Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
303 kết quả phù hợp
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý III
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Mảng tiêu dùng của Masan tăng trưởng hai con số trong quý III
Bức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá trong cuối năm. Trong đó, điểm sáng nổi bật có thể đến từ Masan Consumer.
Thất vọng thử trà sữa hoa sữa 'hot trend' mùa thu Hà Nội
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
Bộ TN&MT thống nhất với các địa phương điều chỉnh bảng giá đất
Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa họp với 21 tỉnh, TP về việc triển khai điều chỉnh Bảng giá đất giai đoạn 2020-2024 theo khoản 1 Điều 257 Luật Đất đai 2024.
Ngồi cà phê ở đâu khi chờ bay tại Tân Sơn Nhất?
Nhiều thương hiệu đồ uống đặt cửa hàng bên trong sân bay Tân Sơn Nhất, phục vụ nhu cầu thư giãn, giải khát hoặc sử dụng Wi-Fi của hành khách chờ bay.
Thuận An bắt nhịp xu hướng giãn dân với sản phẩm căn hộ ở thực
Không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại cửa ngõ TP.HCM, TP Thuận An còn được xem là điểm đến lý tưởng cho người dân TP.HCM và khu vực lân cận với nhiều lựa chọn nhà ở giá hợp lý.
Giá ly bia khiến người Australia sửng sốt
Mức giá "cắt cổ" của hai ly bia gừng đã làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội tại Australia.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Thu ngân sách 9 tháng đã gần đạt mục tiêu cả năm
Theo lãnh đạo Bộ Tài chính, đến cuối tháng 9, tổng thu ngân sách Nhà nước đã đạt khoảng 85% dự toán, tương đương hơn 1,44 triệu tỷ đồng, là tiến độ thu cao nhất nhiều năm qua.
Loại cà phê nào giúp làn da khỏe đẹp, chậm lão hóa?
Một nghiên cứu mới cho thấy uống cà phê có thể làm chậm các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt.
Phó Thủ tướng Nguyễn Hòa Bình nhận thêm nhiệm vụ mới
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 926/QĐ-TTg về việc thành lập Hội đồng thẩm định Đề án thành lập thành phố Huế trực thuộc trung ương.
Lý Tâm Ngải công khai bạn trai kém 9 tuổi
Diễn viên Lý Tâm Ngải xác nhận đang hẹn hò Lưu Tử Thụy nhưng chưa chia sẻ cụ thể về chuyện tình cảm. Hai người cách nhau 9 tuổi.
Bảo quản thực phẩm tươi lâu gấp 2 lần với thao tác đơn giản
Tủ lạnh Samsung Bespoke 2 cửa ngăn đông trên mới được xem là trợ thủ đắc lực cho hội yêu bếp trong việc bảo quản thực phẩm.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.
Người Việt đi xem EURO ở Đức: 'Mọi thứ đều tuyệt, chỉ trừ đồ ăn'
Những người Việt đang sinh sống và làm việc tại Đức nói rằng EURO 2024 đang đem đến âm thanh, màu sắc sống động, vui tươi hơn cho đất nước này.
Chủ chuỗi lẩu nướng Gogi, Kichi Kichi chốt kế hoạch doanh thu kỷ lục
Các cổ đông của Golden Gate đã thông qua kế hoạch doanh thu thuần 7.066 tỷ đồng và lãi sau thuế 161 tỷ đồng, tăng lần lượt 12% và 17% so với mức nền thấp của năm ngoái.
Chi 350.000 đồng chờ 'ôm lợn chữa lành' tại quán cà phê Nhật Bản
"Cà phê lợn" là phiên bản quán cà phê mới nhất trong chuỗi quán cà phê động vật mọc lên khắp Nhật Bản. Trước đó là những phiên bán quán cà phê cú, nhím hay thậm chí cả rắn.
Chủ thương hiệu trà bí đao Wonderfarm lãi hơn nửa tỷ đồng mỗi ngày
Interfood ghi nhận lợi nhuận ròng đạt 50 tỷ đồng trong quý I/2024, tức gần 600 triệu đồng/ngày, nhờ loạt sản phẩm nước giải khát nổi tiếng mang thương hiệu Wonderfarm, Kirin.
Nghịch lý trà sữa trân châu 'gây sốt' toàn cầu
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.