Tuyển Việt Nam cần phát huy sức mạnh tinh thần trước Nhật Bản
Tinh thần chiến đấu và sự cổ vũ từ người hâm mộ hứa hẹn là những yếu tố thúc đẩy tuyển Việt Nam làm nên bất ngờ trước Nhật Bản.
194 kết quả phù hợp
Tuyển Việt Nam cần phát huy sức mạnh tinh thần trước Nhật Bản
Tinh thần chiến đấu và sự cổ vũ từ người hâm mộ hứa hẹn là những yếu tố thúc đẩy tuyển Việt Nam làm nên bất ngờ trước Nhật Bản.
Những bài học giúp tuyển Việt Nam trưởng thành tại vòng loại World Cup
Sau chuỗi 4 trận thua với nhiều tiếc nuối tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam có thêm nhiều bài học đắt giá để tiếp tục hoàn thiện và hướng về phía trước.
Tuyển thủ Việt Nam khẳng định quyết tâm trước trận gặp Trung Quốc
Trong những ngày cả nước từng bước nới lỏng giãn cách xã hội, đội tuyển Việt Nam lên đường đến UAE chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Bia Sài Gòn hỗ trợ 600 hộ kinh doanh thực phẩm, đồ uống tại TP.HCM
Ngày 23/9, gói hỗ trợ trao cho 600 hộ kinh doanh nhỏ trong ngành thực phẩm và đồ uống đang gặp khó khăn do Covid-19 tại TP.HCM. Hoạt động thuộc chương trình “Góp triệu ngôi sao”.
'Tự hào trước khát vọng và tinh thần quyết tâm của tuyển Việt Nam'
Hai trận đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã khép lại, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc từ tiếc nuối tới tự hào cho hàng triệu người hâm mộ.
Văn Đức: 'Dù không đến sân, CĐV Việt Nam luôn sục sôi tinh thần'
Trước cuộc tiếp đón đội tuyển Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Phan Văn Đức khẳng định tinh thần lạc quan, sẵn sàng chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.
Bóng đá Việt Nam 2018-2021 và những hình ảnh khó phai với người hâm mộ
Trong 3 năm qua, bóng đá Việt Nam ở các cấp độ đội tuyển đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.
Tiếp sức các hộ kinh doanh nhỏ với chương trình 'Góp triệu ngôi sao'
Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp Sabeco và nhãn hàng Bia Saigon phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, nhằm khích lệ cộng đồng lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.
Bia Saigon triển khai ưu đãi với tổng giải thưởng hơn 5 tỷ đồng
Bia Saigon vừa triển khai chương trình “Mở thùng Special, Rinh xe siêu hạng” kết hợp dịch vụ giao tận nhà, giúp khách hàng thưởng thức bia và có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị.
Đại lý của Heineken xác nhận bị hạn chế bán bia Sabeco
Đây là thông tin được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương công bố mới đây sau quá trình xác minh phản ánh của Zing.
4 cách bắt nhịp với guồng công việc bận rộn đầu năm
Lên kế hoạch cho năm mới, đặt các mục tiêu cho bản thân hay tổ chức những bữa tiệc tại nhà… là cách mọi người bắt nhịp với sự bận rộn dịp đầu năm.
Đem ‘giấc mơ đại ngàn’ tô điểm cho một Việt Nam xanh
Đồng hành với giải Tiền Phong Marathon 2021 là cách Sabeco cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao trong cộng đồng cũng như góp phần kích hoạt du lịch địa phương hậu Covid-19.
Cách giới trẻ Việt tận hưởng cuộc sống qua những buổi gặp gỡ
Với tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, giới trẻ hiện đại luôn cố gắng phát triển công việc và không quên tự thưởng, tận hưởng cuộc sống.
Đề nghị truy tố Giám đốc Công ty Bia Sài Gòn Việt Nam
Ngoài bị can là pháp nhân Công ty cổ phần Tập đoàn Bia Sài Gòn Việt Nam, cơ quan điều tra còn đề nghị truy tố ông Lê Đình Trung về tội xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Đối đầu khốc liệt trên thị trường bia
Vung tiền tài trợ giành thị phần tại đại lý, quán nhậu; dùng chiêu trò phá sự kiện quảng bá của đối thủ..., các hãng bia không ngừng giao tranh để chiếm lĩnh thị trường màu mỡ.
Heineken không cho đại lý phân phối bia của Sabeco?
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.