Đòi Tân Hiệp Phát bồi thường vì phá sản, suýt vào tù
Theo bà Hà, dù đã đề nghị Tân Hiệp Phát hỗ trợ một phần tổn thất trong kinh doanh, có thỏa thuận bằng văn bản nhưng vẫn bị công ty “gài bẫy”, kêu công an tới bắt.
502 kết quả phù hợp
Đòi Tân Hiệp Phát bồi thường vì phá sản, suýt vào tù
Theo bà Hà, dù đã đề nghị Tân Hiệp Phát hỗ trợ một phần tổn thất trong kinh doanh, có thỏa thuận bằng văn bản nhưng vẫn bị công ty “gài bẫy”, kêu công an tới bắt.
Phát hiện thêm nhiều thùng trà Dr. Thanh có cặn ở miền Tây
Trong các thùng trà thảo mộc Dr. Thanh ở Cà Mau vừa được kiểm tra, nhà chức trách phát hiện bên trong có 1 - 3 chai xuất hiện cặn lơ lửng.
Không hóa đơn, trà thảo mộc lợn cợn bị từ chối tiếp nhận
Do không có hóa đơn mua hàng nên chai trà thảo mộc bị lợn cợn đã bị Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD ) TP Cần Thơ từ chối tiếp nhận.
Apple bị kiện vì giấu lỗi trên iPhone 5
Người dùng kiện Apple vì việc che giấu lỗi tự động chuyển sang dùng dữ liệu 4G trên iPhone 5.
Vụ con ruồi trong chai nước: 'Trái đạo đức xã hội'
Theo luật sư, việc anh Minh "thương lượng" đòi 500 triệu đồng đổi lấy chai nước có ruồi là trái đạo lý, còn cách xử lý của Tân Hiệp Phát cần được mổ xẻ về yếu tố đạo đức.
Tháng 3/2016 sẽ có kết luận về lỗi đèn báo của Mazda 3
Thaco cho biết họ không né tránh hay thoái thác trách nhiệm, nhưng phải chờ đến tháng 3/2016, Mazda Nhật Bản mới có kết luận cuối cùng về lỗi đèn báo động cơ trên Mazda 3.
Trường Hải báo cáo lỗi xe Mazda 3 với Cục Đăng kiểm
Nhà phân phối Trường Hải đã có buổi làm việc với đại diện Cục Đăng kiểm Việt Nam trong ngày 14/12, tuy nhiên kết quả cụ thể vẫn chưa được thông báo.
Cục Đăng kiểm yêu cầu Trường Hải giải trình lỗi xe Mazda 3
Cục Đăng kiểm cho biết đã gửi văn bản đề nghị công ty Trường Hải lên làm việc và báo cáo vụ việc trước khi thông tin rộng rãi về lỗi đèn báo check engine trên Mazda 3.
Cục Quản lý cạnh tranh đề nghị Trường Hải triệu hồi Mazda 3
Cơ quan bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho biết Mazda 3 bị hiện tượng đèn báo lỗi động cơ là sản phẩm khuyết tật và đề nghị Trường Hải phải nhanh chóng triệu hồi sản phẩm.
Người dùng Mazda 3 lỗi mong vụ việc sớm được sáng tỏ
Trong cuộc gặp với Cục quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương, chủ xe Mazda 3 bị lỗi tin tưởng cơ quan nhà nước sẽ sớm làm sáng tỏ vụ việc cũng như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Chủ xe Mazda 3 lỗi khiếu nại lên Bộ Công Thương
Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công Thương đã tiếp xúc, ghi nhận ý kiến khách hàng, nhưng chưa đưa ra bình luận nào về hiện tượng đèn báo lỗi động cơ trên Mazda 3 All New bản 1.5L.
Mazda 3 báo lỗi động cơ: Hàng chục xe nổi đèn 2 lần
Nhà phân phối Trường Hải cho rằng sau khi vệ sinh kim phun xăng, những xe Mazda 3 bị hiện tượng đèn báo lỗi động cơ sẽ được khắc phục, nhưng một số chiếc vẫn tiếp tục nổi đèn.
Báo động tình trạng lừa đảo khi nhờ đứng tên vay tín chấp
Hàng loạt vụ án xảy ra do nạn nhân bị chính họ hàng thân thích lừa gạt, nhờ đứng tên ký hợp đồng vay tiền tại các công ty tài chính và phải gánh nợ lên đến hàng chục triệu đồng.
Khó chống hàng giả vì hàng nào cũng giả
Hàng giả tràn lan không chỉ khiến lòng tin người tiêu dùng giảm sút mà việc dẹp vấn nạn này cũng khó có thể thực hiện.
Biểu tình, tranh cãi pháp lý vì Uber
Định vị hoạt động ở khoảng trống giữa kinh doanh vận tải và công nghệ cao, Uber đang là căn nguyên các cuộc biểu tình và tranh cãi pháp lý tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Đang ăn, phát hiện chuột trong nồi lẩu, xử sao?
Một gia đình sau khi ăn xong món lẩu cua ở một quán ăn thuộc quận Phú Nhuận, TP HCM thì phát hiện con chuột dưới đáy nồi. Câu chuyện khiến mạng xã hội mấy ngày nay xôn xao.
Doanh nghiệp cũng cân điêu, móc túi người tiêu dùng
Hàng loạt vi phạm liên quan đến tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng, nhãn hàng hóa, mã số mã vạch và sở hữu công nghiệp đối với hàng đóng gói sẵn đã được Thanh tra Bộ KH-CN chỉ ra.
Chủ đầu tư và ngân hàng có cùng lách luật?
Nhận chứng thư hoặc hợp đồng bảo lãnh khi mua nhà từ chủ đầu tư và ngân hàng vẫn còn là điều xa xỉ đối với người mua nhà, dù Luật Kinh doanh Bất động sản (BĐS) có hiệu lực từ 1/7.
Cước 3G phát sinh, làm sao để kiểm soát?
Để tránh rơi vào tình trạng vừa nạp tài khoản 3G đã hết tiền dù không sử dụng nhiều hay bị phát sinh chi phí ngoài ý muốn, người dùng nên chủ động quản lý cước của mình.
'Tài xế Cerato tát nhân viên bán xăng là trái luật'
Luật sư Vũ Tiến Vinh nhận định, dù có hay không việc gian lận tại cây xăng trên phố Trần Cung (Hà Nội) thì hành vi tát nhân viên bán xăng của tài xế Vượng là trái pháp luật.