Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ajinomoto mở rộng chương trình đón khách tham quan

Năm nay, Công ty Ajinomoto Việt Nam mở rộng chương trình tham quan nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, Ajinomoto Long Thành và văn phòng Hà Nội.

Quen thuộc với người tiêu dùng Việt qua thương hiệu bột ngọt Ajinomoto, hạt nêm Aji-ngon, giấm gạo lên men LISA, mayonnaise Aji-Mayo, nước tương Phú Sĩ, các gia vị tiện dụng Aji-Quick… Công ty Ajinomoto Việt Nam hướng tới phát triển bền vững cùng người Việt Nam.

Sinh viên trong chuyến tham quan tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa.

Khách tham quan giao lưu cùng đầu bếp trong tour tham quan Công ty Ajinomoto Việt Nam.

Định hướng đó được hiện thực hóa bằng nỗ lực không ngừng tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng Việt và mang tới sản phẩm ngon hàng đầu. Bên cạnh đó, công ty mong muốn tạo điều kiện cho người tiêu dùng được trao đổi thông tin hai chiều trực diện và khám phá về quy trình sản xuất các sản phẩm. Chính vì vậy, năm 2016, Công ty Ajinomoto Việt Nam quyết định mở rộng chương trình tham quan nhà máy Ajinomoto Biên Hòa và Long Thành cùng văn phòng Hà Nội cho tất cả đối tượng quan tâm. Khách không chỉ được mục sở thị các quy trình sản xuất khép kín hiện đại, trải nghiệm chương trình biểu diễn món ăn mà còn được tìm hiểu về Tập đoàn và Công ty Ajinomoto Việt Nam. Đặc biệt, tất cả khách đều nhận những phần quà dễ thương là các sản phẩm công ty.

Khách tham quan được chụp ảnh lưu niệm cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam.


Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Biên Hòa.

Riêng các khách đến với nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, một địa điểm ấn tượng gây ngạc nhiên cho khách chính là hình ảnh thực tế của thác nước thuộc hệ thống xử lý nước thải xuất hiện trên bao bì mới sản phẩm bột ngọt Ajinomoto gần đây. Thác được xây dựng tại đầu ra cuối cùng của quy trình xử lý nước thải nhà máy Biên Hòa. Nước thải sau khi được xử lý sẽ chảy qua hệ thống tiểu cảnh, hồ nước và chảy tạo thành thác nước trong xanh. Hướng tới thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành”, công ty đã đầu tư hơn 100 tỷ đồng cho hệ thống xử lý nước áp dụng phương pháp khử nitơ sinh học theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo nước thải sau khi xử lý thỏa mãn tiêu chuẩn loại A của Chính phủ Việt Nam.

Tham quan có xe đưa đón của Công ty: thứ 3 tuần đầu tiên hàng tháng, Công ty có xe đưa đón miễn phí từ Bưu điện TP HCM đến Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa hoặc Long Thành. Khách đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan qua email thamquan_nmbienhoa@ajinomoto.com.vn hoặc thamquan_nmlongthanh@ajinomoto.com.vn hoặc qua số điện thoại Trung tâm tư vấn khách hàng 08.3930 8784.

Tham quan tự túc phương tiện: Ngoài ngày cố định trên, khách có thể đăng ký tham quan tại địa điểm mong muốn với hình thức tự túc phương tiện vào bất kỳ ngày nào trong tháng thông qua website: www.ajinomoto.com.vn.





Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm