Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG hợp tác với Bùi Công Nam ra mắt ‘giai điệu diệt khuẩn’

“Diệt khuẩn không khí chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng đến vậy” là thông điệp chính trong ca khúc mới của Bùi Công Nam hợp tác cùng LG.

Bùi Công Nam được biết đến là nhạc sĩ - ca sĩ của nhiều chiến dịch “music marketing” (quảng cáo bằng âm nhạc). Anh từng hợp tác cùng LG trong chiến dịch “Tỏa sáng Việt Nam”, để lại nhiều ấn tượng trong giai đoạn cả nước cùng nhau chống dịch.

Lần này, cả hai lần nữa bén duyên và trình làng MV Gió mát lạnh, sạch vi khuẩn nhằm giới thiệu siêu phẩm điều hòa mang công nghệ tiên tiến LG DualCool 2022. Với giai điệu trẻ trung, vui tươi, MV đặt ra vấn đề được nhiều người quan tâm là làm thế nào để bảo vệ bầu không khí tại gia luôn sạch khuẩn.

Thực tế, vi khuẩn, virus, các mầm bệnh trong không khí luôn tồn tại và đe dọa sức khỏe các thành viên trong nhà. Bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bản thân và các thành viên là điều không hề dễ dàng. Thường xuyên vệ sinh nhà cửa, “giam mình” trong không gian kín suốt những ngày cuối tuần, hạn chế hoạt động ngoài trời, chọn sống ở những căn hộ tầng cao... chưa phải là giải pháp an toàn tuyệt đối.

Công nghệ UVnano ức chế mầm bệnh từ bên trong dàn lạnh

Cụm từ “Uvnano” được nhắc đến xuyên suốt bài nhạc khiến nhiều người không khỏi tò mò. Đây là công nghệ mới tích hợp trên điều hòa LG ra mắt vào năm nay? Theo đó, UVnano(công nghệ được tích hợp giới hạn trên một số dòng điều hòa) là cái tiến giúp thế hệ điều hòa mới của LG nâng cao khả năng khử khuẩn, ức chế mầm bệnh từ bên trong dàn lạnh trước khi thổi ra môi trường bên ngoài.

Video - MV 'Gió mát lạnh, sạch vi khuẩn' Với giai điệu trẻ trung, vui tươi, MV "Gió mát lạnh, sạch vi khuẩn" đặt ra vấn đề được nhiều người quan tâm là làm thế nào để bảo vệ bầu không khí tại gia luôn sạch khuẩn.

Cụ thể, bên trong dàn lạnh máy điều hòa LG DualCool là các đèn LED có khả năng phát ra tia UVC (tia cực tím có bước sóng ngắn) phá vỡ DNA cốt lõi của vi sinh vật (vi khuẩn, nấm mốc, virus), ức chế hiệu quả của vi khuẩn đến 99,99% (kết quả thử nghiệm dựa theo tiêu chuẩn và điều kiện trong phòng thí nghiệm của TUV sau 4 giờ sử dụng đèn LED UV).

Uvnanocủa LG có khả năng kiểm soát sự tồn tại và ngăn chặn quá trình sản sinh của các mầm bệnh bên trong điều hòa. Công nghệ này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng lẫn môi trường xung quanh. Nhờ Uvnano, gia đình có thể an tâm sử dụng điều hòa thường xuyên với luồng không khí sạch khuẩn từ trong ra ngoài.

LG anh 1

Công nghệ UVnano xóa tan nỗi lo thường trực: “Liệu bên trong điều hòa có thật sự sạch khuẩn?”.

5 bước lọc, công nghệ cảm biến bụi và phát ion diệt khuẩn

Hiệu quả lọc khí của điều hòa LG DualCool nhờ vào cấu tạo các lớp lọc đảm nhận những nhiệm vụ chuyên biệt. Với LG DualCool mã model APFUV, 5 màng lọc gồm màng lọc sơ cấp (bắt giữ các hạt bụi thô); công nghệ lọc bụi mịn (loại bỏ 99,9% bụi siêu mịn kích thước PM0.1); màng lọc chống dị ứng (loại bỏ các chất gây dị ứng trong không khí); đèn UVnano (loại bỏ vi khuẩn tại quạt gió đến 99,99%);tự động làm sạch (quạt gió tự động làm sạch, ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc).

LG anh 2

Với các bước lọc chuyên biệt khác nhau trên từng dòng điều hòa, LG DualCool mang lại không khí sạch khuẩn cho gia đình.

Với dòng máy APFUV, bộ cảm biến PM1.0 được gắn bên ngoài thân máy tự động đo lường mức độ bụi và ô nhiễm trong không khí, tự động kích hoạt tính năng lọc khí khi phát hiện ô nhiễm.

Trong khi đó, phiên bản cải tiến cao cấp LG DualCool APIUV sở hữu công nghệ Plasmaster Ionizer++ (công nghệ lọc khí i-on plasmaster). Điều hòa có khả năng giải phóng 10.000 tỷ i-on, vô hiệu hóa 99,9% vi khuẩn, virus. So với thế hệ tiền nhiệm giải phóng 3.000 tỷ ion, dòng máy LG DualCool 2022 mang đến công nghệ nổi bật hơn với lượng ion cao gấp 3 lần, nâng cao hiệu quả ức chế tác nhân gây hại.

LG anh 3

Việc chăm sóc sức khỏe cả nhà trở nên đơn giản hơn nhờ LG DualCool.

Bảo vệ sức khỏe lá phổi trước những tác nhân gây hại trong môi trường không khí được xem là ưu tiên hàng đầu để nâng cao chất lượng cuộc sống. Chọn một chiếc điều hòa không chỉ làm mát mà còn lọc khuẩn tối ưu sẽ giúp bạn và gia đình thoải mái tận hưởng không gian trong lành, sạch thoáng.

LG anh 4

Chi tiết chương trình bảo dưỡng miễn phí của hãng trong tháng này như sau:

Bảo dưỡng miễn phí đối với điều hòa dân dụng LG áp dụng cho cho các khách hàng là người tiêu dùng trực tiếp đã sử dụng điều hòa LG, giới hạn mỗi hộ đăng ký 5 máy điều hòa.

Miễn phí kiểm tra vận hành, vệ sinh điều hòa, miễn phí nạp gas.

Địa điểm: Hà Nội và TP.HCM.

Hotline liên hệ đăng ký: 18001503.

Thời gian đăng ký: Từ 17/3 đến khi hết số lượng áp dụng.

Thời gian bảo dưỡng: Từ 9/4 đến 30/4.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm