Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ajinomoto giới thiệu diện mạo và chất lượng mới cho sản phẩm hạt nêm

Vừa qua, Ajinomoto đã ra mắt diện mạo và chất lượng mới cho sản phẩm hạt nêm Aji-ngon Heo, hứa hẹn mang đến hương vị thơm ngon hơn cho mỗi món ăn.

Đồng hành cùng người nội trợ Việt từ năm 2000, hạt nêm Aji-ngon Heo là gia vị quen thuộc trong tủ bếp của mỗi gia đình. Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng, hạt nêm này đã có những cải tiến đáng kể về chất lượng và diện mạo.

Theo đó, hạt nêm Aji-ngon Heo mới - “Đậm thịt ngọt xương” có thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo. Sản phẩm mang đến vị ngon hài hòa và đậm đà cho món ăn. Nhờ công thức cải tiến, hạt nêm này giúp giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm.

Bên cạnh những cải tiến về chất lượng, sản phẩm mới của Ajinomoto còn thay đổi về diện mạo để hiện đại và nổi bật hơn, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn.

hat nem Aji-ngon Heo anh 1

Hạt nêm Aji-ngon Heo mới được cải tiến cả về chất lượng lẫn bao bì.

Hạt nêm Aji-ngon Heo được nghiên cứu và cải tiến dựa trên khẩu vị của người Việt. Toàn bộ quy trình sản xuất hạt nêm này được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ an toàn cho người tiêu dùng.

Quy trình sản xuất nước hầm xương và thịt tái hiện quá trình nấu nước dùng của người nội trợ Việt. Trong đó, xương ống, tủy và thịt heo được tuyển chọn nghiêm ngặt từ những công ty thực phẩm uy tín trong nước. Các nguyên liệu này được hầm áp suất trong nhiều giờ, tạo nên chiết xuất nước hầm cô đặc. Nhờ đó, hạt nêm giữ trọn vị ngọt đặc trưng của xương và thịt.

hat nem Aji-ngon Heo anh 2

Món chiên ngon miệng và tiện lợi hơn với hạt nêm Aji-ngon Heo mới.

Sản phẩm phù hợp với nhiều phương pháp chế biến thực phẩm như tẩm ướp, chiên, xào, kho, hầm…, giúp việc nấu ăn hàng ngày trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Hạt nêm Aji-ngon Heo mới đã chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 7 tại tất cả chợ, siêu thị, tạp hóa và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm