GeneStory - giải mã ẩn số về gene cho người Việt
Với nguồn dữ liệu gene quy mô lớn, công nghệ vượt trội, GeneStory giúp người Việt giải mã nguy cơ bệnh lý, thể chất, dinh dưỡng, cũng như các yếu tố di truyền.
1.696 kết quả phù hợp
GeneStory - giải mã ẩn số về gene cho người Việt
Với nguồn dữ liệu gene quy mô lớn, công nghệ vượt trội, GeneStory giúp người Việt giải mã nguy cơ bệnh lý, thể chất, dinh dưỡng, cũng như các yếu tố di truyền.
Tiềm năng thương mại của căn hộ đa năng Elitez by Astral City
Không chỉ là nơi đặt văn phòng của các startup kỳ lân công nghệ, logictics, Elitez by Astral City còn có thể phát triển mô hình kinh doanh chăm sóc sức khỏe, ăn uống, giải trí…
Hành trình chinh phục người dùng Việt của thương hiệu Mỹ A. O. Smith
A. O. Smith - thương hiệu máy lọc nước cao cấp từ Mỹ - đang trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Tổ hợp trị liệu khoáng nóng và detox rộng gần 2.000 m2 tại TP.HCM
Gotec Land đưa khoáng nóng theo công nghệ Nhật Bản vào căn hộ, mang trải nghiệm trị liệu tốt cho sức khỏe đến gần hơn người dân TP.HCM.
Ba hồ bơi nước mặn để bạn không phải ra khỏi TP.HCM tìm biển
Lấy ý tưởng từ những bãi biển, hồ bơi nước mặn được hình thành giúp người bơi vẫn cảm nhận được không khí của biển ngay trong lòng thành phố náo nhiệt.
LG hợp tác với Bùi Công Nam ra mắt ‘giai điệu diệt khuẩn’
“Diệt khuẩn không khí chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng đến vậy” là thông điệp chính trong ca khúc mới của Bùi Công Nam hợp tác cùng LG.
Thế Giới Di Động tài trợ gần 1.000 smartwatch cho giải chạy S-Race
BeU-Befit là thương hiệu đồng hồ thông minh độc quyền của Thế Giới Di Động, đồng hành cùng S-Race 2022 với mong muốn hướng tới một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh.
Châu Kiệt Luân tái xuất sau bạo bệnh
Hình ảnh mới nhất cho thấy Châu Kiệt Luân đang dần phục hồi sau bạo bệnh. Thay vì dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, anh bắt tay vào công việc.
Khu kinh tế Vân Phong sẽ là trung tâm dịch vụ, du lịch biển quốc tế
Khu kinh tế Vân Phong sẽ được xây dựng thành trung tâm kinh tế năng động phát triển ngành nghề mới, trình độ cao, trở thành vùng động lực phát triển, đô thị thông minh, bền vững.
Giải mã thông điệp tái định vị thương hiệu của VPBank
Đầu tháng 4, ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) công bố hoàn thiện quá trình tái định vị thương hiệu, hướng đến mục tiêu: "Vì một Việt Nam thịnh vượng”.
12 ngành học có triển vọng tốt nhất trong tương lai
Theo sự biến động của xã hội vì dịch Covid-19, một số ngành như Miễn dịch học, Công nghệ giáo dục, Tài chính kỹ thuật số được dự báo phát triển nhanh chóng.
Nhiều startup Việt Nam gọi được vốn đầu tư triệu USD
Số lượng các startup tại Việt Nam nhận được vốn đầu tư hàng triệu USD đang tăng lên nhanh chóng. Năm 2021, tổng giá trị các thương vụ đầu tư vượt 1,5 tỷ USD.
FPT Long Châu bắt tay Sanofi CHC chăm sóc sức khỏe cộng đồng
FPT Long Châu và Sanofi CHC Viet Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, hướng đến phát triển ngành hàng chăm sóc người tiêu dùng.
T&T City Millennia thổi làn gió mới cho bất động sản phía nam TP.HCM
Hướng đến phát triển bền vững, kiến tạo không gian sống cao cấp ven sông, đại đô thị T&T City Millennia là cái tên đáng chú ý tại thị trường bất động sản phía nam TP.HCM.
Hoa hậu Tiểu Vy trở thành đại sứ thương hiệu Hitachi
Ngày 5/4, Công ty TNHH Arcelik Hitachi Home Appliances Sales Việt Nam công bố Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng.
Các mẫu điều hòa chất lượng hút khách mùa nắng nóng
Những dòng điều hòa đến từ thương hiệu Việt chiếm cảm tình của người dùng nhờ mức giá hợp lý, hiệu suất làm lạnh tốt và trang bị nhiều tính năng hiện đại.
Tổng bí thư chủ trì họp Bộ Chính trị về phát triển Hà Nội
Bộ Chính trị họp cho ý kiến về Đề án tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2011-2020.
Thư Kỳ mắc chứng mất ngủ kéo dài
Thư Kỳ cho biết cô bị mất ngủ trong hai tháng qua. Nữ diễn viên miêu tả tình trạng bản thân đối mặt là "nghiêm trọng" và khiến cô lo lắng.
Người trẻ đòi hỏi cuộc sống thoải mái quá sớm?
Thế hệ trẻ ngày nay không đặt công việc và tiền bạc lên hàng đầu. Họ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, tinh thần và sẵn sàng từ chối những việc làm gây áp lực.
Inochi - thương hiệu gia dụng phong cách Nhật được ưa chuộng
Sản phẩm của Inochi được khách hàng Việt đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu bảo vệ môi trường và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.