Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ajinomoto Việt Nam đồng hành 12 năm cùng trẻ em hiếu học

Này 31/10, quỹ học bổng “Ajinomoto - Cho em đến trường” đã được Công ty Ajinomoto Việt Nam trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Đây là lần thứ 12 liên tiếp kể từ năm 2003, Công ty Ajinomoto Việt Nam đồng hành cùng các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tỉnh Đồng Nai.

Trong đợt này, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã phối hợp cùng Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai trao tặng 190 suất học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học tại nhiều trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh Đồng Nai với tổng trị giá là 208 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty. Đây là hoạt động thường niên mang lại kết quả thiết thực và ý nghĩa to lớn trong công cuộc giáo dục thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

Tại buổi lễ, ông Hiroharu Motohashi - Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam chia sẻ: "Công ty Ajinomoto Việt Nam mong rằng với những suất học bổng này, các em hãy luôn vững tin dù hoàn cảnh hiện tại có khó khăn thế nào thì đó chỉ là những khó khăn nhất thời. Với những nỗ lực mà các em đã và đang thực hiện mỗi ngày, chính các em sẽ thay đổi tương lai của mình, tự tin trở thành những người công dân tài đức, không chỉ mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình mà còn có thể đóng góp trở lại cho sự phát triển của tỉnh Đồng Nai và đất nước Việt Nam".

Ông Hiroharu Motohashi - Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam.
Ông Hiroharu Motohashi - Tổng giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam.

Cũng trong dịp này, ba doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty TNHH Quadrille Việt Nam, Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật và Công ty TNHH Kureha Việt Nam cũng đã đồng hành cùng quỹ học bổng Ajinomoto - Cho em đến trường trao tặng 160 suất học bổng với tổng trị giá 176 triệu đồng cho các em học sinh nghèo.

A
Ông Nguyễn Ngọc Hùng – Cố vấn chiến lược công ty Ajinomoto Việt Nam trao quà cho các em.
Ông Hitoshi Takashi - Tổng Giám đốc Công ty Kureha Việt Nam.
Ông Hitoshi Takashi - Tổng Giám đốc Công ty Kureha Việt Nam.

Được thành lập tại Việt Nam từ năm 1991, trong suốt 24 năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để cho ra đời những sản phẩm thực phẩm và gia vị quen thuộc với người tiêu dùng như bột ngọt Ajinomoto, hạt nêm Aji-ngon, xốt mayonnaise Aji-Mayo, bột chiên gà giòn Aji-Quick, bột chiên hải sản Aji-Quick, nước tương Phú Sĩ… Bên cạnh hoạt động trao học bổng thường niên cho học sinh nghèo hiếu học, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Cùng với đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang triển khai dự án Bữa ăn học đường với mục đích cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học bán trú, cũng như phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng và Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình đào tạo cử nhân dinh dưỡng tiết chế đầu tiên tại Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm