Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diva Việt hội ngộ tại đêm nhạc 'Vì ta cần nhau'

Đêm nhạc ''Trúc Bạch Beer Private Concert'' tại Hà Nội hôm 24/2 có sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt như Hồng Nhung, Thanh Lam, Quang Dũng, Tùng Dương.

Dưới sự chỉ đạo tài ba của nhạc sĩ Quốc Trung, Trúc Bạch Beer Private Concert có thể coi là một đêm mở hàng thành công mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả thủ đô.

Chương trình một lần nữa ghi nhận sự khéo léo của nhạc sĩ Quốc Trung khi anh sắp xếp hai cặp đôi: Thanh Lam - Tùng Dương và Hồng Nhung - Quang Dũng bên nhau trong một bữa tiệc âm nhạc mà khán giả hầu hết là những thực khách khó tính. Bản thân tên chương trình Vì ta cần nhau có lẽ chính là câu trả lời thuyết phục ngay sau khi xem trọn vẹn chương trình. Thanh Lam, hiện hữu một phong cách biểu diễn phóng khoáng, cháy bỏng, phiêu đến hết mình. Hồng Nhung lại thể hiện sự cầu kỳ, cẩn trọng từ ngoại hình đến đạo cụ ở mỗi tiết mục. Quang Dũng khiến khán giả bị cuốn hút bởi giọng hát ấm áp, ngoại hình đẹp và nụ cười dễ mến. Còn Tùng Dương lại toát lên một nội lực tràn đầy trong cách anh xử lý bài hát. Tùng Dương xử lý bài hát thông minh, khéo léo cần thiết trong vũ đạo để bù đắp lại những điều mà anh cho rằng mình không có được như Quang Dũng.

Dù nội dung xuyên suốt của chương trình là những nhạc phẩm mang đậm ký ức về Hà Nội nhưng khán giả thực sự được thỏa mãn với những ca khúc đan xen về tình yêu quê hương, đất nước. Bên cạnh những màn song ca ma mị ăn ý của Thanh Lam - Tùng Dương với liên khúc Bài ca trên núi - Huyền thoại hồ núi Cốc; Mây… hai cá tính âm nhạc mạnh này đã chuyển lửa vào mây núi làm nên hồn bài hát. Ngay sau đó, Hồng Nhung - Quang Dũng đồng điệu trong một phong cách nhẹ nhàng, êm dịu với không khí “mát rượi” của Bài hát ru mùa đông, Ngày không mưa, Vì ta cần nhau…

Nếu như sẵn sàng đốt cháy năng lượng cùng đàn chị Thanh Lam bao nhiêu thì Tùng Dương lại dịu dàng và đầy sâu lắng bấy nhiêu với Ru con mùa đông, Mẹ tôi. Mẹ tôi là tiết mục đã khiến khán giả xúc động bởi sự tha thiết, ngọt ngào chứa đầy tâm sự của anh. Quang Dũng cũng khiến khán giả thủ đô hài lòng khi được thưởng thức những ca khúc làm nên thương hiệu của anh một thời Còn ta với nồng nàn, Xin còn gọi tên nhau…

 
 

Khép lại một đêm nhạc nhiều cảm xúc, những cái tên Hồng Nhung, Thanh Lam, Quang Dũng, Tùng Dương một lần nữa đã chứng minh đẳng cấp của những nghệ sĩ thực thụ. Thật khó để đánh giá và cho điểm về thị trường âm nhạc những năm gần đây. Tuy nhiên, dường như khán giả đang bị "bội thực" với phong cách âm nhạc mới, thị hiếu nghe nhạc mới. Những thế hệ thuộc lứa 5X, 6X, 7X, 8X vẫn còn rất nhiều khán giả bị bỏ đói và mong chờ những đêm nhạc đậm chất như Trúc Bạch Beer Private Concert.

Đêm nhạc Trúc Bạch Beer Private Concert - Vì ta cần nhau của nhãn hàng bia Trúc Bạch - sản phẩm cao cấp của Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội tổ chức ngày 24/2 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Xem thông tin chi tiết tại website: http://trucbachconcert.com; Facebook tại đây

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm