Hòa Minzy còn được biết đến là bà mẹ nổi tiếng của Vbiz khi nuôi dạy bé Bo ngoan ngoãn, hiểu chuyện.

Nói về bí quyết chăm con trong từng bữa ăn, Hòa Minzy hào hứng chia sẻ về loại “gia vị quốc dân” mình tin dùng.

Bí quyết nấu ăn của Hòa Minzy

Phái đẹp luôn có những công thức riêng mỗi khi vào bếp để làm nên món ăn mang hương vị đặc trưng - “nhà làm”. Nhiều người không ngần ngại chia sẻ, hay học hỏi thêm những công thức nấu nướng mới để cơm nhà thêm mới mẻ mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng, thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Hòa Minzy cũng không ngoại lệ.

Knorr anh 1

Hòa Minzy chế biến món ăn đầy đủ hương và vị với loại gia vị quen thuộc.

Gần đây, Hòa Minzy đã chia sẻ công thức giúp mình duy trì các bữa ăn ngon, đó là kết hợp hạt nêm Knorr. Chia sẻ này nhận được sự hưởng ứng từ cộng đồng mạng, khi suốt hơn 2 thập kỷ qua, Knorr đã được hàng triệu gia đình Việt lựa chọn.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, hạt nêm Knorr đã thay đổi thói quen nêm nếm truyền thống chỉ với đường, muối và bột ngọt, làm phong phú cách thức chế biến, tẩm ướp với hạt nêm từ thịt, xương ống và tủy.

Knorr anh 2

Hạt nêm Knorr giúp thay đổi cách thức nêm nếm truyền thống.

Knorr thịt thăn, xương ống và tủy không ngừng được cải tiến, bổ sung hàm lượng xương, thịt cao hơn đến 50% so với phiên bản trước, với nguồn thịt tuân thủ nghiêm ngặt 3 tiêu chuẩn Vietgap: Không thuốc tăng trọng, chăn nuôi bằng nguồn nước sạch và thức ăn giàu dinh dưỡng.

Knorr là gia vị nền giúp hoàn thiện các món ăn như canh, kho, xào… Những món ăn được chế biến với hạt nêm giúp tăng thêm đậm đà, mà không cần dùng thêm nhiều loại gia vị khác.

Đồng hành cùng Knorr mang đến bữa ăn tròn vị

Vừa qua, Hòa Minzy đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của sản phẩm hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy.

Chia sẻ về vai trò mới, Hòa Minzy hào hứng và đặt nhiều kỳ vọng vào hành trình sắp tới cùng Knorr: “Tôi rất vinh dự khi được trở thành đại sứ thương hiệu của Knorr. Là một người tiêu dùng, tôi cũng tin dùng Knorr như nhiều phụ nữ khác trong công việc nấu nướng hàng ngày. Tôi hy vọng hành trình mới cùng thương hiệu hạt nêm Knorr sẽ truyền đến nguồn cảm hứng cho người phụ nữ, góp phần mang đến những bữa ăn ngon cho mọi gia đình”.

Knorr anh 3

Hòa Minzy trở thành đại sứ thương hiệu của sản phẩm hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy.

Có sự nghiệp thành công cùng cách nuôi dạy con khéo léo, Hòa Minzy là một trong những mẹ bỉm Vbiz được công chúng ủng hộ. Cũng vì vậy, ca sĩ 9X được kỳ vọng là “chiếc cầu nối” giữa Knorr và người tiêu dùng, đưa sản phẩm và thông điệp mà Knorr gửi gắm đến gần với mọi người hơn.

Dù có lịch trình làm việc bận rộn, Hòa Minzy luôn cố gắng dành thời gian tự tay nấu cho con những bữa ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Đây là cách thể hiện tình yêu thương và gắn kết với con trai Bo thiết thực nhất. Nữ ca sĩ chia sẻ niềm vui của cô là được nhìn thấy con ăn ngon miệng, vui vẻ, năng động cả ngày. Với Knorr, công cuộc nấu ăn của cô cũng trở nên nhanh gọn, dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo giữ trọn hương vị đặc trưng của từng món ăn.

Knorr anh 4

Dù bận rộn, Hòa Minzy luôn cố gắng dành thời gian tự tay nấu cho Bo những bữa ăn giàu dinh dưỡng.

“Trở thành đại sứ thương hiệu cho hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy là cơ hội để tôi lan tỏa năng lượng tích cực, cảm hứng nấu ăn ngon cho gia đình đến mọi phụ nữ Việt. Tôi không nghĩ ra lý do gì để từ chối cả”, bà mẹ trẻ chia sẻ thêm.

Cùng với việc công bố đại sứ mới, Knorr mới đây chính thức được công nhận là “Hạt nêm và nước dùng số 1 thế giới” (theo Euromonitor International Limited - Nguyên liệu nấu ăn và món ăn chế biến sẵn phiên bản 2022, doanh thu bán lẻ của nhãn hiệu dựa theo định nghĩa ngành hạt nêm và nước dùng, dữ liệu năm 2021). Đây là sự công nhận, cho thấy lòng yêu mến của người tiêu dùng với Knorr, giúp sản phẩm thêm vững vàng trên hành trình mang đến triệu bữa ăn ngon cho gia đình Việt.

Knorr anh 5

Thương hiệu Knorr được chứng nhận là “Hạt nêm và nước dùng số 1 thế giới”. Mang hương vị đậm đà được chiết xuất từ xương và thịt tươi chuẩn Vietgap cho bữa ăn vừa ngon vừa lành, Knorr là gia vị nền hoàn chỉnh, dùng được cho tất cả món ăn như canh, kho, xào…

Knorr góp phần thay đổi cách nêm nếm cho mỗi bữa cơm nhà thêm tươi ngọt, đậm đà và giàu dinh dưỡng. Một chút thay đổi nhỏ trong cách nấu nướng sẽ giúp mang đến những bữa ăn ngon, từ đó lan tỏa điều tích cực, bất ngờ cho cuộc sống của cả gia đình.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm