Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ajinomoto Việt Nam trao quà Tết cho người nghèo

Từ khi được thành lập vào năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đã và đang có nhiều hoạt động xã hội tích cực.

Hoạt động dựa trên nền tảng giá trị chung, Ajinomoto Việt Nam đã luôn thực hiện các hoạt động tạo lập giá trị chung cho cộng đồng và công ty. Mục đích là hiện thực hóa mong muốn được đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người Việt thông qua văn hóa ẩm thực. Các hoạt động này được xem là chìa khóa đưa đến sự phát triển bền vững của Ajinomoto song song với sự phát triển của xã hội.

Ông Nguyễn Ngọc Hùng - Cố vấn Chiến lược cao cấp của Công ty Ajinomoto Việt Nam tặng quà Tết cho đồng bào.

Ý thức được trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, ngay từ đầu tháng 12/2015, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã phát động phong trào quyên góp quà Tết là các vật dụng, đồ cũ trong công ty. Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo, quá trình quyên góp đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ ban lãnh đạo cũng như tập thể công nhân viên từ tất cả phòng ban.

Ông Shigehira Uda - Giám đốc nhà máy Long Thành, Công ty Ajinomoto Việt Nam tặng quà Tết cho người nghèo.
Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn đồng hành cùng cộng đồng.

Sau hơn một tháng phát động, vừa qua, Ajinomoto Việt Nam cũng đã tổ chức thăm và trao hơn 4.000 phần quà tới các tổ chức, trung tâm bảo trợ xã hội hội trên địa bàn TP HCM, Hà Nội, Long An, Đồng Nai, Bình Phước, Vĩnh Phúc. Các phần quà gồm tiền mặt, sản phẩm công ty và vật dụng đồ cũ được thu gom từ công nhân viên của Ajinomoto Việt Nam với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng sẽ giúp mang cái Tết đầm ấm yêu thương cho những người nghèo, người già neo đơn, người tàn tật và trẻ em ở các khu vực này.

Tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động thường niên được Công ty Ajinomoto Việt Nam thực hiện nhiều năm qua để chia sẻ yêu thương và góp phần đem lại cái Tết ấm áp hơn, vui hơn cho những người dân còn thiếu điều kiện.

 Niềm vui khi nhận quà Tết.

Với nền tảng hoạt động “tạo lập các giá trị chung”, Ajinomoto Việt Nam đã và đang thực hiện tốt các hoạt động đem lại lợi ích chung cho cộng đồng trong 25 năm. Bên cạnh các hoạt động xây dựng nhà nhân ái, nhà tình nghĩa, nhà tình thương, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn triển khai dự án Bữa ăn học đường với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học bán trú, hay phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng và Đại học Y Hà Nội triển khai dự án Phát triển hệ thống dinh dưỡng Việt Nam với nội dung chính là xây dựng các chương trình đào tạo cử nhân dinh dưỡng.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm