Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

'Ngũ cat lâm mall' mang không khí Tết ngập tràn Vincom

Đón khách hàng tới thưởng Tết dịp đầu xuân, tất cả trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đều khoác “tấm áo mới” với hoa đào và hoa mai rực rỡ.

don Tet tai Vincom anh 1

Năm nay, Vincom cách tân không gian Tết với hình ảnh đáng yêu, trẻ trung của bộ “linh vật Tết Vincom” là 5 chú mèo may mắn “Ngũ cat lâm mall”, tượng trưng cho 5 câu chúc “Phúc - Lộc - Thọ - Hỷ - Tài” gửi tới khách hàng. Bên cạnh đó là hàng nghìn món quà ý nghĩa và ưu đãi sắm Tết sum vầy cho mọi gia đình.

Tọa độ “tất cả trong một”

Những sắc màu rực rỡ và hương vị độc đáo đã tạo nên không khí Tết ngập tràn tại tất cả TTTM Vincom. Hơn cả một trung tâm mua sắm, đến các Vincom Mega Mall và Vincom Plaza trên toàn quốc, các gia đình Việt có thể tận hưởng không khí Tết, khám phá những nét đẹp văn hóa truyền thống, trải nghiệm loạt hoạt động vui chơi cuối tuần như diễu hành “Ngũ cat lâm mall” hay thầy đồ tặng chữ.

Mô hình hội chợ Tết được đông đảo khách hàng yêu thích chính thức trở lại tại các TTTM Vincom Plaza và Vincom Mega Mall từ ngày 13/1, mang tới cơ hội mua sắm thuận tiện, nhanh chóng tại tọa độ “tất cả trong một”. Với hàng nghìn gian hàng khai hội xuân trước mặt tiền và trong sảnh TTTM, người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm Tết truyền thống: Hoa quả đặc sản, thực phẩm Tết địa phương, đồ nội thất, gia dụng tân trang nhà cửa…

Tại Vincom Mega Mall Times City, hội chợ Tết thu hút đông đảo người mua ngay từ khi mở cửa, với sự tham gia của hơn 100 gian hàng, mang tới nhiều sản phẩm chất lượng: Quà Tết truyền thống như ô mai, mứt sấy Đà Lạt, yến sào thượng hạng, trà mộc, hạt sen hạt bí… hay đặc sản vùng miền làm mới mâm cơm Tết như chả mực Hạ Long, cốm Hà Nội…

don Tet tai Vincom anh 4

Nhiều BST áo dài độc đáo được các nhà mốt ra mắt dịp Tết năm nay.

WinMart tại Vincom đã chuẩn bị nhiều giỏ quà Tết đặc sản đẹp mắt, chất lượng, đa dạng mẫu mã với những tên gọi ý nghĩa như “Đoàn viên”, “Phú quý”, “Phát lộc”… với mức giá hấp dẫn từ 299.000 đồng. Bên cạnh đó, Annam Gourmet cũng ghi dấu hành trình 20 năm đồng hành cùng khách hàng với bộ sưu tập quà Tết cao cấp gồm nhiều tặng phẩm chất lượng, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Sắm quần áo mới, tân trang diện mạo cũng là mối quan tâm hàng đầu của người dân những ngày sát Tết. Loạt thương hiệu thời trang nữ tại Vincom đã lên kệ những BST mới nhất: Áo dài đỏ cách tân “Họa miêu” từ JM Dress; BST “Lạc ý như hoa” với áo dài in hoa thướt tha từ Lep'; áo dài in hoa xúng xính trong BST “Xuân thiên di” của Adore Dress; áo dài “Hoàng cúc” truyền thống của Ivy Moda; BST áo dài len độc đáo từ Canifa…

“Cơn mưa” giảm giá cùng nhiều ưu đãi tới 70% đến từ nhiều thương hiệu như H&M, Fila, LYN, Crocs… cũng là cơ hội để người tiêu dùng làm mới tủ đồ Tết. Tại Zara, khách hàng còn được hoàn tiền 200.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng, áp dụng khi thanh toán với thẻ tín dụng BIDV từ nay tới 15/3.

Điểm hẹn du xuân độc đáo

Không gian Tết tại Vincom Mega Mall Smart City được tạo hình ấn tượng, nổi bật là chú mèo Cát tường khổng lồ - nhân vật điểm nhấn của “Ngũ cat lâm mall”. Trong khi đó, giới trẻ mê check-in khó lòng bỏ qua đại cảnh trang trí theo phong cách đại dương tại Vincom Mega Mall Times City hay Vincom Mega Mall Ocean Park.

Các gia đình tìm kiếm “tọa độ vàng” cho những bức ảnh đoàn viên hạnh phúc hứa hẹn choáng ngợp trước đại cảnh rực rỡ tại Vincom Mega Mall Royal City. Trong khi đó, các TTTM tại TP.HCM, đặc biệt là Vincom Center Landmark 81, cũng mang đến không khí ấm áp, rộn ràng những ngày giáp Tết với cổng vàng lộng lẫy, hoa trạng nguyên đỏ rực, mai vàng rạng rỡ…

Dịp đầu năm, Vincom được kỳ vọng là điểm hẹn hạnh phúc với những bữa tiệc tân niên linh đình. Các gia đình có thể cùng nhau quây quần giải ngấy cỗ Tết tại loạt gian hàng buffet nướng - lẩu: Gogi House, King BBQ, Sumo BBQ, Hotpot Story… Song song đó, các rạp chiếu CGV, Lotte Cinema và BHD hứa hẹn bùng nổ với Nhà bà NữChị chị em em 2.

Đặc biệt, hoạt động quay thưởng “Vòng Meow may mắn” trở lại trên toàn hệ thống TTTM Vincom dịp Tết này hứa hẹn mang tới khách hàng cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn như lì xì may mắn, sổ tay khai xuân phiên bản giới hạn… Chương trình áp dụng cho khách có hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng tại các Vincom Center, Vincom Mega Mall; hóa đơn từ 800.000 đồng tại các Vincom Plaza (trừ gian hàng Winmart) trên toàn quốc từ 19/1 đến 20/1 và 25/1.

Các TTTM Vincom bắt đầu nghỉ Tết từ 12h ngày 30 Tết (21/1) và mở cửa trở lại vào 9h30 mùng 4 Tết (25/1) với hoạt động múa lân đặc sắc. Các gian hàng mở cửa từ mùng 1 Tết (22/1) gồm CGV, BHD, Annam Gourmet (VCC Landmark 81). Các gian hàng mở cửa từ mùng 2 Tết (23/1) gồm Zara; H&M; Uniqlo (VCC Trần Duy Hưng)… Độc giả truy cập tại đây hoặc tải ứng dụng MyVincom để cập nhật thông tin về hệ thống TTTM Vincom.

Giang Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm