Nam sinh vào top 250 nhà bán hàng doanh thu cao nhất Lazada ở tuổi 20
Trở thành nhân vật trẻ nhất trong top 250 nhà bán hàng có doanh thu cao nhất Lazada sau một năm “lên sàn” là phần thưởng ngọt ngào cho lòng đam mê, sự kiên định của Bùi Hữu Nghĩa.
297 kết quả phù hợp
Trở thành nhân vật trẻ nhất trong top 250 nhà bán hàng có doanh thu cao nhất Lazada sau một năm “lên sàn” là phần thưởng ngọt ngào cho lòng đam mê, sự kiên định của Bùi Hữu Nghĩa.
Sự xuất hiện của nền tảng mới mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, TMĐT cũng không ngoại lệ. Cùng tốc độ phát triển nhanh của ngành này, nhiều công việc mới lên ngôi.
“Sợ? Tôi chưa bao giờ sợ định kiến xã hội. Điều tôi sợ nhất là không thể cho con cuộc sống đủ đầy”, anh Trung quả quyết.
Với Đào Thị Lan Hương - chủ Shop NEM bán đồ trẻ em có gần 3.000 lượt theo dõi trên Lazada, việc chọn sàn thương mại điện tử này để khởi nghiệp là bước ngoặt kinh doanh.
Những ngày qua, mạng xã hội sôi động hơn khi liên tục xuất hiện lời chúc ý nghĩa từ người nổi tiếng và tín đồ mua sắm gửi đến một sàn TMĐT, thu hút sự quan tâm lớn.
Tác động từ dịch Covid-19 thúc đẩy chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp, dựa trên yếu tố cốt lõi là xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc.
Từ bỏ vai trò kỹ sư công nghệ để tập trung kinh doanh online vào năm 2018, sau 3 năm, chị Phạm Thị Xuân Hồng đã trở thành nhà bán hàng (NBH) nữ nổi bật của Tập đoàn Lazada.
Quá trình kinh doanh thành công của chị Phạm Thị Xuân Hồng (Bến Tre) trên Lazada là nguồn động lực khích lệ các nhà bán hàng nữ nỗ lực và đạt được nhiều thành tựu trong kinh doanh.
Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2 và GTR 2 tạo ấn tượng với thiết kế đẹp, tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe, hỗ trợ nghe - gọi, thời lượng pin cao.
Thương mại điện tử phát triển thúc đẩy các nền tảng cải tiến dịch vụ, sáng tạo nhiều hình thức bán trực quan nâng cao trải nghiệm người dùng.
Thiết bị di động thông minh phát triển, việc đẩy mạnh toàn cầu hoá khiến nhu cầu mua hàng ngoại trên sàn TMĐT tăng. Các nền tảng cũng liên tục cải tiến phục vụ xu hướng này.
Thương mại điện tử góp phần thay đổi cách thức mua hàng, giới trẻ chỉ cần thiết bị thông minh kết nối Internet để chốt đơn từ bánh mứt, quà Tết, quần áo đến thiết bị công nghệ.
“Lazada Brand Awards 2020” vinh danh 12 thương hiệu nổi bật trong năm gồm Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, Gumac, JBL và Lock&Lock.
Lên sẵn danh sách hàng cần mua, siêng thu thập mã giảm giá, tận dụng ưu đãi thanh toán từ thẻ ngân hàng, ví điện tử là một số giải pháp giúp bạn “bội thu” dịp 12/12.
Cuối năm là dịp các sàn TMĐT chạy đua nước rút để kích cầu tiêu dùng. Nếu Mỹ rộn ràng với Black Friday hay Cyber Monday thì tại châu Á, nhiều ông lớn TMĐT dồn toàn lực cho 11/11.
Không chỉ tăng trưởng nhanh về quy mô, thương mại điện tử còn chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt. Tuy vậy, vẫn có những doanh nghiệp thành công nhờ sự sáng tạo.
Đầu bếp Võ Quốc và ca sĩ Lưu Hương Giang có màn kết hợp ăn ý trong hành trình đến nhà người tiêu dùng nấu nướng, thưởng thức những món ăn với vị ngon nhân đôi.
Hỗ trợ startup giảm rủi ro, chi phí nghiên cứu thị trường thấp và khả năng tiếp cận người dùng nhanh, sàn thương mại điện tử (TMĐT) thu hút nhiều dự án khởi nghiệp tinh gọn.
Trái với dự đoán của nhiều người, khi dịch Covid-19 tạm lắng xuống, nhịp sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) vẫn vô cùng nhộn nhịp với những lễ hội mua sắm.
Nhân dịp “Lễ hội mua sắm 9.9 siêu sale chính hãng” trên Lazada, từ 9/9 đến 11/9, các NXB và nhà sách lớn tung chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều đầu sách hay.