Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội tham quan nhà máy Ajinomoto Việt Nam

Nhằm mang đến cơ hội trải nghiệm trực tiếp cho người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam triển khai hoạt động tham quan nhà máy tại Biên Hòa, Long Thành và văn phòng đại diện tại Hà Nội.

Chương trình dành cho nhiều đối tượng như người tiêu dùng, học sinh, sinh viên… Tùy vào địa điểm đăng ký, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những chương trình thú vị khác nhau.

Tại nhà máy Biên Hòa, khách sẽ có được tham quan thác nước thuộc hệ thống xử lý nước thải Ajinomoto. Với vốn đầu tư hơn 100 tỷ đồng, hệ thống này giúp tăng thêm mảng xanh vốn có tại nhà máy, đồng thời thể hiện thông điệp “nước sạch, cuộc sống trong lành” mà công ty đang hướng đến, góp phần giữ gìn môi trường bền vững và cân bằng sinh thái của lưu vực sông Đồng Nai.

tham quan nha may Ajinomoto anh 1
Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Biên Hòa.
tham quan nha may Ajinomoto anh 2
Nhà máy Ajinomoto tại Long Thành.

Đến với nhà máy Long Thành, khách tham quan sẽ rất bất ngờ khi được chứng kiến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín tại phân xưởng sản xuất hạt nêm Aji-ngon. Đặc biệt, quy trình chế biến nước hầm xương và thịt từ nguồn nguyên liệu chọn lọc được hầm tương tự như cách nấu nước dùng tại nhà, tạo nên thành phần quan trọng không thể thiếu của hạt nêm Aji-ngon. Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội thưởng thức món BBQ thơm ngon, hấp dẫn do các đầu bếp của Ajinomoto chế biến từ chính nguyên liệu sản xuất nước hầm xương và thịt.

tham quan nha may Ajinomoto anh 3
Ngoài tham quan nhà máy, khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.
tham quan nha may Ajinomoto anh 4
Khách tham quan chăm chú nghe giới thiệu về nhà máy.

Hiện nay, ngoài sản phẩm bột ngọt Aji-no-moto, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn được người tiêu dùng biết đến thông qua các sản phẩm gia vị và đồ uống đa dạng như hạt nêm Aji-ngon; giấm gạo lên men Ajinomoto; xốt mayonnaise Aji-mayo; nước tương Phú Sĩ; các sản phẩm gia vị tiện dụng Aji-Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy 3in1; mơ ngâm đường Ume chan.

Cách đăng ký tham quan nhà máy Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam đang có chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách đăng kỹ tham quan nhà máy Ajinomoto Long Thành. Theo đó, ngày thứ 3 tuần đầu tiên hàng tháng, công ty sẽ có xe đưa đón miễn phí khách tham quan từ Bưu điện TP HCM đến nhà máy (bao gồm bữa trưa miễn phí).

Khách tham quan đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan bằng cách gửi email đến địa chỉ thamquan_nmlongthanh@ajinomoto.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm tư vấn khách hàng theo số 08.3930 8784.

Khách có thể tham quan tự túc phương tiện vào các ngày làm việc trong tuần thông qua đăng ký online trên website www.ajinomoto.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm