Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đắm mình trong 'vũ hội hòa âm ánh sáng' mùa Giáng sinh tại Vincom

Toàn bộ 83 trung tâm thương mại Vincom đang ngập tràn sắc màu với những đại cảnh trang trí ấn tượng, âm nhạc rộn ràng báo hiệu Giáng sinh và năm mới đang tới gần.

Đây hứa hẹn là điểm đến để khách hàng mọi lứa tuổi tận hưởng một “vũ hội hòa âm ánh sáng bất tận” cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn.

Bản hòa âm ánh sáng rực rỡ sắc màu

Cây thông khổng lồ trang hoàng lung linh tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom dịp Giáng sinh là tâm điểm chụp hình, vui chơi gắn kết mọi gia đình. Năm 2022, với chủ đề “Vũ điệu hoà âm ánh sáng”, biểu tượng cây thông Giáng sinh mang thương hiệu Vincom còn rực rỡ hơn với chi tiết trang trí chủ đạo là những nốt nhạc nhảy múa.

Vincom anh 1

Không gian Giáng sinh rực rỡ tại Vincom.

Những TTTM như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Vincom Center Metropolis (Hà Nội) hay Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM) mang vẻ đẹp cổ điển của những bản giao hưởng Giáng sinh truyền thống với cây thông phủ sắc vàng lung linh, trang hoàng bởi hàng nghìn nốt nhạc lấp lánh, cùng những chi tiết trang trí quen thuộc như hộp quà, vòng nguyệt quế, quả châu…

Độc đáo, cuốn hút như bản hòa ca du dương của biển cả, phần trang trí của Vincom Mega Mall Ocean Park và Vincom Mega Mall Times City thu hút hàng nghìn lượt check-in chỉ sau vài ngày ra mắt.

Vincom anh 4

Giáng sinh tại Vincom Mega Mall Ocean Park (Hà Nội) mang hơi thở từ biển cả.

Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và Vincom Center Trần Duy Hưng lại gây ấn tượng bởi phong cách đường phố hiện đại với những điểm nhấn cá tính: Sân khấu biểu diễn, loa khổng lồ...

Trong khi đó, điểm check-in tại TTTM thế hệ mới Vincom Mega Mall Smart City có tạo hình như sàn diễn EDM cùng hệ thống đèn neon bắt mắt. Đây cũng đang là “tụ điểm check-in” của các tín đồ nhạc điện tử.

Vincom anh 5

Giới trẻ cá tính check-in cùng đại cảnh ấn tượng tại Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội).

Chuỗi lễ hội Giáng sinh bất tận

Không chỉ được trang trí ấn tượng, các TTTM Vincom trên cả nước còn tổ chức hàng loạt hoạt động hấp dẫn. Vincom Mega Mall Ocean Park sẽ tổ chức đêm nhạc đánh dấu sự kiện thắp sáng cây thông Noel trên cả nước ngày 11/12, hứa hẹn mang tới đêm “vũ hội hòa âm ánh sáng” bùng nổ.

Trong khi đó, các mọt phim sẽ không thể bỏ qua Tuần lễ phim Khoa học Công nghệ VinFuture 2022 từ 6/12 đến 11/12 với 25.000 vé miễn phí. Chỉ cần tới rạp CGV tại các TTTM Vincom, khách hàng sẽ được nhận ngay suất chiếu miễn phí để tận hưởng những tác phẩm điện ảnh khoa học viễn tưởng nổi bật: Interstella, Gravity, Current War.

Đáng chú ý, bắt nhịp xu hướng công nghệ hiện đại, thử thách “Meowcup Challenge” - game công nghệ mô phỏng trải nghiệm chơi PES (trò chơi điện tử về bóng đá) - sẽ được tổ chức lần đầu tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) từ 17/12 đến 25/12.

Các tín đồ mua sắm nhất định không thể bỏ qua hội chợ Giáng sinh “Meowliday Festive Fair” diễn ra từ 17/11 đến 25/12 tại Vincom Mega Mall, Vincom Plaza. Các gian hàng với nhiều mặt hàng chất lượng, độc đáo mang sắc màu Noel sẽ áp dụng hàng loạt ưu đãi độc quyền chỉ có tại Vincom.

Duy nhất tối 24/12, những bản nhạc Giáng sinh truyền thống sẽ ngân vang khắp các Vincom Mega Mall, tạo nên không khí mua sắm, vui chơi đúng chất mùa lễ hội phương Tây. Các Vincom Center cũng sẽ hòa chung bầu không khí lễ hội bằng chương trình diễu hành Meowsical Parade độc đáo, màn hóa thân đầy sắc màu của các nghệ sĩ biểu diễn.

Shopping phong cách, nhận quà bất tận với ưu đãi từ 50%

Xuyên suốt mùa lễ hội, các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại hệ thống Vincom như Zara, H&M, Uniqlo… đồng loạt tung ưu đãi sâu từ 50%, mang đến cho các tín đồ mua sắm cơ hội F5 tủ đồ đón Giáng sinh và năm mới.

Vincom anh 6

Uniqlo tung đợt ưu đãi sâu nhất năm trong tuần lễ tri ân từ 2/12 đến 15/12.

Starbucks và The Coffee House ra mắt bộ sưu tập bình và cốc đổi màu đậm sắc Giáng sinh với phiên bản giới hạn. Các khách hàng nữ không thể bỏ qua hàng nghìn set quà tặng cùng bộ sưu tập dành riêng cho mùa lễ hội của các hãng mỹ phẩm uy tín như Kiehl's, Innisfree, Laneige, Shiseido…

Với các hóa đơn 1 triệu đồng, khách hàng được tham gia quay thưởng tại “Vòng Meow may mắn” và nhận những món quà dễ thương như bộ sticker độc quyền Festive Meow, lịch để bàn mèo may mắn 2023 “Happy Fest Meow”…

Vincom anh 7

Nhiều deal hấp dẫn từ các thương hiệu đang chờ khách hàng tại các TTTM Vincom.

Khi tham gia thử thách #DanceLikeAMeow cùng “Vũ điệu mèo quẩy lễ hội” tại Vincom, khách hàng có cơ hội nhận iPod Gen 3 và các sản phẩm thời trang giá trị. Chỉ cần quay video tại Vincom, đăng tải lên TikTok với hashtag #Vincom #DanceLikeAMeow, bạn có thể nhận được những bộ quà tặng Giáng sinh đặc biệt.

Xếp lại mọi nỗi lo của những ngày cuối năm bề bộn, cùng gia đình, bạn bè tận hưởng lễ hội và hoạt động mua sắm tại các TTTM Vincom để đón một mùa Giáng sinh và năm mới hứng khởi.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm