Robot 'Thần Tốc' hoàn thành 4 ga ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội
Robot đào hầm TBM số 1, với tên gọi “Thần tốc” về đích tại ga S12 - Ga Hà Nội, hoàn thành khoan qua 4 nhà ga ngầm đầu tiên của dự án tuyến đường sắt đô thị số 3.
210 kết quả phù hợp
Robot đào hầm TBM số 1, với tên gọi “Thần tốc” về đích tại ga S12 - Ga Hà Nội, hoàn thành khoan qua 4 nhà ga ngầm đầu tiên của dự án tuyến đường sắt đô thị số 3.
Liên quan sự cố bùn nhão xuất hiện trong đêm trên phố Tôn Đức Thắng (Hà Nội), Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội khẳng định không liên quan dự án đào ngầm metro.
Bộ Xây dựng ban hành quyết định chia đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng thành nhiều dự án thành phần, giao trách nhiệm cho từng bên nhằm đẩy tiến độ, huy động vốn linh hoạt, bảo đảm hoàn thành...
Sau đoạn video tàu hỏa húc văng bàn ghế trên phố cà phê đường tàu, lực lượng chức năng Hà Nội ra quân kiểm tra, xử lý 4 hộ vi phạm hành lang an toàn đường sắt.
Lãnh đạo Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội (MRB) cho biết sự cố xảy ra khoảng 15 phút và đã được khắc phục.
Chiều 8/9, sau khi tình trạng bùn lỏng phun trào lên phố tại công trường khoan ngầm dự án metro Nhổn - ga Hà Nội, chủ đầu tư dự án và nhà thầu đã gửi lời xin lỗi người dân.
Chủ đầu tư, tư vấn giám sát, nhà thầu và chính quyền địa phương sở tại đã có mặt tại hiện trường khắc phục, xử lý sự cố phun trào bùn nhão tại Dự án Metro Nhổn - Ga Hà Nội.
Ga C9 (hồ Hoàn Kiếm) xây dựng ngầm dưới đường Đinh Tiên Hoàng đoạn qua khu vực Quảng trường - Công viên Đông hồ Hoàn Kiếm và trụ sở HĐND, UBND TP. Hà Nội, quy mô 4 tầng.
Sáng 24/8, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông TP Hà Nội (Tramoc) có văn bản hỏa tốc gửi các đơn vị vận hành xe buýt, đường sắt đô thị về kế hoạch hoạt động trong ngày diễn ra buổi Tổng hợp...
Chiều 6/8, Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội (MRB - chủ đầu tư dự án metro Nhổn - ga Hà Nội) đã thông tin với báo chí về sự cố tràn bùn lỏng ra đường xảy ra rạng sáng 6/8.
Dự án Hòa Phát Dung Quất 2 tiếp tục là tâm điểm đầu tư của Tập đoàn Hòa Phát trong nửa đầu năm 2025 với giá trị xây dựng cơ bản dở dang tăng thêm hàng nghìn tỷ đồng.
Theo Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, các đơn vị đã hoàn tất GPMB, di dời hạ tầng đạt 60%, sẽ khởi công tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương) trong năm 2025.
Trái ngược với cầu đường sắt vượt sông Đuống (nối quận Long Biên và huyện Gia Lâm) đang có tiến độ thi công nhanh, cầu đường bộ mới lại bị đình trệ do công tác giải phóng mặt bằng.
Tại hiện trường ở phố Cát Linh (quận Đống Đa, Hà Nội), bùn đất đặc quánh tràn lênh láng khắp mặt phố, chắn hết lối ra vào của nhiều ngôi nhà.
Bùn từ quá trình thi công hầm ngầm metro Nhổn - ga Hà Nội bất ngờ trào lênh láng một đoạn phố Cát Linh chiều 27/5.
Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện yêu cầu đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng.
Thay vì để người dân tiếp tục sinh sống sát đường ray với nhiều rủi ro, Hà Nội có thể di dời dân ra khu vực an toàn nhưng giữ lại kiến trúc, không gian phục vụ du lịch.
Máy đào hầm TBM số 1 khoan xuyên lòng đất đến ga S10 - Cát Linh, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình thi công tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội.
Nhiều nhà ở tại ngõ 7 Giang Văn Minh (phường Kim Mã, quận Ba Đình) xuất hiện những vết nứt bất thường, khiến hơn 11 gia đình buộc phải di dời đến nơi an toàn.
Nhiều hộ dân tại ngõ 7 phố Giang Văn Minh buộc phải di dời đến nơi an toàn do phát hiện có độ lún vượt ngưỡng cảnh báo trong quá trình thi công Đường sắt đô thị Hà Nội.