Kido đi bán nước mắm, hạt nêm
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
27 kết quả phù hợp
Sau chiến lược mua lại 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, Kido tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook.
Với mô hình triết lý mới, Công ty Ajinomoto Việt Nam muốn mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị.
Bên cạnh trao học bổng thường niên cho học sinh tại Đồng Nai, Ajinomoto Việt Nam đẩy mạnh cải thiện dinh dưỡng cho trẻ tiểu học với dự án “Bữa ăn học đường”.
Từ 20/6 đến hết 19/11, Công ty Ajinomoto Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Quà hết ý dễ trúng tức thì” trên toàn quốc, tổng trị giá giải thưởng hơn 2,8 tỷ đồng.
Đầu bếp Võ Quốc và ca sĩ Lưu Hương Giang có màn kết hợp ăn ý trong hành trình đến nhà người tiêu dùng nấu nướng, thưởng thức những món ăn với vị ngon nhân đôi.
Đầu bếp Võ Quốc và ca sĩ Lưu Hương Giang có màn kết hợp ăn ý trong hành trình đến nhà người tiêu dùng nấu nướng, thưởng thức những món ăn với vị ngon nhân đôi.
Vừa qua, Ajinomoto đã ra mắt diện mạo và chất lượng mới cho sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heo, hứa hẹn mang đến hương vị thơm ngon hơn cho mỗi món ăn.
Tại chương trình “Nhà lãnh đạo trẻ châu Á”, 115 nhà lãnh đạo trẻ là học sinh ưu tú bậc trung học phổ thông đến từ 9 quốc gia hào hứng làm món phở cuốn tại Ajinomoto Cooking Studio.
Theo đuổi triết lý kinh doanh quan trọng là “Hoạt động tạo lập giá trị chung”, Ajinomoto Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến phát triển bền vững cùng môi trường.
Siêu thị mới của Co.opmart tại Đồng Tháp tiếp tục thu hút đông đảo người tiêu dùng nhờ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào dịp Tết Nguyên đán.
Đến nay, lượng khách đổ về siêu thị vẫn khá đông đúc nhờ loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm…
Đại diện siêu thị cho biết đến nay lượng khách vẫn khá đông nhờ loạt khuyến mãi hấp dẫncho các sản phẩm thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm, mặt hàng Tết.
Đại diện siêu thị cho biết đến nay lượng khách vẫn khá đông nhờ loạt khuyến mãi hấp dẫn thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm…, thu hút đông đảo khách hàng.
Đại diện siêu thị cho biết sau 6 ngày khai trương với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn, các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm tươi sống, hóa mỹ phẩm… đã thu hút đông đảo khách hàng.
Co.opmart Chu Văn An chuẩn bị đi vào hoạt động từ ngày 29/11, tại tầng trệt cao ốc đất Phương Nam, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Trong chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” từ nay đến 10/11, Co.opmart và Co.opXtra cả nước sẽ đồng loạt giảm giá một nửa khi khách mua sản phẩm thứ 2, 4, 6, 8... trong danh mục.
Mong muốn mang lại trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng, Ajinomoto đẩy mạnh các hoạt động tham quan nhà máy Biên Hòa, Long Thành và văn phòng Hà Nội.
Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm trực tiếp cho người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam triển khai hoạt động tham quan nhà máy tại Biên Hòa, Long Thành và văn phòng đại diện tại Hà Nội.
Năm nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam mở rộng chương trình tham quan nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, Ajinomoto Long Thành và văn phòng Hà Nội.
Này 31/10, quỹ học bổng “Ajinomoto - Cho em đến trường” đã được Công ty Ajinomoto Việt Nam trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.