Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đêm nhạc bia Trúc Bạch: Món quà ý nghĩa đầu xuân

Liveshow là lời tri ân những khách hàng thân thiết của hãng bia Trúc Bạch, đồng thời tạo sân chơi đầu xuân cho người yêu âm nhạc Hà Nội.

Trúc Bạch Beer Private Concert 2016 - Vì ta cần nhau do nhãn hàng bia Trúc Bạch, sản phẩm cao cấp của Tổng công ty CP Bia, rượu, nước giải khát Hà Nội (Bia Hà Nội) tổ chức dịp đầu xuân hứa hẹn là món quà ý nghĩa dành tặng cho công chúng thủ đô dịp Tết Bính Thân.

Sự kiện được đánh giá là đêm nhạc được mong đợi nhất trong tháng Giêng. Chương trình có sự tham gia của 4 ngôi sao nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam là Thanh Lam, Hồng Nhung, Quang Dũng, Tùng Dương và nhạc sĩ Quốc Trung đóng vai trò giám đốc âm nhạc.

Trúc Bạch Beer Private Concert 2016 - Vì ta cần nhau được tổ chức bởi hãng bia Trúc Bạch.

Trúc Bạch Beer Private Concert 2016 - Vì ta cần nhau sẽ được chia thành hai chương Yêu và Vì ta cần nhau. Giống như một cuộc tình, khởi đầu từ rung động yêu nhưng để ở bên nhau, chúng ta còn phải nhận ra đối phương là một nửa mình không thể thiếu. Đó cũng chính là thông điệp của bia Trúc Bạch: "Hãy luôn yêu nhau và cần nhau trong cuộc sống này".

Loạt ca khúc như Ngày không mưa, Ru ta từng ngón xuân nồng, Ru tình, Hơi thở mùa xuân, Dấu chân địa đàng, Xin còn gọi tên nhau, Còn ta với nồng nàn, Nhìn những mùa thu đi, Chiếc khăn piêu, Rồi mai tôi đưa em... sẽ là những câu chuyện kể, kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả.

Với những bản phối khí mới mẻ và nhiều sáng tạo, sự dàn dựng tối giản nhưng tinh tế của sân khấu, âm thanh, ánh sáng; đêm nhạc bia Trúc Bạch Vì ta cần nhau hứa hẹn tạo được dấu ấn khó phai cho khán giả dịp đầu năm.

Trúc Bạch Beer Private Concert 2016 - Vì ta cần nhau diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20h ngày 24/2 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm