Vietnam Airlines sẽ đấu thầu mua thêm 50 máy bay thân hẹp
CEO Vietnam Airlines Lê Hồng Hà cho biết hãng cần 170 máy bay mới vào năm 2035.
81 kết quả phù hợp
Vietnam Airlines sẽ đấu thầu mua thêm 50 máy bay thân hẹp
CEO Vietnam Airlines Lê Hồng Hà cho biết hãng cần 170 máy bay mới vào năm 2035.
Máy bay 'made in China' đổi tên để dễ cạnh tranh
Việc đổi màu sơn và đổi tên giúp C909 thống nhất về độ nhận diện với máy bay thân hẹp C919 (đã hoạt động thương mại) và máy bay thân rộng C929 (đang phát triển).
Đằng sau việc đổi tên máy bay 'made in China' ARJ21
Tập đoàn COMAC (Trung Quốc) ngày càng thể hiện tham vọng thay thế Airbus và Boeing với các dòng máy bay C909, C919, C929 và thậm chí là cả C939.
Máy bay 'made in China' đạt cột mốc chở nửa triệu lượt khách
Thành tích này đạt được sau hơn 15 tháng kể từ khi chiếc máy bay chính thức bay thương mại, đánh dấu một chương mới trong ngành hàng không Trung Quốc.
Thêm 2 hãng bay sử dụng máy bay 'made in China'
Hai hãng bay nhà nước của Trung Quốc chuẩn bị vận hành máy bay chở khách C919 do nước này tự phát triển.
Thấy gì khi tỷ phú Ấn Độ đưa 4.500 nhân viên đến Việt Nam du lịch
Nhu cầu du lịch và chi tiêu ở nước ngoài của tầng lớp trung lưu Ấn Độ đang tăng cao. Việt Nam là một trong những điểm đến yêu thích của nhóm du khách này.
Chủ tịch Quốc hội dự kỷ niệm 30 năm đường bay Việt Nam - Trung Quốc
Vietnam Airlines cam kết tiếp tục tìm cơ hội, gia tăng tần suất, mở thêm đường bay, nâng chất lượng dịch vụ, phát huy vai trò cầu nối hàng không tin cậy giữa Việt Nam - Trung Quốc.
Máy bay 'made in China' và tham vọng với thị trường Đông Nam Á
C919 đã đến trình diễn tại 5 quốc gia Đông Nam Á gồm Việt Nam, Lào, Campuchia, Malaysia và Indonesia để tìm đơn đặt hàng chính thức đầu tiên từ nước ngoài.
Máy bay do Trung Quốc sản xuất lần đầu xuất ngoại
Máy bay C919 do Trung Quốc sản xuất lần đầu bay ra khỏi lãnh thổ nước này để đến triển lãm tại Singapore.
Tin vui cho du lịch hàng không toàn cầu năm 2024
Các nhà quan sát cho biết lưu lượng khách đi lại hàng không toàn cầu dự kiến vượt mức trước đại dịch Covid-19 vào năm 2024, khi khu vực châu Á - Thái Bình Dương phục hồi hoàn toàn.
CEO Airbus: Chúng tôi làm không kịp máy bay để bán
Giám đốc Điều hành tập đoàn Airbus Guillaume Faury nhận định nhu cầu máy bay của ngành hàng không sẽ tiếp tục vượt qua khả năng cung cấp của những nhà sản xuất trong thời gian tới.
Airbus tuyên bố ký hợp đồng bán máy bay lớn nhất lịch sử
Tập đoàn sản xuất máy bay Airbus thông báo đã đạt thỏa thuận bán 500 máy bay thương mại cho IndiGo, hãng hàng không có thị phần lớn nhất của Ấn Độ.
Boeing dự đoán thị trường máy bay phản lực có thể đạt 8.000 tỷ USD
Hãng máy bay Mỹ cho rằng các mẫu máy bay phản lực sẽ mang lại doanh thu 8.000 tỷ USD cho toàn ngành trong 2 thập kỷ tới, nhưng 76% doanh số lại thuộc về đối thủ châu Âu Airbus SE.
C919 được chào đón bằng vòi rồng sau chuyến bay thương mại đầu tiên
Máy bay chở khách C919 do Trung Quốc nghiên cứu chế tạo đã có chuyến bay thương mại đầu tiên từ thành phố Thượng Hải đến thủ đô Bắc Kinh vào hôm 28/5.
Máy bay C919 do Trung Quốc chế tạo có chuyến bay thương mại đầu tiên
Dòng máy bay chở khách do Trung Quốc chế tạo để cạnh tranh với các doanh nghiệp như Airbus và Boeing đã có chuyến bay thương mại đầu tiên vào hôm 28/5, Bloomberg đưa tin.
Máy bay đầu tiên do Trung Quốc sản xuất sắp bay thương mại
Sau hơn 14 năm phát triển, chiếc máy bay đầu tiên do Trung Quốc sản xuất và cấp phép sẽ có chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 28/5 trên chặng Thượng Hải - Bắc Kinh.
Vì sao vé máy bay toàn cầu vẫn đắt đỏ
Giá vé máy bay trên toàn cầu vẫn cao do nhiều yếu tố, từ tình trạng thiếu máy bay, thiếu nhân lực, cho đến nhiên liệu đắt đỏ do ảnh hưởng của tình hình thế giới.
Hàng không chật vật đáp ứng phục hồi du lịch
Với việc Trung Quốc mở cửa trở lại, các hãng hàng không đã tăng cường lịch trình và các sân bay tích cực tuyển dụng để đáp ứng nhu cầu du lịch.
Máy bay 'made in China' đầu tiên đến tay khách hàng
Chiếc máy bay phản lực thân hẹp C919 đầu tiên trên thế giới do Trung Quốc sản xuất đã được giao cho hãng China Eastern Airlines tại Thượng Hải.
Hàng không thế giới cần nguồn nhân lực ‘khủng’
Hàng không thế giới cần lượng nhân lực “khủng” trong thời gian tới để đáp ứng tốc độ phục hồi và tăng trưởng dài hạn của thị trường du lịch, hàng không thương mại.