VIB và chiến lược số hóa xoay quanh ‘3 first’
Sự khác biệt của VIB đến từ định hướng tập trung vào hoạt động ngân hàng lõi và chiến lược công nghệ hội tụ 3 yếu tố Mobile first - Cloud first - AI first.
775 kết quả phù hợp
VIB và chiến lược số hóa xoay quanh ‘3 first’
Sự khác biệt của VIB đến từ định hướng tập trung vào hoạt động ngân hàng lõi và chiến lược công nghệ hội tụ 3 yếu tố Mobile first - Cloud first - AI first.
Nhiều dự đoán ảm đạm cho mùa mua sắm cuối năm
Các nhà bán lẻ có thể chứng kiến lần sụt giảm doanh thu đầu tiên trong mùa mua sắm này do khủng hoảng kinh tế thế giới, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.
Nhà đầu tư tìm mua cổ phiếu ngành tiêu dùng trước Black Friday
Thứ Sáu Đen kết hợp cùng kỳ nghỉ lễ Tạ ơn đã biến tháng 11 thành lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm, và các nhà đầu tư rất mong chờ người tiêu dùng sẽ mở ví.
Trái phiếu doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ có phải kênh đầu tư an toàn?
Với lợi thế không phụ thuộc vào chu kỳ, dư địa tăng trưởng rộng, lựa chọn đầu tư vào các doanh nghiệp tiêu dùng bán lẻ được đánh giá khá an toàn.
Thế giới Di động phản bác tin đồn liên quan đến đầu tư trái phiếu
Tập đoàn bán lẻ cho biết đang đầu tư 1.611 tỷ đồng vào trái phiếu ngắn hạn. Khoảng 80% số trái phiếu không liên quan đến ngành bất động sản.
Giá cổ phiếu phản ánh khả năng kiếm tiền của một công ty
Thị trường chứng khoán chỉ quan tâm đến một điều: thu nhập dự kiến. Nếu các công ty kiếm được nhiều tiền, cổ phiếu của họ trở nên có giá trị hơn và giá cổ phiếu sẽ tăng lên.
Lạm phát lương thực tại Nhật Bản lập kỷ lục trong 31 năm qua
Giá lương thực ở Nhật Bản đang tăng với tốc độ nhanh nhất kể từ tháng 7/1991 khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn khi chi tiêu.
Giá trị tài sản ròng quan trọng hơn lương tháng
Khi nói về tình hình tài chính cá nhân, nhiều người trẻ không còn đề cập đến mức lương mà quan tâm hơn tới net worth, chính là giá trị tài sản ròng.
Aeon Việt Nam đang cạnh tranh nhờ bánh mỳ, đồ ăn chế biến sẵn
Việc tích hợp bếp sản xuất bánh mỳ và đồ ăn chế biến sẵn trong các trung tâm thương mại lớn giúp Aeon xây dựng mạng lưới cung cấp cho các siêu thị nhỏ trong hệ sinh thái.
Phát triển xuất bản thành ngành kinh tế - công nghệ hiện đại
Qua 70 năm, ngành xuất bản, in và phát hành sách đang có bước chuyển mình mạnh mẽ, thực hiện chuyển đổi số, phát triển bền vững.
Người dân tâm tư với đề xuất tính giá điện mới
Giá điện sinh hoạt dự kiến rút gọn còn 5 hoặc thậm chí 4 bậc thay vì 6 bậc như hiện hành. Theo cách tính mới, giá điện sẽ cao hơn nếu sử dụng trên 700 kWh/tháng.
Xác định lỗ, may mắn thì hòa vốn khi làm đám cưới riêng tư
Thảo Ngân (23 tuổi, Hà Nội) chi khoảng 100 triệu đồng cho đám cưới riêng tư với hơn 50 khách mời. Sau sự kiện, cô cho biết mình lỗ cho các khoản phát sinh.
Tổng linh kiện iPhone 14 Pro Max trị giá hơn 500 USD
Mặc dù chi phí sản xuất iPhone tăng cao và sử dụng những linh kiện phần cứng đắt đỏ, Apple vẫn không tăng giá smartphone của mình.
Bộ Công Thương: EVN được quyền tăng giá điện khi chi phí tăng 1-5%
Theo Bộ Công Thương, khi kết quả tính toán giá bán lẻ điện bình quân giảm ở bất kỳ mức nào thì EVN phải điều chỉnh giảm giá bán lẻ điện bình quân ở mức tương ứng.
Cạnh tranh trong ngành bán lẻ ở Việt Nam ngày càng khốc liệt
Doanh nghiệp ngoại và doanh nghiệp nội đều đang tăng tốc để giành thị phần trong ngành bán lẻ nhiều tiềm năng.
Dấu ấn 10 năm của Aeon Việt Nam
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.
Sau khi được Alibaba bơm thêm 1,3 tỷ USD tính riêng trong năm nay, CEO Lazada James Dong cho rằng nền tảng TMĐT đang có lợi thế tốt trước các đối thủ.
Nguyên nhân EVN muốn tăng giá điện
Do biến động khó kiểm soát về giá nhiên liệu, tỷ giá ngoại tệ, cơ cấu sản lượng điện phát, chi phí mua điện, EVN đề nghị cho phép điều chỉnh giá điện kịp thời.
Bộ Công Thương đề xuất tăng giá điện khi giá bán lẻ bình quân tăng 1%
Bộ Công Thương đề xuất EVN được điều chỉnh tăng giá điện khi các chi phí đầu vào biến động làm giá bán lẻ bình quân tăng từ 1% so với hiện hành.
4 cách tiêu tiền hiệu quả, nhưng ít người biết
Chỉ mua sắm khi có gấp đôi giá trị món đồ, không mua khi có thể thuê..., đó là những lời khuyên chi tiêu của triệu phú Grant Cardone. Ông cho đây chính là cách để mình làm giàu.