Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aeon Mall Bình Tân thay đổi diện mạo thành 'vùng đất mộng mơ'

Tháng 11 này, Aeon Mall Bình Tân sẽ thay đổi diện mạo, trở thành “vùng đất mộng mơ” với hàng loạt sự kiện và chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Theo thông lệ của các Aeon Mall, cứ 3 năm sẽ có một đợt đại cải tạo và 2022 là "cái hẹn" 3 năm đó của Aeon Mall Bình Tân. Dự kiến số lượng cửa hàng mới sẽ là 26, số lượng cửa hàng cải tạo là 29.

Không ngừng đổi mới để nâng cao trải nghiệm của khách hàng đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một lớn trong dịp cuối năm, Aeon Mall Bình Tân triển khai F5 diện mạo. Sau khi khoác lên tấm áo mới, trung tâm thương mại này kỳ vọng trở thành điểm đến mua sắm, giải trí hàng đầu của các gia đình.

Theo đó, từ ngày 1/11 đến hết ngày 13/11, Aeon Mall Bình Tân hứa hẹn là “tọa độ” lý tưởng thu hút khách hàng nhờ loạt sự kiện tương tác và các chương trình mua sắm trúng thưởng quà tặng giá trị.

mua sam,  thay doi dien mao anh 1

Aeon Mall Bình Tân tổ chức loạt chương trình hấp dẫn sau khi thay đổi diện mạo.

Game Ninja trái cây dành cho trẻ em và các Gen Z sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên ứng dụng AEONMALL Vietnam. Tải app này và tham gia cuộc “tỷ thí” vui nhộn, khách hàng có điểm số cao sẽ nhận được các phần quà như thú nhồi bông, móc khóa, bánh snack.

Bên cạnh đó, Aeon Mall Bình Tân còn tổ chức talkshow sức khỏe, cung cấp những thông tin hữu ích cho người lớn tuổi nhằm hưởng ứng Ngày Đái tháo đường thế giới 12/11. Sự kiện diễn ra vào ngày 12/11, đánh dấu lần hợp tác giữa trung tâm thương mại này và Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, giúp đối tượng tham gia hiểu đúng, đủ về căn bệnh đái tháo đường để có cách phòng tránh.

Tại đây, các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc của người tham dự, đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích cho dành cho những ai có nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường.

Đáng chú ý, vào 18h ngày 13/11 sẽ diễn ra gala chào đón diện mạo mới của Aeon Mall Bình Tân với sự tham gia của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Những màn trình diễn sôi động cùng các bản hit được yêu thích hứa hẹn đưa khán giả bước vào không gian âm nhạc cực chill, thư giãn và xả stress trong những ngày làm việc cuối năm hối hả.

mua sam,  thay doi dien mao anh 2

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu sẽ biểu diễn trong gala ra mắt diện mạo mới của Aeon Mall Bình Tân.

Trong suốt thời gian diễn ra chuỗi chương trình, các khách hàng đến tham quan và mua sắm với hóa đơn từ 2 triệu đồng sẽ có cơ hội nhận một trong các quà tặng như sản phẩm điện gia dụng từ thương hiệu Frico, voucher giá trị từ My Kingdom, Yakimono, Aeon Việt Nam…

mua sam,  thay doi dien mao anh 3

Khách hàng đến tham quan và mua sắm có hóa đơn từ 2 triệu đồng sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị.

Thông tin chi tiết về chương trình chào đón diện mạo mới của Aeon Mall Bình Tân, độc giả xem thêm tại aeonmall-binhtan.com.vn.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm