Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phát triển bền vững là xu hướng tất yếu của doanh nghiệp BĐS

Thị trường bất động sản đã thiết lập chu kỳ mới đầy cạnh tranh. Để phù hợp với bối cảnh mới, một chiến lược thông minh sẽ là yếu tố định vị thương hiệu của doanh nghiệp địa ốc.

Kể từ những ngày đầu thành lập, TMS Group đã xác định tôn chỉ hành động là dấn thân với những thử thách mới để vươn lên tiên phong trong xu hướng bất động sản nội địa, mang đến những trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho người dùng.

Tư duy mạnh dạn, dám hướng đến những giấc mơ lớn, một khi đã quyết là làm tới cùng là những điều đã ngấm sâu vào văn hóa của TMS Group. Điều đó được minh chứng bằng việc doanh nghiệp này luôn nằm trong nhóm tiên phong xu hướng bất động sản nổi bật, trong đó không thể không kể đến bất động sản tích hợp.

Trong giai đoạn đại dịch Covid-19 căng thẳng, bất động sản tích hợp dường như trở thành xu hướng tất yếu tại Việt Nam. Những dự án bất động sản tích hợp điển hình đã ra đời như của TMS Group đã giải quyết nhiều vấn đề tồn tại của đô thị Việt Nam. Các chuyên gia bất động sản nhận định đây là hình thức tổ chức tương lai trong tất cả khu đô thị ở các thành phố lớn của nước ta.

Chú trọng tính an toàn

Hiện tại, yếu tố an toàn trong mua bán bất động sản được đặt lên hàng đầu. Đại diện TMS Group chia sẻ: “Muốn một cuộc sống hạnh phúc, trước tiên tổ ấm của bạn phải an toàn”. Vì vậy, khi phát triển các dự án bất động sản tích hợp, doanh nghiệp này rất chú trọng xây dựng một khu đô thị với hệ thống an ninh hiện đại, bảo vệ đa lớp 24/24 để người dân an tâm thụ hưởng cuộc sống.

Đại dịch Covid-19 vừa qua cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh rằng mức độ cao nhất của tính an toàn là chăm sóc về sức khỏe.

TMS Group anh 1

TMS Grand City Phuc Yen kiến tạo xu hướng sống bình yên chuẩn Nhật tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Thị trường bất động sản Việt Nam đang phát triển, người mua nhà ngày càng quan tâm đến môi trường sống lành mạnh và bền vững để an cư hơn là một không gian để ở đơn thuần. Nhìn ở bức tranh rộng hơn, đô thị hóa trên thế giới cũng như ở Việt Nam đang diễn tiến nhanh. Vì vậy, bất động sản tích hợp là xu thế không thể đảo ngược.

Vài năm gần đây, lượng lớn dự án BĐS tích hợp tăng lên đáng kể tại Việt Nam. Tuy nhiên, chất lượng của các dự án này không đồng đều do sự chênh lệch về kinh nghiệm và nguồn vốn giữa các nhà phát triển. Những dự án bất động sản tích hợp thường có quy mô lớn, không phải là điều dễ dàng cho các chủ đầu tư khi quyết tâm xây dựng. Để làm được điều này, chủ đầu tư trước hết phải có tiềm lực tài chính lớn và tạo được những dấu ấn để hấp dẫn người mua.

Đề cao tinh thần hòa hợp thiên nhiên

Dường như đã vạch rõ tầm nhìn cho tương lai, những khu đô thị của TMS Group đều mang dấu ấn khó trộn lẫn. Nói về bất động sản tích hợp, không thể không kể đến đại đô thị TMS Homes Wonder World - không gian sống theo chuẩn Australia ở phía bắc Hà Nội.

Điểm đáng chú ý ở đây là mật độ xây dựng thấp, chưa đến 30%. Đổi lại, diện tích mặt nước lớn với hồ điều hòa rộng 38 ha cùng hệ thống cây xanh trải đều khắp toàn khu.

TMS Group anh 2

TMS Homes Wonder World mang đến không gian sống xanh chuẩn Australia cùng hệ thống tiện ích “all-in-one”. Ảnh phối cảnh.

Tầm nhìn của TMS Group nằm ở việc đề cao phong cách sống hòa hợp cùng thiên nhiên, tôn trọng những trải nghiệm sống theo phong cách an dưỡng, tận hưởng và chăm sóc sức khỏe. Thông thường, mọi người chỉ có thể có được điều đó khi đến với các khu nghỉ dưỡng ở xa như Phú Quốc, Đà Nẵng... Nhưng hiện tại điều đó đã hoàn toàn hiện hữu tại một dự án ở ngay gần Hà Nội.

TMS Group chú trọng đến yếu tố xây dựng một sản phẩm bất động sản có thể phục vụ tối ưu cho gia đình đa thế hệ. Đây là điểm thú vị không phải chủ đầu tư nào cũng hướng tới. Ở đại dự án TMS Homes Wonder World, chủ đầu tư dành ra những không gian sống thanh bình, thân thiện với thiên nhiên để phù hợp với người già. Đồng thời, dự án cũng không quên những quần thể tiện ích hiện đại, năng động dành cho người trẻ.

Các sản phẩm BĐS tích hợp và cách làm của TMS Group dường như không chỉ là câu chuyện xây một tòa nhà hay bán những căn hộ, mà còn cho thấy tư duy và tầm nhìn của chủ đầu tư có tâm với sự phát triển của xã hội Việt Nam. Dám dấn thân với những thử thách mới để vươn lên dẫn dắt các xu hướng bất động sản trong nước, mang đến những trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho người sử dụng chính là cách TMS Group không ngừng tư duy và hành động.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm