Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tình bạn đáng ngưỡng mộ trong Vbiz

Không chỉ công việc mà trong cuộc sống, nhiều cặp nghệ sĩ như Trung Dũng - Quốc Thái, Hồng Đăng - Mạnh Trường, Trương Ngọc Ánh - Bình Minh vẫn thể hiện tình cảm đáng ngưỡng mộ.

Cận Tết, nhịp sống hàng ngày càng thêm sôi động, đường phố đông vui, nhộn nhịp, con người cũng vội vã hơn ngày thường. Nhưng đây cũng là khoảng lặng để mỗi người chiêm nghiệm lại hành trình một năm đã qua, đồng thời dành thời gian để thể hiện tình cảm với những người bạn tri kỷ. Và các đôi bạn thân trong làng giải trí Việt cũng không phải ngoại lệ.

Hồng Đăng - Mạnh Trường

Xuất hiện chung trong nhiều bộ phim truyền hình hấp dẫn như Zippo, Mù tạt và Em, Cả một đời ân oán… Hồng Đăng - Mạnh Trường sớm hình thành tình bạn đặc biệt. Cuối năm, dù tất bật với nhiều dự án mới, “cặp bài trùng” của màn ảnh Việt cũng không quên dành thời gian gặp mặt nhau để tổng kết một năm đã qua.

Giữa những bộn bề của cuộc sống, tình tri kỷ bền chặt bao năm đơn giản chỉ là một khoảnh khắc giản dị, cùng ngồi lại với nhau thưởng thức hương vị đậm đà, tinh tế của Trúc Bạch và chia sẻ, chiêm nghiệm, tổng kết chặng đường đã qua. Mới đây, Hồng Đăng đã bất ngờ dành tặng người em thân thiết một hộp bia Trúc Bạch phiên bản giới hạn dịp Tết, với mong muốn đồng hành cùng Mạnh Trường thêm nhiều năm nữa.

Habeco anh 1

Hồng Đăng gửi tặng Mạnh Trường món quà hợp gout trước thềm năm mới.

Trung Dũng - Quốc Thái

Nghệ sĩ Trung Dũng và Quốc Thái cũng là một trong những minh chứng cho tình tri kỷ đáng quý trong giới nghệ sĩ. Dù bận rộn với dự án phim mới đầu năm, không khí Tết vẫn mang đến cho người nghệ sĩ cảm xúc đặc biệt. Với Trung Dũng, Tết cũng là dịp đặc biệt để lựa chọn những món quà gửi tới bạn bè, tri kỷ.

Trung Dũng dành nhiều thời gian và công sức để lựa chọn món quà “đủ chất, đủ sang, đủ thành ý” tặng bạn thân Quốc Thái.

Biết nghệ sĩ Trương Minh Quốc Thái đặc biệt say mê hương vị đậm đà, tinh tế của Bia Trúc Bạch, Tết này, Trung Dũng đã đặc biệt chọn bộ sản phẩm giới hạn dịp Tết từ thương hiệu bia này để gửi gắm thông điệp “đủ chất, đủ sang và đủ thành ý” đến người bạn chí cốt.

Habeco anh 2

Yêu thích hương vị Trúc Bạch ngay lần đầu tiên, Quốc Thái rất tâm đắc với món quà chất và sang từ Trung Dũng.


Trương Ngọc Ánh và vợ chồng nghệ sĩ Bình Minh

Là người chị thân tình, cũng là người thầy đầu tiên dẫn dắt Bình Minh đến với điện ảnh, Trương Ngọc Ánh luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ vợ chồng nam nghệ sĩ. Đó là lý do, ngay khi thưởng thức hương vị hoàn hảo của bia Trúc Bạch, vợ chồng nghệ sĩ Bình Minh đã quyết định chọn món quà này để gửi tặng Trương Ngọc Ánh dịp năm mới.

Habeco anh 3

Bình Minh lựa chọn hương vị đặc trưng của thủ đô - Bia Trúc Bạch để gửi tặng người chị thân thiết Trương Ngọc Ánh trong dịp Tết.

Tấm tắc với món quá tinh tế, “hiểu mình”, Trương Ngọc Ánh đã tạm “ứng trước” một lon cho vơi nỗi nhớ Hà Nội, không quên cái hẹn tất niên cùng vợ chồng người em Bình Minh thưởng thức Bia Trúc Bạch, ôn lại chuyện cũ.

Habeco anh 4

Tự hào là người con của thủ đô, Trương Ngọc Ánh chia sẻ Tết này sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn nhờ hương vị tuyệt vời của bia Trúc Bạch.

Hơn cả một món quà, bia Trúc Bạch phiên bản giới hạn Tết 2021 còn là chất kết nối tình thân, là lời chúc năm mới thăng hoa, toả sáng được sao Việt lựa chọn để gửi gắm tới những mối quan hệ thâm giao dịp Tết đến xuân về.

Để phục vụ nhu cầu Tết của người Việt, đầu năm 2021, bia Trúc Bạch ra mắt bộ sản phẩm giới hạn với thiết kế bao bì và hình thức đóng gói đặc biệt. Ngoài thùng Tết 24 lon 330 ml, năm nay, bia Trúc Bạch tiếp tục tung ra thị trường các phiên bản đóng gói mới như bia Trúc Bạch lon 500 ml với hộp 6 lon và hộp 12 lon, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Các sản phẩm bia Trúc Bạch đã hiện diện tại nhiều cửa hàng, siêu thị lớn ở miền Bắc và tại chuỗi siêu thị Co.opmart - TP.HCM. Độc giả cũng có thể mua hàng qua hotline 02466545096 (khu vực miền Bắc) và 02835176577 (khu vực TP.HCM).

Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về thương hiệu và sản phẩm tại đây.

Khi sieu nhan lam bo hinh anh

Khi siêu nhân làm bố

0

"Ultraman: Rising" thu hút người xem với một câu chuyện giàu cảm xúc xen lẫn hài hước. Tác phẩm duy trì thứ hạng ấn tượng sau nhiều tuần ra mắt trên nền tảng trực tuyến.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm