Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động tài trợ gần 1.000 smartwatch cho giải chạy S-Race

BeU-Befit là thương hiệu đồng hồ thông minh độc quyền của Thế Giới Di Động, đồng hành cùng S-Race 2022 với mong muốn hướng tới một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh.

S-Race là giải chạy thường niên quy mô lớn đầu tiên dành riêng cho học sinh, sinh viên. S-Race 2022 mang thông điệp "Vì tầm vóc Việt", có sự đồng hành của nhà tài trợ Thế Giới Di Động với gần 1.000 chiếc smartwatch BeU-Befit được trao tặng.

Giải chạy lớn nhất cho học sinh, sinh viên

S-Race 2022 chính thức khởi động tại Quảng Nam vào sáng 27/3. Giải chạy diễn ra sôi nổi với hơn 4.000 học sinh, sinh viên tham gia cùng 200 thầy cô tới cổ vũ. S-Race 2022 đã trao hàng nghìn phần thưởng cho các vận động viên về đích sớm nhất.

Ngày 24/4, giải chạy tiếp tục được phát động tại miền Nam với sự kiện diễn ra ở TP.HCM. Quan khách cùng các vận động viên tham gia sẽ có cơ hội ghé thăm trực tiếp gian hàng Beu-Befit được đặt tại đây để thỏa sức trải nghiệm sản phẩm, mua sắm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sau đó S-Race Online 2022 sẽ tiếp nối trên 19 tỉnh, thành phố tại miền Nam trong khoảng thời gian từ 1/5 đến 21/5 và lần lượt kéo dài tới miền Bắc trước khi tổng kết vào tháng 12 ở Nghệ An.

Hành trình S-Race 2022 đặc biệt không chỉ bởi kết nối được học sinh, sinh viên trên mọi miền đất nước, mà còn mở rộng quy mô gắn kết khi gia đình và thầy cô cũng được kêu gọi tham gia. Giải hứa hẹn thu hút 2 triệu vận động viên thi đấu online và 20.000 vận động viên tham gia tranh tài trực tiếp.

Xây dựng thói quen tập luyện với BeU-Befit

Đồng hành cùng giải chạy S-Race là cách BeU-Befit góp phần thúc đẩy người trẻ quan tâm hơn đến tăng cường sức khỏe thể chất. Sau giai đoạn sống chung với đại dịch, các vấn đề sức khỏe ngày càng được lưu tâm hơn. Những người trẻ trước đây chủ quan với điều này cũng dần thay đổi quan điểm.

Đồng hồ thông minh của BeU-Befit hứa hẹn là lựa chọn lý tưởng để người trẻ bắt đầu cho sự đầu tư lâu dài về sức khỏe.

Ngoài thiết kế đẹp, các mẫu smartwatch BeU-Befit thuần Việt còn có thể theo dõi nhịp tim, đo huyết áp và nồng độ oxy trong máu, đếm số bước chân, tính lượng calories cơ thể tiêu thụ...

Chiếc smartwatch này còn tích hợp nhiều chế độ luyện tập thể dục thể thao, giúp người dùng theo dõi và kiểm soát tình trạng sức khỏe một cách dễ dàng.

Có thể thấy, thương hiệu đến từ Việt Nam thuộc phân khúc bình dân với mức giá chỉ từ 490.000 đồng đến dưới 1,5 triệu đồng, nhưng vẫn sở hữu đầy đủ tính năng, không hề kém cạnh những chiếc đồng hồ thông minh ở tầm giá cao hơn.

Khuyen mai The Gioi Di Dong anh 5

Những chiếc smartwatch mang thương hiệu Việt của BeU-Befit sở hữu nhiều tính năng theo dõi sức khỏe.

Với thiết kế trẻ trung, hợp thời trang, pin dung lượng lớn và có thể dễ dàng kết hợp cả Android lẫn iOS, BeU-Befit mang lại những sản phẩm công nghệ phù hợp, vừa túi tiền để người trẻ có thêm động lực luyện tập, kiểm soát sức khỏe, phục vụ nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Khuyen mai The Gioi Di Dong anh 6

Smartwatch BeU KW09 đang được giảm giá đến 54% tại Thế Giới Di Động.

Hiện tại, các sản phẩm của BeU-Befit được giảm giá đến 50% tại gần 3.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thêm những mẫu đồng hồ BeU-Befit tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm