Be đã tiến nhanh như thế nào trong nửa năm qua?
Ra đời khi thị trường đang chứng kiến sự khuấy đảo của nhiều “ông lớn”, ứng dụng gọi xe của người Việt đã tạo cho mình một lối đi khác - lấy tài xế làm trung tâm.
155 kết quả phù hợp
Be đã tiến nhanh như thế nào trong nửa năm qua?
Ra đời khi thị trường đang chứng kiến sự khuấy đảo của nhiều “ông lớn”, ứng dụng gọi xe của người Việt đã tạo cho mình một lối đi khác - lấy tài xế làm trung tâm.
PTI cung cấp gói bảo hiểm cho ứng dụng gọi xe 'be'
Be Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác với PTI để cung cấp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho các tài xế công nghệ của mình.
Be Group khởi đầu hệ sinh thái công nghệ mở với dịch vụ tài chính
Dịch vụ beFinancial gồm các sản phẩm thanh toán, tài chính sẽ là bước đầu tiên trong chiến lược phát triển hệ sinh thái công nghệ mở của ứng dụng gọi xe Việt.
CEO Be Group: 'Cần tránh phụ thuộc các dịch vụ công nghệ nước ngoài'
Tham luận tại Diễn đàn Quốc gia Phát triển Doanh nghiệp Công nghệ Việt, ông Trần Thanh Hải, CEO của Be Group, cho rằng cần thúc đẩy việc doanh nghiệp Việt tạo ra các sản phẩm Việt.
Hãng xe công nghệ tài trợ tuyển bóng đá VN, kỳ vọng kết quả đột phá
Ngày 10/4, Công ty Cổ phần Be Group ký kết với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký kết, trở thành nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019-2022.
'Phải coi tài xế xe công nghệ là một nghề và được tôn vinh'
Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc Be Group, cho rằng tài xế xe công nghệ đang chịu thiệt thòi và có thể con cháu chúng ta phải trả giá cho việc này trong tương lai.
Be thu hút tài xế mới bằng chế độ thưởng ấn tượng
Ưu tiên tạo điều kiện cho đối tác tài xế hành nghề, địa điểm đăng ký thuận lợi và chế độ thưởng hấp dẫn cho người mới đăng ký khiến ứng dụng gọi xe Be ngày càng được quan tâm.
Hoàn thành 5 triệu chuyến xe tại Hà Nội, TP.HCM, Be tự tin về 20 tỉnh
Mức tăng trưởng ấn tượng ở Hà Nội và TP.HCM giúp Be tự tin mở rộng thị phần ra toàn quốc. Dự kiến hết năm nay, ứng dụng này sẽ có mặt trên 22 tỉnh thành tại Việt Nam.
VATO và Be âm thầm xin cơ chế hoạt động giống Grab ở TP.HCM
VATO và Be đề xuất có cơ chế hoạt động giống với Grab, theo đề án thí điểm có từ năm 2016. Đề xuất này được Bộ GTVT chấp thuận và đề nghị UBND TP.HCM hướng dẫn triển khai.
Grab, Go-Viet, Be… tung thưởng giành giật tài xế nhưng không dễ ăn
Số lượng tài xế tại TP.HCM trong dịp Tết Nguyên đán giảm khiến các hãng xe công nghệ đua nhau giành giật nhưng nhiều đối tác cho biết chương trình “không dễ ăn”.
Cuộc đua xe công nghệ: Cơ hội và thách thức nào cho người chơi mới?
Với thị trường gọi xe công nghệ hấp dẫn và không ngừng phát triển, chuyên gia cho rằng vẫn còn nhiều cơ hội cho các hãng gọi xe mới, thậm chí có thể cạnh tranh với các hãng lớn.
Be app nói gì về việc thu chiết khấu cao với tài xế?
Nhiều tài xế cho rằng mức chiết khấu của be app quá cao, trong đó có người nói lên đến 35%. Tuy nhiên, hãng khẳng định đây chỉ là hiểu nhầm, hãng vẫn áp dụng mức chiết khấu 25%.
Be chính thức lăn bánh, cước đắt hơn Grab, Go-Viet, FastGo
Chính thức hoạt động sáng nay, cước phí ứng dụng gọi xe công nghệ Be nhỉnh hơn và thời gian chờ đợi lâu hơn những đối thủ cạnh tranh hiện có như Grab, Go-Viet, FastGo.
'Mưa tiền thưởng' cho tuyển Việt Nam sau ngôi vô địch AFF Cup
Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam và cá nhân HLV Park Hang-seo nhận được nhiều tiền thưởng từ các cá nhân và tổ chức.
Thêm một ứng dụng gọi xe ra mắt, tuyên bố giá không rẻ
Ứng dụng mới có tên Be sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 17/12 ở cả dịch vụ 2 bánh và 4 bánh. Hãng này tuyên bố không cạnh tranh bằng giá rẻ.