Khách sạn 'bùng' phòng du khách ở Hà Nội tạm đóng cửa vì áp lực
Cơ sở lưu trú trên phố Hàng Cháo (Hà Nội) tạm đóng cửa do áp lực dư luận, đình chỉ nhân viên và bị kiểm tra loạt vi phạm sau khi bị khách tố "bùng phòng" dù đã thanh toán đủ 3 ngày.
465 kết quả phù hợp
Cơ sở lưu trú trên phố Hàng Cháo (Hà Nội) tạm đóng cửa do áp lực dư luận, đình chỉ nhân viên và bị kiểm tra loạt vi phạm sau khi bị khách tố "bùng phòng" dù đã thanh toán đủ 3 ngày.
Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ lưu trú, The Reverie Saigon còn khẳng định sự khác biệt thông qua dịch vụ hội nghị và sự kiện cao cấp tại trung tâm thành phố.
Khách hàng không thể nhận phòng dù đã thanh toán và nhận mã xác nhận. Theo chuyên gia trong ngành, lỗi không chỉ nằm ở khách sạn thiếu chuyên nghiệp.
Chuyên gia Tuấn Hà cho biết, thuật toán của Google hay Facebook sẽ tự động loại bỏ những đánh giá không trung thực ra khỏi hệ thống rating.
Trùng hoặc có tên gần giống Royal Hostel trong vụ cô gái tố bị "bùng" phòng, nhiều khách sạn ở Hà Nội bị vạ lây, chịu sự tấn công vô cớ từ dân mạng.
Hàng chục nghìn đánh giá trên địa điểm gây tranh cãi tại phố Hàng Cháo (Hà Nội) đã bị nền tảng loại bỏ, cho thấy cách “tẩy chay” bằng nhận xét ảo thường không để lại hậu quả.
Chủ khách sạn Royal Hostel xin lỗi và đề nghị hoàn lại toàn bộ tiền phòng, nhưng nữ khách hàng vẫn bảo lưu quan điểm không nhận tiền, mong muốn vụ việc khép lại.
Điều tra khách sạn Royal Hostel liên quan vụ cô gái tố bị "bùng" phòng đã đặt, công an phường Ô Chợ Dừa (Hà Nội) đã phát hiện một số sai phạm của cơ sở này.
Google xếp các đánh giá hàng loạt, mang tính tấn công từ người không trải nghiệm dịch vụ vào dạng thiếu trung thực. Nhận xét như vậy thường bị xóa khi có kháng cáo.
Sau khi video "bóc phốt" khách sạn của vị khách nữ lan truyền trên mạng xã hội, công an phường Ô Chợ Dừa (Hà Nội) cho biết nhanh chóng vào cuộc làm rõ vụ việc.
Thấy vị khách nữ check-in muộn mà không thông báo, khách sạn ở phường Ô Chợ Dừa (Hà Nội) tự ý cho người khác thuê dù cô gái đã trả trước toàn bộ tiền.
“Cải mả” gây nghi ngại khi chưa ra mắt đã vướng nhiều lùm xùm ngoài lề. Song ngoài dự đoán, tác phẩm có chất lượng khá ổn so với mặt bằng chung phim kinh dị Việt thời gian qua.
Tình trạng loan truyền thông tin sai sự thật trên mạng xã hội đã đẩy nhiều cá nhân, hộ kinh doanh tới bờ vực phá sản. "Cõi mạng" vốn ảo nhiều, thực ít, thu hút nhiều bạn trẻ, nhưng đang phát sinh...
Theo chuyên gia F&B, thái độ không đúng mực của nhân viên với khách có thể trở thành "mồi lửa" khủng hoảng thương hiệu. Khi đó, hàng quán có 4 "giờ vàng" để xử lý.
Nhóm thực khách phản ánh có sợi tóc trong đĩa salad tại một quán buffet ở Cầu Giấy (Hà Nội), sau đó bị nhân viên đăng bài mỉa mai trên mạng xã hội.
Với chiêu trò đưa ra nhiều gói vay tiền, mức lợi nhuận 83-96% trong 13-15 tháng cùng nhiều khoản tiền thưởng khác, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Gia lừa hàng nghìn bị hại trên cả nước.
Một khách hàng “bắt trend tổng tài” tại tiệm đồ uống ở Hà Nội khiến quán này bị hiểu lầm thuê KOL tai tiếng, hứng loạt đánh giá tiêu cực trước khi phải lên tiếng đính chính.
Một quán trà sữa ở Hà Nội khẳng định không thuê người quảng cáo hay dàn dựng nội dung, sau khi loạt hình ảnh khách hàng cosplay "tổng tài ra lệnh đánh người" lan truyền.
"Tiệm cầm đồ: Có chơi có chịu" khép lại hành trình phòng vé với doanh thu hơn 150 triệu. Đây là thành tích thấp kỷ lục với phim Việt.
"Hiện tượng" bánh Trung thu cốm xào ở Hà Nội trong mùa trăng năm nay nhận về hàng loạt đánh giá không tốt về chất lượng, cùng với đó là cách phục vụ thiếu niềm nở.