Dịch vụ lái xe chở người say phát triển mạnh ở nhiều nước
Trước thực trạng nhiều nước đã tăng cường quy định xử phạt hành vi lái xe khi có hơi men, các dịch vụ đưa đón, lái xe thuê cho người sử dụng bia rượu cũng nở rộ.
251 kết quả phù hợp
Dịch vụ lái xe chở người say phát triển mạnh ở nhiều nước
Trước thực trạng nhiều nước đã tăng cường quy định xử phạt hành vi lái xe khi có hơi men, các dịch vụ đưa đón, lái xe thuê cho người sử dụng bia rượu cũng nở rộ.
GoViet phối hợp với công an TP.HCM tổ chức đào tạo đối tác tài xế
Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, phòng CSHS công an TP.HCM trực tiếp tổ chức tập huấn cho các đối tác tài xế của công ty ứng dụng gọi xe công nghệ.
Tài xế công nghệ - lựa chọn nghề nghiệp dần được ưa chuộng
Thu nhập được cải thiện cùng những chính sách ưu tiên đầu tư cho tài xế của một số ứng dụng gọi xe thúc đẩy nhiều người lựa chọn theo đuổi nghề tài xế công nghệ.
Hyundai bắt tay Uber phát triển taxi bay chạy điện
Hyundai và hãng ứng dụng gọi xe công nghệ Uber công bố thỏa thuận hợp tác cùng phát triển loạt xe bay chạy điện cho mạng lưới chia sẻ hàng không tương lai.
Grab tăng trưởng mạnh mẽ trước sự cạnh tranh gay gắt trong năm 2019
Đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, Grab duy trì vị thế nền tảng gọi xe số 1 tại Việt Nam, theo số liệu do ABI Research (Mỹ) đưa ra vào tháng 9 vừa qua.
Ông Trần Thanh Hải rời vị trí CEO be Group
Ông Trần Thanh Hải rời khỏi vị trí Tổng giám đốc be Group từ ngày 24/12. Vị này hiện chỉ giữ vai trò cố vấn chiến lược.
Những yếu tố người dùng quan tâm về dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến
5 mối quan tâm hàng đầu của người dùng dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến là tốc độ giao hàng, đóng gói sạch, chất lượng đảm bảo, sản phẩm chính xác và có nhiều món với giá hợp lý.
Tấm huy hiệu trên ứng dụng và niềm tự hào về nghề tài xế công nghệ
Từng làm nhiếp ảnh gia, đầu bếp… trước khi đến với “be”, nhiều tài xế công nghệ vẫn bất ngờ bởi nghề này mang đến trải nghiệm và tạo nên bước ngoặt lớn cho họ.
Ba tài xế căng băng rôn nhận sai, FastGo rút đơn kiện
Gần một tuần sau khi xảy ra vụ 3 tài xế đối tác của FastGo căng băng rôn tố hãng lừa mua Vinfast Fadil, nhóm này đã nhận sai và hãng gọi xe rút đơn kiện.
Tài xế công nghệ chuyên nghiệp: 'Chúng tôi trân trọng nghề cầm lái'
Tài xế công nghệ (TXCN) xem chiếc xe như mái nhà của mình, phải thơm tho, sạch sẽ mỗi ngày để đón khách. Họ biết muốn sống tốt với nghề cầm vô lăng thì tấm bằng lái xe là không đủ.
Tài xế tố FastGo lừa mua xe Fadil, hãng nói lái xe không giữ cam kết
Sáng 13/11 tại Hà Nội, nhiều tài xế đối tác của FastGo đã căng băng rôn tố ứng dụng gọi xe này "lừa" họ mua xe Vinfast Fadil dẫn tới nguy cơ vỡ nợ.
Tài xế công nghệ kỳ vọng được thừa nhận và đào tạo chuyên nghiệp
Theo một kết quả khảo sát, 72% người tham gia mong muốn nghề tài xế công nhận, 23% muốn được đào tạo thêm kỹ năng để làm tốt công việc.
Hành trình chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ của 'be'
Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.
'be' thu hút hàng trăm tài xế Hải Phòng trong ngày đầu ra mắt
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
Mỗi cuốc xe, Grab, GoViet, Be đang 'đốt' 1-2,5 USD?
Số cuốc xe càng nhiều thì khoản lỗ càng lớn, lãnh đạo một hãng gọi xe công nghệ nhận định. Với cuộc đua khốc liệt hiện nay, các hãng đang đốt tiền ra sao?
Be Group muốn đặt nền móng chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ
Be Group mong muốn phối hợp với Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp đặt nền móng đầu tiên cho việc chuẩn hóa nghề tài xế công nghệ tại Việt Nam.
Nhìn vào 7 nỗi khổ này, không phải ai cũng dám làm tài xế công nghệ
Không bó buộc thời gian, thu nhập ổn định, nhưng nếu nhìn vào những nỗi khổ này thì không phải ai cũng đủ can đảm làm tài xế công nghệ.
Ảo tưởng Airbnb, Uber và sự ngây thơ lạ lùng của các startup chia sẻ
Airbnb, Uber hay những “kỳ lân” đình đám khác không thật sự đại diện cho nền kinh tế chia sẻ. Áp dụng mô hình kinh doanh này vào thị trường khác cũng không đảm bảo thành công.
CEO Be Group: 'Tài xế không có bảo hiểm, sau này ốm đau ai lo?'
CEO Trần Thanh Hải khẳng định mục tiêu xuyên suốt của Be Group là phát triển bền vững bằng cách giúp các tài xế được tiếp cận phúc lợi xã hội như người lao động bình thường.
Bộ GTVT tiếp tục đề nghị gắn mào cho taxi công nghệ
"Dù tính tiền bằng đồng hồ hay phần mềm thì doanh nghiệp taxi đều phải chịu điều kiện kinh doanh như nhau, trong đó có việc gắn hộp đèn", Bộ GTVT nêu trong văn bản gửi Thủ tướng.