Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aji-ngon cải tiến - thêm lựa chọn cho người nội trợ

Nêm nếm một chút hạt nêm, chút đường, chút tiêu…cùng với nguyên liệu tươi ngon là vừa đủ cho bữa cơm ngon gia đình.

Giữa nhiều loại gia vị phong phú hiện nay, hạt nêm Aji-ngon cải tiến mới được tung ra thị trường mang lại thêm một lựa chọn hoàn hảo cho người nội trợ.

Đối với nhiều chị em nội trợ, việc sử dụng hạt nêm như một gia vị tổng hợp tiện lợi trong chế biến món ăn đã không còn xa lạ. Nếu như cách thức nấu nướng truyền thống đòi hỏi phải nêm nếm nhiều gia vị cùng lúc như muối hay bột canh, bột ngọt, tiêu… thì nay, với sự ra đời của hạt nêm - sự tổng hòa hoàn hảo của tất cả gia vị trên đã giúp người phụ nữ bận rộn của xã hội hiện đại tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức nấu nướng. Chính nhờ đặc tính tiện dụng đó, hạt nêm trở thành một gia vị được ưa chuộng với thị phần ngày càng tăng cao tại Việt Nam.

Giữa nhiều sản phẩm hạt nêm trên thị trường, hạt nêm Aji-ngon của Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn là một trong những lựa chọn được người tiêu dùng nghĩ đến đầu tiên. Chưa bao giờ hài lòng về điều đó, sản phẩm này luôn được cải tiến để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.

Trong lần cải tiến vào tháng 9 này, không chỉ mang bao bì mới đẹp và bắt mắt hơn, công thức của sản phẩm cũng được cải tiến để hương vị nước dùng mà sản phẩm mang đến cho món ăn hoàn hảo hơn nữa. Là sự pha trộn cân đối và hài hòa giữa chiết xuất nước hầm xương (xương sườn, xương ống) và thịt chất lượng cao được sản xuất trực tiếp tại Ajinomoto Việt Nam cùng các nguyên liệu khác tạo nên mùi thơm đặc trưng cùng vị ngọt sâu từ xương và thịt, Aji-ngon mang lại hương vị nước hầm xương tự nhiên giống với nước hầm xương tại nhà cho mọi món ăn. Không chỉ ngon mà còn khỏe - sản phẩm được bổ sung thêm canxi nên không chỉ giúp món ăn thêm đậm đà hương vị mà còn giúp mẹ bổ sung canxi cho tất cả thành viên trong gia đình.

Hạt nêm Aji-ngon Heo cải tiến mới mang thông điệp: “Đậm thịt xương, thêm đậm đà” chính thức được tung ra thị trường vào cuối tháng 9 tại tất cả kênh bán hàng trên toàn quốc.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm