Cả xã hội mất niềm tin vào thực phẩm?
Để bảo vệ bữa ăn của mình, nhiều người dân phải tự trồng rau, nuôi gà giữa phố. Một số còn về đặt gạo, mua heo. Thực phẩm bẩn đang khiến người tiêu dùng ngày càng mất niềm tin.
502 kết quả phù hợp
Cả xã hội mất niềm tin vào thực phẩm?
Để bảo vệ bữa ăn của mình, nhiều người dân phải tự trồng rau, nuôi gà giữa phố. Một số còn về đặt gạo, mua heo. Thực phẩm bẩn đang khiến người tiêu dùng ngày càng mất niềm tin.
Thực phẩm bẩn làm chậm phát triển kinh tế
Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ VIệt Nam Đinh Thị Mỹ Loan cho rằng, cần phải xử lý nghiêm những vi phạm gây ngộ độc thực phẩm, có như vậy mới cải thiện được nền kinh tế.
Hoạt động tín dụng đen, cho vay nặng lãi đang dẫn đến nhiều hệ lụy, kể cả phát sinh tội phạm, nhưng việc xử lý theo quy định pháp luật còn gặp nhiều khó khăn…
Hét giá chặt chém, hai bãi trông xe bị phạt 18 triệu đồng
Không niêm yết giá, thu phí cao hơn quy định, hai bãi xe trông xe tại trung tâm TP Hà Nội đã bị sở Tài chính TP Hà Nội phạt hơn 18 triệu đồng.
Tân Hiệp Phát: Ruồi còn nguyên sau 3 tháng là phi lý
Theo đại diện Công ty Tân Hiệp Phát, con ruồi vẫn còn nguyên vẹn là vô lý vì chai nước đã sản xuất được hơn 3 tháng, trong khi sản phẩm không sử dụng chất bảo quản.
Người dân mua phải chai nước Number One có ruồi
Theo ghi nhận của phóng viên, bên trong chai nước có hai vật thể có chiều dài khoảng 1 cm, hình dạng như con ruồi với đầy đủ bộ phận chân, cánh, đầu…
Khách hàng của 2 cây xăng gian lận có được bồi hoàn?
Vừa qua, cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện 2 cây xăng ở Hà Nội có gắn chip gian lận. Nếu là khách hàng thường đổ xăng ở đây, tôi có được bồi hoàn tiền?
Người tiêu dùng hoang mang trước ma trận thực phẩm bẩn
Hàng loạt vụ phát hiện gà tẩm chất vàng ô, lợn nuôi bằng bột tạo nạc, chuối dấm thuốc diệt cỏ... khiến người tiêu dùng hoang mang, đặc biệt khi chọn mua thực phẩm cho Tết.
Việc mua hay không mua vàng loại gì đã thành thứ quyền lực ghê gớm trong tay SJC, đặc biệt thứ quyền lực này càng “hái ra tiền” khi người dân không nhận được thông tin từ NHNN.
Khiếp đảm tình trạng hàng giả tràn lan
Gas giả lộng hành vì mức lợi nhuận khủng, bột ngọt TQ “đội lốt” hàng chất lượng cao. Hiểm họa hàng giả tràn lan ngày một tăng, từ bột ngọt đến quần áo thời trang...
Hộp bánh 450 gram chỉ nặng 50 gram
Thời gian gần đây, nhiều lô hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bị phát hiện. Nhiều đơn vị cho biết chưa bao giờ người tiêu dùng Việt bị xâm hại đến như thế này.
Lừa vé máy bay ở Australia: Hãng bay khó hỗ trợ
Theo các chuyên gia trong nước, với trường hợp lừa đảo như trên, hãng bay khó có thể hỗ trợ thực tế, nhất là khi nơi xuất vé, mua hộ không phải là đại lý chính thức của hãng.
Bộ Y tế vào cuộc vụ dầu cá Omega 3 ăn thủng miếng xốp
Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế đã yêu cầu Chi cục ATVSTP tỉnh Quảng Ngãi xác minh thông tin dầu cá Omega-3 Trung Quốc làm thủng xốp.
Tôi nợ cước, sao chặn thuê bao của cháu tôi?
Do phát hiện cháu tôi cùng hộ khẩu với tôi và do tôi còn nợ tiền cước nên họ chặn tin nhắn, chặn 3G và đòi hủy luôn sim của cháu tôi...
DN làm rõ quy trình khiếu nại để tránh án 'con ruồi tiền tỷ'
Hội bảo vệ người tiêu dùng TP HCM sẵn sàng là bên thứ 3 hỗ trợ khách hàng khiếu nại, đồng thời tuyên bố không ủng hộ việc người tiêu dùng ép doanh nghiệp chi tiền để giữ im lặng.
Vụ chai Number 1 có ruồi: Bị cáo kêu oan có thành công?
Bị cáo vụ chai nước có ruồi đã gửi đơn kháng cáo kêu oan. Thẩm phán phiên xét xử sơ thẩm khẳng định khó giảm án; còn nhiều luật sư kiến nghị cần trả hồ sơ, điều tra lại từ đầu.
Chai trà có vấn đề ở Khánh Hòa giải quyết 10 tháng chưa xong
Ông Nguyễn Ngọc Anh ở TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, gia đình ông đang hết sức lo lắng trước cách xử lý của Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát.
Tân Hiệp Phát 'hướng dẫn' khách khiếu nại sản phẩm lỗi
Tân Hiệp Phát vừa chính thức phát đi thông cáo trong đó có thông báo đến khách hàng quy trình xử lý khiếu nại các sản phẩm lỗi như chai nước có ruồi.
Gặp chai nước có ruồi, người tiêu dùng có quyền thương lượng
Cục Quản lý Cạnh tranh vừa lưu ý người tiêu dùng một số phương thức giải quyết tranh chấp trong trường hợp tương tự như vụ việc con ruồi trong chai nước ngọt của Tân Hiệp Phát.
Sở Công thương Cần Thơ tiếp nhận chai trà Dr. Thanh có cặn
Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng trà nhãn hiệu Dr. Thanh, Sở Công thương TP Cần Thơ chỉ đạo Hội bảo vệ người tiêu dùng tiếp nhận chai thảo mộc có cặn của anh Ngoan.