Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
137 kết quả phù hợp
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Đối tác của Uniqlo, Victoria Secret muốn xây nhà máy thứ 6 ở Việt Nam
Tập đoàn Crystal muốn đặt nhà máy thứ 6 tại KCN Dệt may Rạng Đông tỉnh Nam Định. Dự kiến dự án sẽ được phân kỳ đầu tư làm 2 giai đoạn với tổng vốn gần 200 triệu USD.
Những ông lớn đánh chiếm thị trường đại siêu thị
Thị trường bán lẻ đang "nóng" trở lại khi các tập đoàn tăng tốc mở rộng cả về số lượng lẫn quy mô. Cuộc chơi thu hút khách hàng và chiếm thị phần ngày càng khốc liệt.
Doanh nghiệp chật vật vì mất điện
Trước bối cảnh nắng nóng kéo dài, tình hình cung ứng điện quá tải buộc phải cắt điện khẩn cấp ở nhiều nơi khiến doanh nghiệp gặp khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
Nguy cơ mất hàng tỷ USD nếu Việt Nam chậm cải thiện môi trường đầu tư
Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam đang trong xu hướng chậm lại khi một số nền kinh tế dự kiến áp dụng thuế tối thiểu toàn cầu ở mức 15% từ năm 2024.
AEON MALL Bình Tân 'siêu sale sập sàn' với hơn 40 thương hiệu
Hơn 40 thương hiệu tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Tân gia nhập đường đua ưu đãi đến 50%, mang đến cơ hội mua sắm giá tốt cho người dùng dịp lễ năm nay.
Sở Công Thương TP.HCM nói lý do thị trường Tết kém sôi động
Sở Công Thương TP.HCM khẳng định không có chuyện sức mua giảm trong dịp Tết Quý Mão vừa qua. Thị trường không sôi động chủ yếu do doanh nghiệp bán hàng qua nhiều kênh khác nhau.
Đa số hệ thống siêu thị trên toàn quốc cho biết sẽ nghỉ mùng 1 Tết và mở cửa trở lại từ mùng 2. Riêng hệ thống siêu thị Aeon mở cửa xuyên Tết.
Chiến lược nhân sự song hành chiến lược kinh doanh của AEON Việt Nam
Hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa chiến lược phát triển nhân sự, song song đẩy mạnh kinh doanh.
Danh sách gần 90 doanh nghiệp xăng dầu sắp bị thanh tra
Trong năm 2023, Bộ Công Thương giao Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố tiến hành thanh tra hàng loạt doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên cả nước.
Bộ Công Thương sắp thanh tra Grab, Aeon, Habeco, EVNNPC
Loạt doanh nghiệp lớn như Habeco, Aeon, Grab, EVNNPC, FPT, Kids Plaza, AirPay... sẽ bị thanh tra theo kế hoạch năm 2023 của Bộ Công Thương.
Doanh nghiệp 'nín thở' chờ sức mua ngày Tết
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
TP.HCM, Hà Nội chi hơn 60.000 tỷ đồng chuẩn bị hàng hóa Tết
Ước tính nhu cầu mua sắm Tết năm nay tăng khoảng 4-7%, nhiều địa phương, doanh nghiệp đã chi hàng chục nghìn tỷ đồng dự trữ hàng hóa.
H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá tới 50% trước Black Friday
Trước ngày Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang lớn đã đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại đến 50-80%.
TP.HCM cho áp dụng khuyến mại đến 100%
Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra 15/11-31/12, đối tượng tham gia là tất cả doanh nghiệp, thương nhân hoạt động trên địa bàn TP.HCM. Hạn mức khuyến mại tối đa 100%.
Aeon Mall Bình Tân thay đổi diện mạo thành 'vùng đất mộng mơ'
Tháng 11 này, Aeon Mall Bình Tân sẽ thay đổi diện mạo, trở thành “vùng đất mộng mơ” với hàng loạt sự kiện và chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Aeon Việt Nam đang cạnh tranh nhờ bánh mỳ, đồ ăn chế biến sẵn
Việc tích hợp bếp sản xuất bánh mỳ và đồ ăn chế biến sẵn trong các trung tâm thương mại lớn giúp Aeon xây dựng mạng lưới cung cấp cho các siêu thị nhỏ trong hệ sinh thái.
Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản với Aeon Ekiden 2022 tại TP.HCM
Ngày 2/10, hơn 600 người cùng nhau trải nghiệm Aeon Ekiden 2022 tại Aeon Tân Phú (TP.HCM). Đây cũng là chương trình khép lại chặng cuối nhiều cảm xúc của chuỗi sự kiện.
Dấu ấn 10 năm của Aeon Việt Nam
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.