Lý do người Việt thích nâng mũi
Hơn 90% người Việt có dáng mũi thấp, cánh mũi to. Điều này khiến nâng mũi thành phương pháp phổ biến nhất trong thẩm mỹ ở Việt Nam.
432 kết quả phù hợp
Lý do người Việt thích nâng mũi
Hơn 90% người Việt có dáng mũi thấp, cánh mũi to. Điều này khiến nâng mũi thành phương pháp phổ biến nhất trong thẩm mỹ ở Việt Nam.
'Thánh ăn' hồi sinh ở Trung Quốc
Bất chấp những quy định nghiêm ngặt của chính quyền, nhiều influencer Trung Quốc đang quay lại con đường livestream ăn uống để bán hàng.
Ai thắng thế trong 'cuộc chiến' đại siêu thị?
Mặc dù sức cầu tiêu dùng giảm mạnh, nhiều đại gia bán lẻ trong lẫn ngoài nước vẫn không ngừng bơm vốn, mở rộng quy mô để "đánh chiếm" thị phần trong phân khúc đại siêu thị.
Tìm dự án 'sạch', không vay quá sức để mua nhà, đất ở độ tuổi dưới 30
Khi ít vốn và chưa nhiều kinh nghiệm đầu tư, người trẻ nên tìm kiếm dự án có đầy đủ pháp lý, có thể cân nhắc những mảnh đất/căn hộ ở vùng ven đô thị và có tiềm năng tăng giá.
JBL ra mắt soundbar âm thanh vòm, thiết kế tách rời thông minh
JBL Bar 1000 là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 3 soundbar mới ra mắt của hãng, với khả năng tách rời loa surround nổi bật.
Phố thời trang TP.HCM ế ẩm, chủ shop tìm khách trên livestream
Nổi tiếng là khu mua sắm sầm uất bậc nhất TP.HCM, giờ đây loạt shop thời trang ở Nguyễn Trãi và Trần Quang Diệu kinh doanh ảm đạm, chủ cửa hàng tập trung kiếm khách qua livestream.
Khó soán ngôi Shopee tại Đông Nam Á
Tổng giá trị hàng hóa giao dịch trên Shopee tại 6 thị trường lớn nhất Đông Nam Á đạt 47,9 tỷ USD, cao gấp 2,4 lần nền tảng đối thủ xếp sau là Lazada.
Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
KOL bị khóa tài khoản 13 triệu follow vì vu oan chủ quấy rối tình dục
Để tránh phải bồi thường hợp đồng và thuận lợi đầu quân cho công ty đối thủ, Liu tố cáo ông chủ quấy rối tình dục mình. Tuy nhiên, vụ việc sau đó được phanh phui là sai sự thật.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.
TikTok sẽ bị cấm ở Việt Nam nếu không hợp tác
Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Lê Quang Tự Do cho biết không chỉ TikTok, các nền tảng xuyên biên giới không hợp tác với cơ quan quản lý đều bị cấm.
OCB nhận khoản vay mới 100 triệu USD từ IFC
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa nhận khoản vay 100 triệu USD, tương đương gần 2.400 tỷ đồng, từ Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC).
Thị trường Việt Nam mang về 406 triệu USD cho Central Retail
Central Retail Corporation (CRC) vừa công bố mức tăng trưởng mạnh mẽ trong quý I với doanh thu 63,2 tỷ baht (1,8 tỷ USD), tăng 12%.
FPT.AI gây ấn tượng tại Retail Banking Asia Summit Indonesia 2023
FPT Smart Cloud hiện diện ấn tượng tại sự kiện Retail Banking Asia Summit Indonesia 2023, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới tại thị trường lớn nhất Đông Nam Á.
ĐHCĐ Masan Group 2023 - hành trình 'Kết nối vạn nhu cầu'
Quan sát trực tiếp cửa hàng của hệ sinh thái bán lẻ đa tiện ích, thưởng thức sản phẩm, chiêm ngưỡng sân khấu ánh sáng là trải nghiệm Masan mang tới cho khách mời ở ĐHCĐ 2023.
Khi thương hiệu là điều sống còn với doanh nghiệp nội thất
Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi.
FPT Long Châu dẫn đầu bảng xếp hạng Global E-Pharmacy năm 2022
FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc tại Việt Nam đầu tiên đạt top 1 xếp hạng các trang nhà thuốc - y tế trực tuyến tổng hợp có lượng truy cập và tăng trưởng lớn nhất thế giới.
Hòa Phát lãi trở lại 383 tỷ đồng trong quý I
Sau 2 quý lỗ nặng, Hòa Phát đã có lãi trở lại nhưng vẫn giảm đáng kể so với cùng kỳ. Kết quả quý I của HPG cũng chỉ bằng 5% so với kế hoạch năm 2023.
Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam đa dạng nguồn cung ứng
Triển lãm Nguồn Cung ứng quốc tế (Global Sourcing Fair Việt Nam 2023) được mong đợi là cầu nối giao thương giữa đơn vị mua hàng và nhà cung cấp từ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Hơn 3.000 người mua sắm trong ngày khai trương Hasaki chi nhánh 100
Hasaki Beauty & Clinic - chuỗi làm đẹp chính hãng giá tốt - đánh dấu cột mốc mở rộng 100 chi nhánh, 17 clinic tại 33 tỉnh thành, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm mua sắm.