Tổ hợp căn hộ Sun Group hưởng lợi từ việc kích cầu du lịch Quảng Ninh
Từ nay đến cuối năm, Quảng Ninh sẽ tổ chức các sự kiện văn hóa trong chuỗi sự kiện kích cầu vừa công bố, góp phần thu hút du khách và lan tỏa sức nóng tới các dự án bất động sản.
135 kết quả phù hợp
Từ nay đến cuối năm, Quảng Ninh sẽ tổ chức các sự kiện văn hóa trong chuỗi sự kiện kích cầu vừa công bố, góp phần thu hút du khách và lan tỏa sức nóng tới các dự án bất động sản.
Cà phê là đồ uống không thể thiếu mỗi sáng của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách uống làm sao vừa tốt cho sức khỏe, vừa khởi đầu ngày mới hiệu quả.
Chính quyền địa phương đang xác minh đoạn video tàu hỏa húc văng bàn ghế tại phố cà phê đường tàu Hà Nội. Trước đó, khoảnh khắc này lan truyền mạnh trên mạng xã hội.
Indonesia đang đặt mục tiêu vượt Việt Nam để trở thành nhà sản xuất cà phê lớn thứ 2 thế giới, với nỗ lực tăng sản lượng nội địa và mở rộng thị trường quốc tế.
Cảm giác tỉnh táo và hưng phấn mà caffeine mang lại khiến nhiều người khó từ bỏ thói quen uống cà phê, thậm chí không thể bắt đầu ngày mới nếu thiếu loại đồ uống này.
Hạ giá mua ở các quốc gia khác, Trung Quốc âm thầm chi lượng tiền khủng chọn mua một mặt hàng của Việt Nam với giá đắt đỏ. Nhờ đó, nước ta trở thành nhà cung cấp lớn thứ 3 ở thị trường tỷ dân này.
Tiêu thụ cà phê hợp lý không chỉ giúp duy trì sự tỉnh táo, mà còn hạn chế nguy cơ gây mụn, lão hóa sớm và mất nước cho da. Điều chỉnh thói quen uống cà phê để bảo vệ làn da tốt hơn.
Những người bị đái tháo đường có thể nhai mía hoặc uống một cốc nước mía tươi ở mức độ vừa phải.
Chỉ có 2-4 giờ mỗi ngày rảnh rỗi, nhiều sinh viên chọn cách lướt mạng xã hội vì cảm thấy mệt, hoặc do thiếu đi không gian, cơ hội để tham gia hoạt động khác.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Phim "The Tao of Coffee - Cà phê Đạo" do Warner Bros. Discovery sản xuất đã chính thức được phát sóng trên kênh Discovery tại Việt Nam và nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Thay vì phản ứng tiêu cực, nhiều quán cà phê tại TP.HCM và Hà Nội tìm cách tận dụng nguồn khách là "công dân laptop" nhằm tăng doanh thu.
“Hiểu hết về cà phê” và “Hiểu hết về trà” là 2 cuốn sách hấp dẫn, giàu thông tin về khía cạnh khoa học và nghệ thuật của hai thức uống này.
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Người đàn ông 30 tuổi, có tiền sử béo phì với cân nặng 110 kg nhập viện với triệu chứng khó thở kéo dài không tìm ra nguyên nhân.
Vừa qua, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội ghi nhận trường hợp thai phụ 13 tuổi đẻ thường và có ý định bỏ lại đứa con.