App gọi xe dần trở thành các 'siêu ứng dụng'
Các app gọi xe công nghệ đang phát triển nhằm phá bỏ "mác" gọi xe thông qua việc nhúng thêm nhiều tiện ích thanh toán từ tiêu dùng, bán lẻ đến du lịch.
386 kết quả phù hợp
App gọi xe dần trở thành các 'siêu ứng dụng'
Các app gọi xe công nghệ đang phát triển nhằm phá bỏ "mác" gọi xe thông qua việc nhúng thêm nhiều tiện ích thanh toán từ tiêu dùng, bán lẻ đến du lịch.
Ông Phạm Nhật Vượng muốn hợp tác với 50 hãng taxi chuyển đổi xe điện
Chủ tịch Vingroup muốn đồng hành và là đối tác của các doanh nghiệp taxi để cùng phát triển, mang lại lợi ích chung.
Hơn 200 hãng taxi hội tụ tại sự kiện đối tác toàn quốc của VNPAY Taxi
Sự kiện “Liên kết sức mạnh bứt phá thành công” không chỉ là dịp kết nối, trao đổi kinh nghiệm của hơn 200 hãng taxi, mà còn là dịp VNPAY Taxi chia sẻ về sứ mệnh và tầm nhìn.
‘Xanh hóa’ giao thông dịch vụ và bước ngoặt của thị trường
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.
Xanh SM có gì sau hơn 1 năm cạnh tranh với Grab?
"Chân ướt chân ráo" bước vào thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam, Xanh SM nhanh chóng thâu tóm thị phần của nhiều đối thủ chỉ sau hơn 1 năm hoạt động.
Gojek rời Việt Nam, Grab còn đối thủ nào?
Sau đợt xáo trộn này, chỉ còn các ứng dụng nội địa như Xanh SM, Be và các hãng taxi truyền thống trên cuộc đua với Grab.
Grab sắp có 1.000 xe điện tại Indonesia, khi nào tới lượt Việt Nam?
Grab chuẩn bị bổ sung hơn 1.000 xe điện vào đội xe tại Indonesia nhằm chuyển đổi sang phương tiện giao thông xanh. Tại Việt Nam, Grab khó có thể triển khai chiến lược này.
VNPAY Taxi chọn đi khác biệt - đối thủ đáng gờm trên thị trường
Dù “sinh sau đẻ muộn”, VNPAY Taxi hứa hẹn trở thành tay chơi đáng gờm mà đối thủ khác không thể bỏ qua với những lợi thế riêng biệt.
Xu hướng dùng xe điện chạy taxi
Giá xe cạnh tranh, chi phí sử dụng thấp khiến xe điện dần trở thành một lựa chọn hấp dẫn để sử dụng cho mục đích kinh doanh dịch vụ vận tải.
Chính phủ yêu cầu giải pháp để doanh nghiệp taxi chuyển đổi xe điện
Phó thủ tướng Lê Minh Khái giao Bộ Giao thông Vận tải chủ trì, phối hợp với cơ quan liên quan nghiên cứu các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp vận tải chuyển đổi xe năng lượng sạch.
Toyota Innova Cross hybrid giá 990 triệu đồng được dùng làm taxi
Với mức giá gần một tỷ đồng, Innova Cross HEV là một trong những chiếc hybrid đắt đỏ nhất được dùng làm taxi tính đến thời điểm hiện tại.
Điều 56, dự thảo Luật Đường bộ đang được Quốc hội thảo luận, quy định về hoạt động vận tải đường bộ trong đó đề xuất taxi lên đến 9 chỗ.
Vì sao các hãng taxi truyền thống thờ ơ với xe điện?
Trước làn sóng phát triển taxi điện, các hãng taxi truyền thống như Mai Linh, Vinasun vẫn duy trì sự thận trọng khi đứng ngoài cuộc chơi và chuyển hướng sang đầu tư xe hybrid.
Lý do Mai Linh, Vinasun không làm taxi điện như Xanh SM
Các hãng taxi truyền thống vẫn chưa vội vàng chuyển sang xe điện dù phương tiện này sở hữu nhiều lợi thế về chi phí và môi trường.
Người trẻ chi bộn tiền đi taxi hàng tháng
Không ít người trẻ ở TP.HCM và Hà Nội chi hàng triệu đồng mỗi tháng để di chuyển bằng taxi, xe ôm công nghệ dù có khả năng sở hữu ôtô.
Cách tỷ phú Phạm Nhật Vượng xáo trộn thị trường gọi xe công nghệ
Chỉ trong vòng 7 tháng kể từ khi thành lập, Xanh SM đã vượt qua nhiều ứng dụng lâu năm khác như Be, Gojek để vươn lên vị trí thứ 2 thị phần gọi xe công nghệ.
Doanh nghiệp vận tải tiết kiệm tiền tỷ khi dùng xe điện
Bắt tay chuyển đổi sang xe điện cùng VinFast và GSM, nhiều doanh nghiệp vận tải tiết kiệm lượng lớn chi phí vận hành.
Tiến vào thị trường gọi xe công nghệ, Xanh SM phải đối mặt những gì?
Hãng gọi xe taxi điện Xanh SM đang dự định lấn sang mảng xe ôm công nghệ và giao hàng. Đây hiện là sân chơi riêng do Grab, Gojek và be nắm phần lớn thị phần.
Cục Hàng không chấn chỉnh tình trạng gian lận giá taxi ở Tân Sơn Nhất
Theo Cục Hàng không, tình trạng gian lận giá taxi diễn ra phức tạp ở Tân Sơn Nhất đã gây mất trật tự an ninh, ảnh hưởng chất lượng dịch vụ và quyền lợi của hành khách.
Cách 'hoàng tử taxi Nhật Bản' ngăn Uber bành trướng
Bằng cách tập hợp và đoàn kết các hãng taxi trong nước, Ichiro Kawanabe, Chủ tịch hãng taxi Nihon Kotsu, đã vượt mặt đối thủ gọi xe công nghệ.