Một người liên quan vụ sập cầu Ghềnh được công an trả tự do
Chiều 30/3, Nguyễn Văn Lẹ, một trong hai người đi trên chiếc tàu kéo sà lan đâm sập cầu Ghềnh ở Đồng Nai đã được công an cho về nhà.
3.019 kết quả phù hợp
Một người liên quan vụ sập cầu Ghềnh được công an trả tự do
Chiều 30/3, Nguyễn Văn Lẹ, một trong hai người đi trên chiếc tàu kéo sà lan đâm sập cầu Ghềnh ở Đồng Nai đã được công an cho về nhà.
Tàu đẩy sà lan gây sập cầu Ghềnh vỡ thành nhiều mảnh
Cẩu nổi 500 tấn móc cáp vào xác tàu đẩy sà lan rồi kéo phương tiện này lên khỏi mặt nước từ độ sâu 14 m. Phần vỏ gỗ, buồng lái của con tàu vỡ nát, biến dạng hoàn toàn.
Đêm lái tàu đâm sập cầu Ghềnh trốn về quê thăm vợ
Sau khi lái tàu kéo sà lan đâm sập cầu Ghềnh, Giang trốn về quê để thăm con gái và người vợ đang mang thai. Anh này và hai người liên quan đã bị Công an Đồng Nai khởi tố.
Thanh niên vung dao chém xối xả vào nữ công nhân
Khi ra cổng công ty, cô gái bị thanh niên dùng dao chém liên tiếp lên người. Nạn nhân bị thương ở đầu, lưng phải nhập viện cấp cứu.
Bắt đầu thi công cầu Ghềnh mới vào 2/4
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông chỉ đạo chậm nhất ngày 31/3 Tổng công ty đường sắt Việt Nam phải duyệt dự án và 2/4 bắt đầu thi công xây dựng cầu Ghềnh mới.
Đưa một phần cầu Ghềnh từ đáy sông lên sà lan
Thợ lặn cắt rời nhịp cầu chìm ở độ sâu 14 m rồi móc cáp của cần cẩu nổi 500 tấn để đội thi công trục vớt. Nửa nhịp cầu nặng hàng trăm tấn vừa được đưa lên sà lan.
Nhật lo ngại việc Nga muốn xây căn cứ ở đảo tranh chấp
Người phát ngôn chính phủ Nhật Bản ngày 28/3 cho biết Tokyo đã bày tỏ quan ngại với Moscow về việc Nga dự định xây căn cứ hải quân ở quần đảo đang có tranh chấp giữa hai nước.
2 người báo sự cố sập cầu Ghềnh được khen thưởng
Thấy cầu sập trong khi tàu đang đến gần, 2 anh em ông Sơn đã chạy về phía gác chắn cấp báo sự việc. Nhân viên ngành đường sắt ra hiệu dừng tàu khẩn cấp để tránh thảm họa.
Nhật khởi động trạm radar chống Trung Quốc ở Hoa Đông
Ngày 28/3, Nhật Bản sẽ khởi động trạm radar trên biển Hoa Đông, hỗ trợ khả năng thu thập thông tin tình báo về các hoạt động của vùng lãnh thổ Đài Loan và Trung Quốc đại lục.
Thanh niên nghi ngáo đá leo lên sân thượng trường mầm non
Sau rất nhiều lần thuyết phục không thành, nghi là kẻ trộm hoặc ngáo đá, Công an phường Thanh Hải đã tiếp cận khống chế đưa về trụ sở làm việc.
Cố định cẩu nổi 500 tấn để trục vớt cầu Ghềnh
Sà lan chở theo cẩu nổi được đơn vị thi công dùng cọc sắt và thả neo cố định 2 bên cầu Ghềnh để phục vụ trục vớt. Trong khi đó, hàng chục thợ lặn tổ chức cắt nhỏ các hạng mục chìm.
Từ sáng sớm, người nhái lặn xuống đáy sông xác định các hạng mục cầu bị chìm để đưa ra phương án trục vớt. Các nhịp cầu đang dính nhau bởi ray sắt, chìm ở độ sâu 13 m.
Hàng chục băng nhóm giang hồ đang nương náu ở TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương. Tổng cục Cảnh sát yêu cầu công an các tỉnh, thành liên kết, truy quét các nhóm này.
Điều cẩu nổi 500 tấn ở TP HCM về Đồng Nai vớt cầu Ghềnh
Cặp cẩu nổi 500 tấn và 150 tấn vừa được Bộ Giao thông điều động đến sông Đồng Nai trục vớt cầu Ghềnh.
Thi thể thanh niên nổi gần cầu Ghềnh
Thi thể nam giới trong quá trình phân hủy được phát hiện nổi trên sông, cách cầu Ghềnh 500 m.
Cán bộ phường giả chữ ký chiếm đoạt lương hưu người khác
Biết ông Khấu đã chết nhưng hàng tháng, vị phó chủ tịch phường vẫn giả chữ ký ông này để nhận lương hưu. Trong 9 năm, vị này chiếm đoạt trên 300 triệu đồng.
Hiện trường cầu Ghềnh sau 3 ngày cứu hộ, tìm kiếm
Sau 3 ngày cầu Ghềnh (Đồng Nai) bị sà lan đâm sập, công tác cứu hộ, tìm kiếm diễn ra liên tục. Tuy nhiên, đến nay lực lượng chức năng vẫn chưa tiến hành trục vớt nhịp cầu bị chìm.
Phó thủ tướng tặng bằng khen cho 4 cá nhân cứu tàu hàng
Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa ký quyết định tặng Bằng khen cho 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc, giúp dừng đoàn tàu hàng an toàn trong thời khắc sập cầu Ghềnh.
Thủ tướng duyệt chi gần 300 tỷ khôi phục cầu Ghềnh
Chiều 23/3, Thủ tướng đã đồng ý chủ trương đầu tư khôi phục cầu Đồng Nai lớn (cầu Ghềnh) trên tuyến đường sắt Hà Nội – TP HCM theo lệnh khẩn cấp.
300 tỷ đồng khắc phục sự cố sập cầu Ghềnh
Bộ GTVT yêu cầu các đơn vị phải điều động nhân sự giỏi, máy móc hiện đại sớm khôi phục tuyến đường sắt Bắc-Nam. Chi phí để khắc phục sự cố này có thể lên đến 300 tỷ đồng.