Những đại gia từng 'nếm vị đắng' của bia
Dù thị trường bia Việt Nam được đánh giá là màu mỡ nhưng nhiều "ông lớn" vẫn phải ngậm ngùi bỏ cuộc.
24 kết quả phù hợp
Những đại gia từng 'nếm vị đắng' của bia
Dù thị trường bia Việt Nam được đánh giá là màu mỡ nhưng nhiều "ông lớn" vẫn phải ngậm ngùi bỏ cuộc.
Doanh nghiệp chi 3 tỷ đồng để xuất hiện hơn 2 phút trong Táo quân
VietinBank tiếp tục là thương hiệu đem lại doanh thu quảng cáo lớn nhất cho chương trình Táo quân 2024. Ngân hàng này có thể phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho 130-140 giây quảng cáo.
Dành sự tri ân cho người thân, cộng sự sau một năm nhiều biến động
Đón năm mới trong bối cảnh đặc biệt, nhiều người muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, đồng nghiệp, bạn bè vì đã sát cánh cùng họ vượt qua những tháng ngày thử thách.
Sao Việt chia sẻ khoảnh khắc ấm tình thân dịp Tết
Dù bận rộn, dàn sao Việt vẫn tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa và tổ chức những buổi sum họp gia đình, cùng người thân đón Tết.
Những tình bạn đáng ngưỡng mộ trong Vbiz
Không chỉ công việc mà trong cuộc sống, nhiều cặp nghệ sĩ như Trung Dũng - Quốc Thái, Hồng Đăng - Mạnh Trường, Trương Ngọc Ánh - Bình Minh vẫn thể hiện tình cảm đáng ngưỡng mộ.
Lợi nhuận ông chủ hãng Bia Hà Nội tăng trở lại sau 5 năm
Lần đầu tiên từ năm 2014, lợi nhuận của Habeco mới tăng trưởng trở lại với khoản lãi ròng gần 540 tỷ đồng trong năm vừa qua.
Đi tìm một phần hồn Hà Nội trong thương hiệu bia 60 năm tuổi
Song hành cùng bao thăng trầm của thủ đô, thương hiệu bia 60 năm tuổi được xem như một phần hồn của Hà nội, bên cạnh phố cổ hay những thức quà như bánh cốm, ô mai.
Lễ hội Bia Hà Nội - hành trình kết nối cảm xúc
Dù là giới trẻ năng động, yêu thích sự phá cách đổi mới hay thuộc tuýp người hoài niệm, Lễ hội Bia Hà Nội cũng hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ.
Bên trong Nhà máy Bia Hà Nội hiện đại hàng đầu Đông Nam Á
Được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức và các nước EU, Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh hàng năm có thể cung cấp cho thị trường đến 200 triệu lít bia các loại.
Ngôi đền thiêng ở hồ Trúc Bạch
Đền Cẩu Nhi trong truyền thuyết nay đã được xây mới với cái tên Thủy Trung Tiên (tiên trong nước) thờ cả thần chó và mẫu, là điểm nhấn cho lịch sử lâu đời của vùng hồ.
Doanh thu giảm, ông chủ Bia Hà Nội đánh mất thị phần?
Doanh thu giảm liên tục cho thấy Habeco đang dần đánh mất thị phần tiêu thụ bia. Công ty phải thực hiện cắt giảm các chi phí để duy trì lợi nhuận thu về.
Hanoi Bold, Hanoi Light - trải nghiệm vị bia 'bùng nổ' cho giới trẻ
Sáng 21/6 tại Hà Nội, nhãn bia lâu đời nhất thủ đô - Habeco giới thiệu 2 sản phẩm mới là Hanoi Bold và Hanoi Light, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với phân khúc cho người trẻ.
Nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ về liveshow 'Tiếng yêu cất lời'
Nhạc sĩ Tú Dưa cho biết anh không thể thăng hoa trên con đường âm nhạc nếu không có những người bạn luôn bên mình.
Vì sao Habeco 'cháy hàng' ngày đầu tiên lên sàn?
Sự xuất hiện của 231,8 triệu cổ phiếu Habeco vẫn chưa thể thỏa mãn được cơn khát cổ phiếu bia của các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán.
Diva Việt hội ngộ tại đêm nhạc 'Vì ta cần nhau'
Đêm nhạc ''Trúc Bạch Beer Private Concert'' tại Hà Nội hôm 24/2 có sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt như Hồng Nhung, Thanh Lam, Quang Dũng, Tùng Dương.
Tùng Dương: 'Tôi tỉnh táo và thăng hoa hơn khi làm bố'
Nam ca sĩ Tùng Dương tiết lộ, anh tỉnh táo hơn và không quá “bản năng” trong âm nhạc từ khi lên chức bố.
4 địa điểm đẹp cho giới trẻ Hà thành check-in dịp đầu năm
Nhân dịp năm mới, nhiều địa điểm tại Hà Nội trang trí bắt mắt, độc đáo và mang đậm hơi thở của mùa xuân để hút giới trẻ đến lưu giữ lại những khoảnh khắc ấn tượng.
Đêm nhạc bia Trúc Bạch: Món quà ý nghĩa đầu xuân
Liveshow là lời tri ân những khách hàng thân thiết của hãng bia Trúc Bạch, đồng thời tạo sân chơi đầu xuân cho người yêu âm nhạc Hà Nội.
Những loại bia ra mắt ồn ào rồi lặng lẽ mất hút
Với sức tiêu thụ khoảng 3 tỷ lít bia mỗi năm, đứng thứ ba tại châu Á, thị trường bia Việt là mảnh đất màu mỡ cho các hãng bia muốn "thâm canh".
10 thương hiệu không chết trong lòng người Việt
Nước mắm Liên Thành, bột Bích Chi, diêm Thống Nhất..., những thương hiệu đình đám dù không còn lớn mạnh ở Việt Nam nhưng sản phẩm vẫn được một bộ phận người Việt ưa chuộng.