Do thu nhập giảm và dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều siêu thị cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
388 kết quả phù hợp
Do thu nhập giảm và dịch bệnh diễn biến phức tạp, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều siêu thị cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Gợi ý cách bài trí bàn thờ gia tiên trong dịp Tết
Bài trí bàn thờ là hoạt động luôn được chú trọng vào mỗi dịp Tết Nguyên đán để con cháu có thể tỏ lòng biết ơn đến ông bà, tổ tiên và mong cầu năm mới may mắn, hạnh phúc.
Nỗ lực lan tỏa gia vị đặc sản vùng miền của Dh Foods
Với tâm huyết mở rộng thị trường, Dh Foods từng bước biến các loại gia vị đặc sản vùng miền thành sản phẩm phổ biến trên kệ siêu thị.
Số ca nhiễm ở Florida tăng gần 1.000% trong hai tuần
Mỹ đối mặt nguy cơ bùng nổ làn sóng Covid-19 mới sau khi nước này ghi nhận số ca mắc Covid-19 tăng vọt chỉ trong hai tuần nghỉ lễ.
5 món quà thay lời chúc Tết giúp thắt chặt tình cảm đồng nghiệp
Những món quà giản dị, thiết thực và mang thông điệp kết nối như lịch để bàn, giỏ trái cây, bánh kẹo, quà handmade… có thể giúp mối quan hệ đồng nghiệp thêm gắn bó, thân tình.
Saigon Expresso: Giá vé xe Tết từ TP.HCM tăng 40-60%
Do ảnh hưởng của dịch, dự báo lượng khách đi lại dịp Tết qua Bến xe Miền Đông giảm. Bến có thể điều chỉnh giá vé tăng 40-60% để bù chiều xe chạy rỗng về bến đón khách.
Vì sao người trẻ không đi du lịch sau dịch?
Tài chính chưa ổn định lại, công việc bận bịu và tâm lý sợ dịch khiến nhiều người trẻ ái ngại chuyện đi du lịch dịp cuối năm nay.
Văn hóa Việt Nam là thành quả hàng nghìn năm lao động sáng tạo
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh văn hóa Việt Nam là thành quả hàng nghìn năm lao động sáng tạo, là kết quả giao lưu và tiếp thu tinh hoa của nhiều nền văn minh thế giới.
Cô gái từng đến 25 quốc gia: 'Đã 2 năm không du lịch nước ngoài'
Khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Thùy Dương gác lại hành trình khám phá thế giới và thực hiện những chuyến du lịch khắp Việt Nam cùng bạn bè.
Siêu thị ở Hà Nội lo chuẩn bị hàng Tết trước 3 tháng
Nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán bằng với năm trước, cũng có siêu thị tăng cường gấp đôi.
Loạt món lẩu miền Tây đặc trưng
Với hương vị đặc trưng kết hợp cùng các loại rau chỉ có ở vùng sông nước, các món lẩu miền Tây được nhiều người ưa chuộng.
Sản vật thiên nhiên mùa nước nổi ở miền Tây
Khoảng giữa tháng 8 đến cuối tháng 11, những loại rau đặc sản miền sông nước đua nhau phát triển, trở thành nguyên liệu chính trong nhiều món ngon.
Bến xe khách 175 tỷ ở Hải Phòng sắp khánh thành
Bến xe Vĩnh Niệm được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, hiện đại ở Hải Phòng và vùng đồng bằng Bắc Bộ. Sau khi hoàn thành giai đoạn 2, nơi đây đủ điều kiện đón khách quốc tế.
Những đặc sản mắm không làm từ cá ở Việt Nam
Ngoài đủ loại mắm làm từ cá, các địa phương, vùng miền ở Việt Nam còn có những món mắm đặc sắc khác.
Sấu đông lạnh xuất sang Australia bán 300.000 đồng/kg
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết lần đầu tiên một lô quả sấu đông lạnh của Việt Nam nặng 22 tấn được xuất khẩu và phân phối tại Australia.
Có những chuyến đi không cần xê dịch
Người trẻ có thể dần thích nghi với cuộc sống “4 bức tường” khi kế hoạch khám phá vùng đất mới bị tạm hoãn. Thế nhưng, tinh thần đi để trải nghiệm chưa bao giờ giảm nhiệt.
Người trẻ dự định du lịch ở đâu sau khi hết dịch?
Vì dịch Covid-19, nhiều chuyến đi dịp hè bị hủy bỏ. 8 bạn trẻ dưới đây chia sẻ với Zing về những kế hoạch du lịch sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát
Sàn trực tuyến mở bán rau củ, giảm tải cho siêu thị tại TP.HCM
Kết nối trực tiếp với hợp tác xã tại các địa phương lân cận, Sendo đảm bảo cung ứng qua kênh online hàng trăm tấn thực phẩm tươi sống cho người dân TP.HCM không qua chợ đầu mối.
Những biến tấu món chả đa dạng ở Việt Nam
Cùng gọi là chả, nhưng những đặc sản này có cách biến tấu khác nhau từ nguyên liệu đến hình thức chế biến, không như giò, chả từ thịt lợn, cá biển thường thấy.
Xu hướng tiêu dùng của người Việt nhìn từ giỏ hàng TMĐT
Việc bổ sung hàng loạt mặt hàng tươi sống vào danh mục sản phẩm cho thấy sự nhạy bén của các sàn TMĐT trong dự đoán và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt.