Starbucks chìm trong khủng hoảng
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.
75 kết quả phù hợp
Starbucks chìm trong khủng hoảng
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.
'Instagram Trung Quốc' đang dẫn dắt ngành du lịch
Xiaohongshu đang trở thành cuốn cẩm nang du lịch bất ly thân dành cho giới trẻ Trung Quốc.
Suy thận ở tuổi đôi mươi vì lối sống nhiều bạn trẻ mắc phải
Thường xuyên thức khuya chơi game, ăn đồ ăn nhanh, mới 20 tuổi chàng trai đã phải lọc máu vì suy thận giai đoạn cuối.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Đoạn đường hơn 1 km ở Thảo Điền có hàng chục quán cà phê, nhà hàng
Một phần đường Xuân Thủy cũng vừa được TP Thủ Đức mở tuyến phố đêm Thảo Điền với kỳ vọng trở thành địa điểm sôi động, quy tụ nhiều hình thức giải trí như ẩm thực, mua sắm...
Làm điều này, buổi sáng thức dậy khỏe khoắn bất ngờ
Trong những ngày mùa đông lạnh giá, việc phải dậy sớm vào buổi sáng để đi làm và giữ tỉnh táo là một điều rất khó khăn với nhiều người.
Du mục kỹ thuật số ở đâu là rẻ nhất
Dân du mục kỹ thuật số đang tìm kiếm nơi làm việc từ xa giá rẻ. Dưới đây là 4 địa điểm vừa cung cấp môi trường làm việc tuyệt vời, vừa đảm bảo giá cả phải chăng.
Khách mất xe tại quán cà phê, quản lý nói 'phải tự bảo quản'
Chị Vũ Thị Thu Hải trình bày việc vào quán uống cà phê và bị mất xe SH, ban đầu quản lý của quán nhận trách nhiệm nhưng sau đó lại nói không có trách nhiệm gì về việc xe bị mất.
Vị trí của cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới
Trong sách "Bản đồ thế giới cà phê", James Hoffmann cho rằng cà phê Việt Nam có nhiều tác động đến thị trường thế giới, dù vậy, Việt Nam có ít cà phê chất lượng cao.
Nhiếp ảnh gia Thiên Minh: 'Tôi tìm nguồn cảm hứng từ điều nhỏ nhặt'
Rời khỏi vai trò một diễn viên, ca sĩ, mẫu ảnh, Thiên Minh trở thành nhiếp ảnh gia đứng sau nhiều tác phẩm nghệ thuật được yêu thích.
Tiệm giặt làm hỏng khăn hàng hiệu giá 1.000 USD, chỉ bồi thường 35 USD
Joyce Ang (Singapore) đã sốc khi chiếc khăn Louis Vuitton cô gửi tới đã bị tiệm giặt là làm hỏng, nhưng họ một mực khẳng định đó là sự hao mòn khi sử dụng.
Kim Sae Ron làm việc ở quán cà phê sau bê bối
Công ty quản lý xác nhận Kim Sae Ron đang làm việc tại một quán cà phê. Thời gian qua, nữ diễn viên bị tẩy chay vì bê bối lái xe khi say rượu.
Với vị trí đặc biệt ở Seoul, Itaewon là khu vực giải trí nhộn nhịp hàng đầu Hàn Quốc, được ví như "nồi lẩu văn hóa" khi thu hút người nước ngoài tới vui chơi và sinh sống.
4 điểm đến làm mới trải nghiệm du lịch Singapore
Không chỉ nổi tiếng với Marina Bay Sands hay những khu nghỉ mát trên đảo Sentosa, Singapore còn thu hút đông đảo du khách bởi sắc màu văn hóa đa dạng.
Con người uống hơn 500 tỉ cốc cà phê mỗi năm
Nếu chúng ta định nghĩa thảo dược là một loại cây dùng làm thuốc, thì cà phê không những là thảo dược mà còn là loại nổi tiếng nhất thế giới.
8 con phố thú vị nhất thế giới
Mới đây, tờ Time Out đã đưa ra danh sách những con phố thú vị nhất thế giới, dựa trên khảo sát hơn 20.000 độc giả về các yếu tố ẩm thực, giải trí, văn hóa và cộng đồng.
3 quán cà phê đón Trung thu tại Hà Nội
Không cần phải chen chúc trong con phố Hàng Mã hay Phùng Hưng đông đúc, ghé vào các quán cà phê thôi bạn cũng đã có ngay những bộ ảnh đậm chất Trung thu.
Bộ tộc Ganiga đã đặt cược tương lai vào trang trại trồng cà phê, tuy nhiên, lợi nhuận chẳng thấy đâu. Người Ganiga từ chối thu hoạch với tiền lương thấp, cà phê thối rữa trên cành.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".