Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ Việt Nam khẳng định quyết tâm trước trận gặp Trung Quốc

Trong những ngày cả nước từng bước nới lỏng giãn cách xã hội, đội tuyển Việt Nam lên đường đến UAE chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước khi khởi hành đến Dubai, cả đội tuyển đã tổ chức sinh nhật sớm cho HLV Park Hang-seo. Trên trang cá nhân, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa chia sẻ chiếc bánh sinh nhật độc đáo với hình ảnh sân cỏ, trái bóng tròn, lá cờ Việt Nam chúc mừng thầy Park bước sang tuổi 64. Dưới bài đăng, một CĐV để lại lời chúc: “Mong các cầu thủ Việt Nam ra sân 2 trận tới sẽ tặng thầy những chiến thắng cho tháng 10 rực rỡ”.

Buổi sinh nhật diễn ra thân tình và ý nghĩa. Các cầu thủ cùng thành viên trong ban huấn luyện đều nở nụ cười vui vẻ, tràn đầy lạc quan, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết để sẵn sàng bước vào những trận đấu quan trọng của chiến dịch vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Đêm 30/9, sau khi di chuyển hơn 7 tiếng đồng hồ đến Dubai, các cầu thủ Việt Nam chia sẻ những hình ảnh vui nhộn, thoải mái trên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú. Phan Văn Đức khoe ảnh chụp cùng Tiến Linh kèm chú thích: “Chúng tôi đã sẵn sàng”. Trong khi đó, Trần Đình Trọng hài hước chia sẻ: “Lên đường là phải ngầu”, còn Hồ Tấn Tài khẳng định quyết tâm: “Tiếp tục chặng đường dài”.

Bia Saigon,  Sabeco anh 3

Đình Trọng chia sẻ hình ảnh vui nhộn trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Tháng 10, đội tuyển Việt Nam lần lượt đối đầu Trung Quốc và Oman vào các ngày 8 và 12 với quyết tâm giành được điểm số. Tại quê nhà, đây cũng là thời điểm cả nước dần chuyển mình sau thời gian giãn cách xã hội, từng bước mở cửa kinh tế và khôi phục sản xuất, người dân trở về cuộc sống bình thường mới.

Từ lâu, màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo đã trở thành nguồn động lực tinh thần, khơi dậy tình yêu và niềm tự hào dân tộc. Lòng yêu nước, sự lạc quan được lan tỏa rộng rãi ngay cả những lúc khó khăn nhất để trao đi nguồn năng lượng tích cực và gắn kết mọi người, bất kể độ tuổi, giới tính hay vùng miền.

Sức mạnh tinh thần ấy giờ đây càng khiến CĐV Việt Nam thêm tin tưởng và quyết tâm bảo vệ thành trì chống dịch nơi quê nhà.

Bia Saigon,  Sabeco anh 4

Hồ Tấn Tài khẳng định quyết tâm cùng đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc. Ảnh: FBNV.

Hành trang của đội tuyển Việt Nam lên đường thi đấu không chỉ mang theo niềm tin và tình yêu của hàng triệu người hâm mộ, mà còn có sự ủng hộ của Bia Saigon - nhà tài trợ đồng hành độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ở các trận đấu trong nước và quốc tế.

Với cam kết mang lại niềm tự hào cho Việt Nam bằng những hành động cụ thể, Bia Saigon luôn song hành và cổ vũ cho nền bóng đá nước nhà với niềm tin đội tuyển sẽ có màn trình diễn ấn tượng tại sân chơi quốc tế, khẳng định sức mạnh của một tập thể tài năng và kiên cường trên sân cỏ.

Sức mạnh của con người Việt Nam cũng được Bia Saigon thắp sáng với niềm tin ngày toàn dân vượt qua đại dịch để trở lại cuộc sống bình thường mới, được hòa mình cùng bóng đá sẽ không còn xa.

Bia Saigon,  Sabeco anh 5

Bóng đá Việt Nam có sự đồng hành và hỗ trợ của thương hiệu Bia Saigon.

Bằng sức sống gần 1,5 thế kỷ, Bia Saigon - thương hiệu vì người Việt - luôn sẵn sàng đồng lòng với tinh thần bóng đá và nhiệt huyết của đội tuyển Việt Nam, sát cánh cùng hàng triệu người hâm mộ chứng kiến từng cột mốc lịch sử nước nhà.

Đội tuyển Việt Nam đã làm nên lịch sử khi tiến vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Với cương vị là nhà tài trợ độc quyền ngành bia của tuyển Việt Nam, Bia Saigon muốn gửi những lời động viên cũng như bày tỏ niềm tự hào về tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm cùng nhau chiến thắng. Bia Saigon sẽ tiếp tục đồng hành cùng thể thao nước nhà để những “Chiến binh áo đỏ” mang vinh quang về cho đất nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập fanpage chính thức Bia Saigon.

Hà Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm