Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phú Sĩ - nước tương ngon đúng điệu từ Nhật Bản

Thời gian gần đây, nước tương Phú Sĩ đã trở thành cái tên quen thuộc, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi các ưu điểm khác nhau.

Bên cạnh những gia vị truyền thống như bột ngọt, muối, tiêu, đường… nước tương ngày nay cũng trở thành một gia vị phổ biến được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Thời gian gần đây, Phú Sĩ trở thành thương hiệu quen thuộc, được nhiều bà nội trợ tin dùng.

Tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Nước tương Phú Sĩ được sản xuất theo công nghệ lên men Kiage truyền thống Nhật Bản từ nguyên liệu tự nhiên là gạo và đậu nành. Đặc biệt, sản phẩm được lên men tự nhiên 100% trong suốt 3 tháng nên đảm bảo hương vị thơm ngon cùng màu sắc tự nhiên cho mỗi chai nước tương. Hơn nữa, phương pháp sản xuất này cũng đảm bảo an toàn 3-MCPD theo quy định của Bộ Y tế.

Giá thành hợp lý

Là một sản phẩm với chất lượng Nhật Bản nhưng nước tương Phú Sĩ được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam với giá hợp lý nhất. Cụ thể, chỉ từ 8.000 đồng, người tiêu dùng có thể mang về cho mình một sản phẩm nước tương chất lượng và phù hợp với nhiều món ăn như các món luộc, món quay hay món chiên. Đặc biệt, có hương vị tự nhiên nên sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính, cho người ăn chay và ăn mặn.

Chất lượng cải tiến không ngừng

Là một sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam, kể từ khi ra đời, nước tương Phú Sĩ đã trải qua nhiều lần cải tiến về cả mẫu mã và chất lượng để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người Việt Nam.

Đặc biệt, vào giữa tháng 5, nước tương Phú Sĩ chính thức đến tay người tiêu dùng với sự cải tiến, thay đổi cả về mẫu mã lẫn chất lượng. Điều này hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ, tiếp tục giữ vững vị trí trong nhóm nước tương ngon hàng đầu trên thị trường.

Gia vang tuan toi ra sao? hinh anh

Giá vàng tuần tới ra sao?

0

Các chuyên gia ngày càng thận trọng về triển vọng ngắn hạn của vàng trong khi các nhà đầu tư bán lẻ vẫn lạc quan nhưng ở mức độ thấp hơn so với tuần trước.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm