Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hãng xe công nghệ tài trợ tuyển bóng đá VN, kỳ vọng kết quả đột phá

Ngày 10/4, Công ty Cổ phần Be Group ký kết với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ký kết, trở thành nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019-2022.

Theo đó, Be Group sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia bao gồm: Đội tuyển bóng đá nam/nữ quốc gia, đội tuyển nam U22/U23/ Olympic quốc gia trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu để góp phần nâng tầm bóng đá Việt Nam trên bản đồ thế giới. Ngoài ra, ứng dụng gọi xe “be” sẽ tài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cho ban lãnh đạo, huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển quốc gia. Hãng xe công nghệ cũng cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá nữ trẻ Việt Nam thời gian tới.

Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc Be Group, chia sẻ: “Người Việt Nam rất yêu bóng đá, luôn dõi theo bước chân các chàng trai, cô gái đội tuyển mỗi khi thi đấu. Là một ứng dụng Việt, do người Việt sáng lập, ‘be’ cũng có sự cuồng nhiệt và đam mê với bóng đá và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Trong thời gian qua, giữa Be Group và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã có những bước hợp tác ban đầu như trao tặng tiền thưởng và một năm sử dụng dịch vụ beBike và beCar miễn phí đến ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển nhân dịp bóng đá Việt Nam vô địch VFF Suzuki Cup 2018”.

Be Group anh 1
Be Group tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019-2022.

Tổng giám đốc Be Group cho biết thêm mối quan hệ này ngày càng được nâng tầm hơn khi tập đoàn trở thành nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2019-2022). Với sự tài trợ, tập đoàn hy vọng sẽ đóng góp một phần công sức và cổ vũ tinh thần các cầu thủ để tiếp tục mang vinh quang cho nước nhà, đồng thời khẳng định sự gắn bó lâu dài của “be” với thị trường để phục vụ người dân trong lĩnh vực này.

Ông Cấn Văn Nghĩa, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết: “VFF trân trọng sự hỗ trợ và đồng hành của Be Group, dành cho đội tuyển bóng đá Việt Nam. Với sự tài trợ từ ‘be’, chúng tôi tin rằng đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ được thắp thêm lửa để đạt nhiều thành công lớn hơn nữa. Ngoài ra, chúng tôi rất hoan nghênh việc ‘be’ quan tâm đến công tác đào tạo và hỗ trợ cho bóng đá nữ trẻ Việt”.

Be Group anh 2
Sự kiện ký kết có sự tham gia của thầy trò ông Park Hang-seo.

Ứng dụng gọi xe “be” là sản phẩm thuần Việt với hai dịch vụ beBike (đặt xe 2 bánh) và beCar (đặt xe 4 bánh), mang đến giải pháp liên kết, đơn giản hóa những phức tạp trong cuộc sống thường ngày, trở thành cầu nối giữa khách hàng và người cung cấp dịch vụ. Với mục tiêu đồng hành cùng người Việt, trong đó có bóng đá - món ăn tinh thần không thể thiếu, “be” mong muốn góp phần ủng hộ nền bóng đá nước nhà thông qua việc trở thành nhà tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Công ty cổ phần Be Group, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực vận tải công nghệ với ứng dụng gọi xe “be”. Thời gian tới, trên nền tảng beApp, tập đoàn sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử...

Hiện nay, ứng dụng gọi xe “be” đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với khoảng 20.000 tài xế, đáp ứng khoảng 180.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày. “be” đã hoàn thành hơn 5 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm