Những ngày qua, khiếu nại về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát tăng mạnh về số lượng, xảy ra ở nhiều địa phương trên cả nước. Trước tình hình này, Tân Hiệp Phát đã chính thức nêu quan điểm và quy trình xử lý các trường hợp khiếu nại đối với sản phẩm của công ty mình.
Tân Hiệp Phát khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc khi khiếu nại sản phẩm nghi lỗi |
Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát trong thông cáo phát đi đã xin nhận trách nhiệm đầu tiên và cao nhất về sản phẩm. Đồng thời, công ty này cũng thông báo đến khách hàng quy trình xử lý khiếu nại.
Theo đó, khi có khiếu nại về sản phẩm, Tân Hiệp Phát khuyến cáo khách hàng thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát theo số điện thoại 1800545478 để bộ phận này kịp thời xử lý, cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Tân Hiệp Phát cũng cho biết, công ty này khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc.
Các bên thứ ba khách hàng có thể mời để tham gia vào sự việc như: Chính quyền, công an địa phương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm và các cơ quan báo chí…
Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát nói: “Với tinh thần cầu thị, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cam kết nỗ lực hết mình để giải quyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận và mong được sự giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội - nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại được giải quyết khách quan, trung thực, qua đó giữ được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm”.