Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Việt chia sẻ khoảnh khắc ấm tình thân dịp Tết

Dù bận rộn, dàn sao Việt vẫn tất bật sắm sửa, trang hoàng nhà cửa và tổ chức những buổi sum họp gia đình, cùng người thân đón Tết.

Kín lịch với những dự án phim, cuối năm là dịp Hồng Đăng dành thời gian nghỉ ngơi và sum họp bên người thân. Đại gia đình tụ họp đông đủ, cùng sum vầy quanh mâm cơm và trò chuyện vui vẻ. Với nam diễn viên, việc tận hưởng phút giây đoàn viên, cùng chiêm nghiệm con đường thành công và nâng ly bia Trúc Bạch hướng đến mùa xuân đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp Tết đến.

bia Truc Bach anh 1

Hồng Đăng quây quần bên gia đình, cùng nâng ly đón năm mới.

Sau một năm bận rộn, nhiều người thường tranh thủ gặp bạn bè trước Tết. Nghệ sĩ Trung Dũng cũng yêu thích khoảng thời gian cuối năm này bởi anh có thể thảnh thơi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè thân thiết.

Năm nay, thay vì ra ngoài, Trung Dũng tự tổ chức bữa tiệc ấm áp tại nhà, chiêu đãi bạn bè những món do mình làm. Tất cả nâng ly thưởng thức vị “bia kiệt tác”, chia sẻ câu chuyện vui vẻ tổng kết cuối năm.

bia Truc Bach anh 2

Trung Dũng gặp gỡ bạn bè, chia sẻ niềm vui cuối năm.

Mối tình đẹp hơn 12 năm của Bình Minh và bã xã giành được không ít sự ngưỡng mộ từ công chúng. Những ngày cận Tết, anh quan niệm dù hội họp ở đâu cũng không bằng giây phút hai vợ chồng dọn dẹp nhà cửa, quây quần bên mâm cơm tận hưởng khoảnh khắc sum vầy, cùng nhau nâng ly chia tay năm cũ, đón mừng năm mới.

Sau một năm cố gắng, ai cũng muốn bỏ lại lo âu sau cánh cửa, trở về tổ ấm thân yêu gặp người thân, xây dựng tổ ấm. Nơi đây là điểm tựa bình yên, trao nhau năng lượng, tích cực vui sống.

bia Truc Bach anh 3

Bình Minh cùng vợ đón Tết tại nhà.

Như bao người khác, Tết của mỗi sao Việt cũng đong đầy cảm xúc. Diễn viên Hồng Đăng đón phút giây ấm áp bên người thân quý, Trung Dũng vun bồi mối thâm giao, nâng ly khởi đầu năm mới vẹn tròn bên bạn bè và Bình Minh thăng hoa trong cảm xúc cùng gia đình… Trong mọi cuộc vui, bia Trúc Bạch mang hương vị tinh tế đều trở thành chất xúc tác kết nối cảm xúc, để khoảnh khắc đón Tết thêm ý nghĩa.

Với dấu ấn về chất lượng lẫn hình thức, phục vụ nhu cầu Tết của người Việt, bia Trúc Bạch ra mắt những sản phẩm phiên bản giới hạn. Không chỉ có thùng Tết 24 lon 330 ml, thương hiệu tung phiên bản đóng gói mới như bia Trúc Bạch lon 500 ml với xách 6 lon và xách 12 lon, mang đến phong phú lựa chọn.

Hiện tại, các sản phẩm của bia Trúc Bạch lên kệ nhiều cửa hàng cũng như chuỗi siêu thị lớn như Big C, Vinmart, AEON Mall… tại miền Bắc và chuỗi siêu thị Co.opmart TP.HCM.

Độc giả truy cập fanpage bia Trúc Bạch hoặc liên hệ hotline mua hàng: 02466545096 (miền Bắc) - 02835176577 (TP.HCM) để theo dõi thông tin mới.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm