Canifa gây chú ý với BST mới và video series 'Chuyện đụng hàng'
Khi vừa tung ra BST mới, Canifa nhanh chóng ghi dấu ấn trên mạng xã hội bằng những nước đi độc lạ và táo bạo.
1.775 kết quả phù hợp
Canifa gây chú ý với BST mới và video series 'Chuyện đụng hàng'
Khi vừa tung ra BST mới, Canifa nhanh chóng ghi dấu ấn trên mạng xã hội bằng những nước đi độc lạ và táo bạo.
Kinh tế khó khăn, người Việt thờ ơ mua sắm Lễ độc thân
Khác năm ngoái, sự hào hứng mua sắm không còn thể hiện rõ trong đợt khuyến mại Lễ độc thân ngày 11/11. Tình hình kinh tế khó khăn đang ảnh hưởng xu hướng mua sắm của người dùng.
Tổng giám đốc Vietnamobile chia sẻ lý do mang đến sản phẩm SIM King
Đại diện Vietnamobile chia sẻ hiếm có đơn vị viễn thông nào sở hữu sản phẩm tặng khách hàng đến 20 GB dung lượng data/ngày như bộ đôi SIM King của doanh nghiệp này.
3 yếu tố giúp Inochi trở thành ‘Thương hiệu Quốc gia Việt Nam’
Năm 2018, thương hiệu Inochi ra đời và từng bước khẳng định vị thế bằng chất lượng, đổi mới, sáng tạo cùng năng lực tiên phong.
GO! hợp tác Garena tổ chức chuỗi sự kiện gaming
Trung tâm thương mại GO! kết hợp với Liên Quân Mobile mở ra sân chơi lớn cùng vô vàn hoạt động thú vị cho người trẻ tại 9 tỉnh thành Việt Nam.
Thiết bị viễn thông Viettel vào danh sách uy tín của Gartner
Viettel High Tech - nhà cung cấp thiết bị mạng viễn thông đầu tiên tại Đông Nam Á có sản phẩm thiết bị viễn thông 5G được xếp hạng vào danh sách Peer Insights của Gartner.
Gìn giữ thanh xuân xinh đẹp rạng ngời cùng mỹ phẩm tự nhiên
Trong 7 năm đồng hành cùng thanh xuân của người dùng, BioTopcare mang đến những dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, nhận được sự tin yêu của phái đẹp Việt.
VPBank - nhà tài trợ lớn nhất giúp VTV mang World Cup 2022 về Việt Nam
Ngày 26/10, VTV công bố chính thức sở hữu bản quyền phát sóng các trận bóng tại World Cup 2022 với sự ủng hộ lớn về mặt tài chính từ một số doanh nghiệp trong nước.
Thực phẩm hết hạn có thực sự là ‘đồ bỏ đi’?
Thời hạn sử dụng thực phẩm không giống nhau, một số cần được tuân thủ nghiêm ngặt, ngược lại, một số không nhất thiết phải như vậy, theo nghiên cứu từ ĐH Quốc gia Singapore.
Bất động sản hạng sang giữ vị thế trong xu hướng đầu tư bền vững
Trước bất ổn kinh tế, những kênh đầu tư tích sản có tính an toàn cao và dài hạn đặc biệt được chú ý. Bất động sản là một trong số đó.
Trừ Thùy Tiên, tiền tỷ đưa Tiểu Vy hay Đỗ Thị Hà thi quốc tế đều lỗ
Trao đổi với Zing, lãnh đạo các công ty chuyên đưa người đẹp Việt đi thi hoa hậu quốc tế cho biết họ đầu tư tiền tỷ không có nghĩa là sinh lời tức khắc, thậm chí phải chấp nhận lỗ.
Bí quyết giúp mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm được đối tác tin tưởng
7 năm hình thành và phát triển, Cỏ Mềm không chỉ chiếm được sự tin yêu của hàng triệu phụ nữ Việt, mà còn được các đối tác lớn trong nước và quốc tế tin tưởng hợp tác.
Phát triển bền vững là xu hướng tất yếu của doanh nghiệp BĐS
Thị trường bất động sản đã thiết lập chu kỳ mới đầy cạnh tranh. Để phù hợp với bối cảnh mới, một chiến lược thông minh sẽ là yếu tố định vị thương hiệu của doanh nghiệp địa ốc.
Thông điệp về một nhà mạng tử tế của Viettel tại Tanzania
“Halotel phải xây dựng văn hóa tử tế bao gồm sự trung thực, sự thân thiện và sự minh bạch rõ ràng”, ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng giám đốc Halotel (Viettel Tanzania) - chia sẻ.
Cơ hội nhận 500 triệu đồng với cuộc thi 'Chỉ 10 giây thành triệu phú'
Tham gia cuộc thi “Chỉ 10 giây thành triệu phú” của Vfoods MIX Vietnam, khách hàng có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.
Vì sao Chanel không bán hàng online như Louis Vuitton
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.
Ra mắt ứng dụng học tiếng Anh Odin Academy
Nhờ sự trợ giúp của nền tảng công nghệ hiện đại cùng với phương pháp "Tiếng Anh siêu tốc cho người Việt", Odin Language Academy giúp học viên tiếp thu tiếng Anh dễ dàng.
Chiến lược thành công của Apple
Kế hoạch tập trung các tính năng quan trọng vào dòng iPhone 14 Pro/Pro Max mang lại thành công cho Apple ở phân khúc điện thoại cao cấp.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam
Theo lễ công bố danh sách top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Brand Finance, Vinamilk cũng nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Gánh nặng trên vai 'Black Adam' và 'Avatar'
"Avatar: The Way of Water" và "Black Adam" là hai tác phẩm được kỳ vọng vực dậy phần nào phòng vé Bắc Mỹ cuối năm nay.