Vì sao người Việt chuộng mua sắm online?
Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến mọi người gặp hạn chế trong việc đi lại. Do đó, mua hàng online dần trở nên phổ biến.
346 kết quả phù hợp
Vì sao người Việt chuộng mua sắm online?
Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến mọi người gặp hạn chế trong việc đi lại. Do đó, mua hàng online dần trở nên phổ biến.
Nền tảng hoàn tiền ShopBack đặt mục tiêu chinh phục người dùng trẻ
Bà Trúc Nguyễn - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho rằng gen Z sẽ là nhóm người dùng tiềm năng trong tương lai.
Sàn thương mại điện tử - đầu ra cho nông sản Việt
Đưa nông sản tươi lên sàn thương mại điện tử được xem là giải pháp đầu ra bền vững cho mặt hàng đặc thù này. Tuy nhiên, đây không phải là bài toán đơn giản.
Giao hàng cá nhân toàn quốc - thị trường bị bỏ ngỏ
Việt Nam xếp thứ 2 Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng kinh tế Internet. Trong đó, những diễn biến mới của Covid-19 thúc đẩy nhu cầu giao hàng cá nhân toàn quốc trở nên cấp thiết.
Trần Tiểu Xuân bán vàng miếng giá 1,5 USD và nạn quảng cáo ở showbiz
Thời gian qua, người nổi tiếng quảng cáo hàng kém chất lượng trở thành vấn nạn nhức nhối tại Trung Quốc. Hành vi gây bức xúc dư luận.
Chỉ có 3 khu mua sắm mới tại TP.HCM hoạt động trong năm nay
Bất động sản bán lẻ TP.HCM ghi nhận khả năng hoạt động ổn định trong đầu năm nhờ sự tiếp sức của thương mại điện tử.
Vinamilk dẫn đầu ngành hàng sữa nước nhiều năm liền
Theo Nielsen Việt Nam, Vinamilk liên tục dẫn đầu thị trường ngành hàng sữa nước từ 2/2018. Để có sức bền đó, doanh nghiệp luôn nỗ lực đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm.
Doanh nghiệp cần làm gì để chuyển đổi số thành công?
Theo khảo sát của VINASA, gần 95% doanh nghiệp ý thức tầm quan trọng của chuyển đổi số nhưng gặp khó khăn khi tìm cách triển khai an toàn và hiệu quả.
Lừa đảo combo du lịch giá rẻ tràn lan trên mạng
Nhiều nguyên nhân khiến khách hàng ngày càng dễ rơi vào bẫy của những kẻ xấu bán combo du lịch giá rẻ.
Thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 52 tỷ USD
Covid-19 đã khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn tới việc kinh doanh, mua sắm trực tuyến, nhờ vậy mà thương mại điện tử tại Việt Nam đang có sự tăng trưởng ấn tượng.
Khoa Kinh tế Quản trị trường ĐH Hoa Sen mở thêm nhiều ngành
Trong mùa tuyển sinh đại học năm nay, Khoa Kinh tế Quản trị - trường Đại học Hoa Sen có thêm ba ngành thuộc khối kinh tế.
Ra tù, 'vua điện tử' Trung Quốc kỳ vọng hồi sinh đế chế kinh doanh
Từng ngồi tù hơn 10 năm vì tội giao dịch nội gián và hối lộ, ông Huang Guangyu - nhà sáng lập chuỗi bán lẻ GOME Retail Holdings - quyết lấy lại vị thế đã mất.
Chi tiêu thông minh, thanh toán hiện đại với ví điện tử gia đình
Không chỉ giải quyết mọi nhu cầu thanh toán sau một cú chạm, ví điện tử còn đóng vai trò “tay hòm chìa khóa”, hỗ trợ quản lý tài chính gia đình.
Công ty mẹ của Shopee tìm cách thoát lỗ
Tăng trưởng nhanh vào năm 2020, Sea Group - công ty mẹ của Shopee - chuyển mục tiêu sang tìm kiếm lợi nhuận sau nhiều năm thua lỗ.
Những khu mua sắm xa xỉ bậc nhất thế giới
Bất chấp Covid-19, xa xỉ phẩm vẫn thường được mua trực tiếp, bởi phần lớn khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ trong những cửa hàng bán lẻ.
Doanh số bán hàng online tại Trung Quốc vượt xa bán lẻ truyền thống
Dự báo không có quốc gia nào khác trên thế giới vượt mặt được Trung Quốc về doanh số thương mại điện tử trong năm 2021.
EU công bố biện pháp chống 'tác động tiêu cực' từ Trung Quốc
Sự nổi lên của Trung Quốc với tư cách cường quốc kinh tế là một trong những nguyên nhân chính thúc đẩy Liên minh châu Âu (EU) công bố chính sách thương mại mới.
Tỷ phú Jeff Bezos và 27 năm kiến tạo đế chế Amazon
Việc tỷ phú Jeff Bezos - nhà sáng lập Amazon - bất ngờ tuyên bố rời vị trí CEO gây chấn động giới kinh doanh Mỹ.
Túi Gucci giá 200.000 đồng, sàn vẫn không biết hàng thật hay giả
Sản phẩm từ các thương hiệu xa xỉ, nổi tiếng được rao bán trên nhiều TMĐT với giá rẻ hơn cả trăm lần.
TGĐ HP Việt Nam: 'Chính sách bán hàng là cơ hội trong suy thoái'
Theo ông Nguyễn Minh Đức - Tổng giám đốc HP Việt Nam, ngoài công nghệ, cá nhân hóa sản phẩm, thay đổi chính sách hậu mãi là cách định vị thương hiệu trước đối thủ.