Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG tăng chất lượng sống bằng giải pháp công nghệ

Với mục tiêu thổi làn gió mới vào hoạt động làm việc, giải trí và đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của người dùng, LG cho ra đời loạt thiết bị công nghệ tiên tiến.

Hiểu rõ các thiết bị không chỉ hỗ trợ giải quyết nhu cầu cơ bản, mà còn giúp người dùng nâng cao trải nghiệm sống, LG nỗ lực triển khai sáng kiến, giải pháp công nghệ hiện đại. Với tiêu chí “The better life you deserve” (cuộc sống tốt đẹp hơn mà bạn xứng đáng có được), hãng hướng đến thúc đẩy cuộc sống trở nên tiện lợi, thoải mái hơn.

Làm mới không gian sống

Không ít người lo ngại thế giới số phát triển sẽ nới rộng khoảng cách giữa tín đồ công nghệ và người không rành công nghệ. Giải quyết lo lắng này, LG tăng khả năng tiếp cận sản phẩm cho người dùng, mang đến công nghệ hiện đại để cuộc sống đơn giản hơn. Chuyển đổi nội dung từ smartphone/máy tính bảng/máy tính xách tay sang màn hình lớn hơn với một thao tác, xoay chuyển dọc - ngang màn hình phù hợp từng nội dung, di chuyển màn hình đến bất kỳ đâu… là cách hãng sử dụng công nghệ tối ưu trải nghiệm.

Sự tiện lợi trên được LG đưa vào LG StanbyME. Thiết bị có chân đế di chuyển linh hoạt, màn hình xoay dọc và ngang, hoạt động bằng pin kéo dài đến 3 giờ, không lệ thuộc vào ổ cắm điện. Các dịch vụ phát trực tuyến OTT sẵn có của LG StanbyME mang đến cơ hội tận hưởng đa dạng kho nội dung dễ dàng và thuận tiện.

LG anh 1

Người dùng có thể kết nối với smartphone qua Mobile Screen Mirroring hoặc USB, HDMI…

Trong khi đó, TV LG OLED evo thể hiện sự tiếp nối trong mục tiêu nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia của LG năm nay. Công nghệ tấm nền OLED thế hệ thứ hai (evo) với độ sáng - tối đa cao hơn 20%, kết hợp bộ xử lý AI 4K alpha 9 thế hệ thứ 5 để tối ưu từng điểm ảnh giúp thiết bị tạo màu ảnh chuẩn.

Bên cạnh đó, thiế bị tích hợp các công nghệ âm thanh và hình ảnh Dolby Atmos, Dolby Vision IQ, OLED Motion Pro, tương thích với G-SYNC, được hỗ trợ FreeSync Premium, VRR... Trong khuôn khổ CES 2022, hãng cũng giới thiệu các phiên bản 97 inch và 42 inch - đại diện đáng mong chờ của thế hệ màn hình OLED mới, dự kiến có mặt tại Việt Nam sớm.

LG anh 2

Thiết kế tinh tế và sang trọng của các dòng TV OLED 2022. Ảnh chụp từ website LG.

Khi làm việc tại gia được đông đảo các công ty lựa chọn, thiết bị công nghệ góp phần cải thiện hiệu suất và dễ dàng mang đi như LG gram thu hút sự quan tâm. Thiết bị có màn hình 16 inch, thiết kế mỏng với khối lượng hơn 1 kg, màn hình sắc nét, bộ khung hợp kim magie chắc chắn.

LG gram 2021 có “trái tim” là bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 với chip đồ họa Intel Iris Xe, RAM LPDDR4x 4266 Mhz cùng SSD SSD PCIe NVMe M.2, cho khả năng xử lý mượt mà các tác vụ. Đặc biệt, người dùng có thể sử dụng thiết bị 22 giờ liên tục với một lần sạc.

LG anh 3

LG gram chiến thắng giải thưởng Laptop xuất sắc 2021 tại sự kiện Tech Awards 2021.

Mở rộng hệ sinh thái thiết bị tiên tiến

Không chỉ dừng lại ở không gian sống, LG chú trọng đầu tư hệ sinh thái thiết bị tiên tiến và tinh vi hơn, phục vụ nhu cầu xã hội. Để giúp doanh nghiệp thích ứng nhịp nhàng trong thời kỳ bình thường mới, hãng cung cấp LG Safe Pass - giải pháp hỗ trợ kiểm soát lượt ra vào địa điểm công cộng tự động thông qua camera nhiệt, giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp. Thiết bị cũng nâng cấp nhận diện khuôn mặt của nhân viên để chấm công, mở cửa tự động...

LG còn tích cực xây dựng cuộc sống tự động hóa với trợ lý ảo, mang lại sự thoải mái cho người dùng. Điển hình, giải pháp smarthome xe thông minh LG Omnipod được trang bị trợ lý ảo, có khả năng tự lái cùng nhiều thiết bị gia dụng, phục vụ đa dạng nhu cầu như tủ lạnh, TV, màn hình cỡ lớn, quầy minibar…

Người dùng có thể tận hưởng hệ sinh thái thiết bị công nghệ ngày càng hoàn thiện của LG. Chẳng hạn, LG Omnipod đưa người dùng đến nhà hàng dùng bữa tối - nơi robot thương mại LG CLOi ServeBo đón tiếp chu đáo, từ giới thiệu thực đơn hợp khẩu vị đến hỗ trợ thanh toán. Tại trung tâm thương mại, khách hàng không cần đọc bản đồ chỉ dẫn khi có robot cung cấp thông tin mua hàng, dẫn đường đến khu vực mong muốn. Còn nếu cần shipper mẫn cán làm việc, LG CLOi Door to Door robot là ứng cử viên sáng giá.

LG anh 4

Robot tự động hóa hứa hẹn nâng cao chất lượng dịch vụ, hạn chế nhiều tác vụ.

Các sáng kiến của LG vừa giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc và năng suất lao động của nhân viên, vừa tăng trải nghiệm người dùng với dịch vụ chất lượng tốt.

Các sáng kiến của LG vừa giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc và năng suất lao động của nhân viên, vừa tăng trải nghiệm người dùng với dịch vụ chất lượng tốt. Không ngừng cải tiến để đưa ra những giải pháp công nghệ hàng đầu, LG cho thấy tiềm lực cùng sức sáng tạo để nhanh chóng định hình nên một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm