Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JBL ra mắt soundbar âm thanh vòm, thiết kế tách rời thông minh

JBL Bar 1000 là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 3 soundbar mới ra mắt của hãng, với khả năng tách rời loa surround nổi bật.

Với những cải tiến thực tế và tích hợp nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, JBL Bar 1000 dự kiến là sự lựa chọn đáng cân nhắc để mang lại trải nghiệm đa vũ trụ giải trí tại nhà, từ xem phim, thể thao, nghe nhạc hay chơi game tiện lợi và sống động

Trải nghiệm đa vũ trụ giải trí

Với công suất tổng ấn tượng đến 880 W và hệ thống âm đa kênh 7.1.4 của JBL bar 1000, người dùng không chỉ có được cảm giác hòa mình trong một không gian bao trùm, mà còn đắm chìm với những chi tiết nhỏ nhất như chuyển động của côn trùng và lá cây trong Avatar, các cảnh phim hành động, đua xe kịch tính và hồi hộp trong Transformer nhờ hiệu ứng Dolby Atmos và DTS:X.

JBL Bar 1000 còn có công nghệ MultiBeam độc quyền, giúp giả lập âm thanh của cả những chương trình và bộ phim ở định dạng âm thanh 2 kênh hoặc không hỗ trợ trở thành âm thanh vòm.

JBL,  JBL bar 1000 anh 1

Chuẩn Dolby Atmos và DTS:X hỗ trợ trên JBL Bar 1000 tạo thêm độ cao cho âm thanh trong khi chế độ MultiBeam độc quyền giúp giả lập hiệu ứng âm thanh vòm đối với những nguồn phát không hỗi trợ.

Bên cạnh đó, các dòng soundbar mới ra mắt của JBL nổi bật với công nghệ Pure Voice tự động tăng cường âm lượng các cuộc đối thoại của nhân vật cho phù hợp mà không làm ảnh hưởng đến các âm thanh khác. Nhờ đó, người dùng không cần phải thao tác hay điều chỉnh thủ công để nghe rõ hội thoại giữa những âm thanh hỗn tạp của tiếng cháy nổ, va đập…

Ngoài tối ưu trải nghiệm xem phim, JBL Bar 1000 còn được đánh giá cao ở khả năng phát nhạc.Chất âm V shape đặc trưng giúp JBL Bar 1000 thể hiện tốt ở các dải âm cao, tiếng nhạc cụ giữ được độ tách bạch. Dải bass vốn là thế mạnh của thương hiệu, nay được trang bị thêm loa sub rời 260 mm. Nhưng giọng của ca sĩ ở dải trung không bị quá lấn át, mà vẫn giữ được sự rõ ràng nhờ công nghệ Purevoice dialog enhancement.. JBL Bar 1000 cũng có thể dễ dàng thích ứng với nhiều thể loại nhạc nhờ tính năng điều chỉnh Equalizer chi tiết, phù hợp với sở thích khác nhau của từng thành viên trong gia đình.

JBL,  JBL bar 1000 anh 2

JBL Bar 1000 tối ưu cho cho trải nghiệm đa vũ trụ giải trí - từ xem phim, nghe nhạc, xem thể thao đến chơi game.

Thiết kế không dây, dễ tách rời

Trước đây, để trải nghiệm hệ thống âm thanh đa kênh, người dùng phải kết nối nhiều loa rời với dây nối phức tạp. Nhưng với JBL Bar 1000, người dùng chỉ cần nhẹ nhàng tách 2 loa surround không dây ở 2 bên đặt ra sau ghế là đã có thể thưởng thức các hiệu ứng âm thanh vòm hay Dolby Atmos một cách chân thật, trọn vẹn.

JBL,  JBL bar 1000 anh 3

Hai loa surround có thể đặt cố định và sạc riêng với đầu type C, hoặc dễ dàng gắn sạc lại với soundbar chính khi không cần sử dụng đến.

Điều khiển thông minh

Để kết nối có dây với TV, trên loa có trang bị một đầu vào optical và HDMI với eARC. Ngoài ra, thiết bị được trang bị thêm 3 cổng HDMI hỗ trợ 4K, HDR và Dolby Vision, giúp kết nối các thiết bị khác như máy chơi game hay đầu đĩa Blu-ray; và một cổng USB-A để tải xuống các bản cập nhật firmware.

JBL Bar 1000 còn hỗ trợ kết nối không dây nhanh chóng với TV hay điện thoại với đầy đủ các chuẩn kết nối hiện đại nhất như Wi-Fi 6 và Bluetooth 5. Hay phát từ dịch vụ trực tuyến như Chromecast, Airplay 2 và liên kết Spotify, Tidal Hi-Fi.

JBL,  JBL bar 1000 anh 4

Người dùng dễ dàng điều khiển thiết bị với ứng dụng JBL One dành riêng cho soundbar.

Thêm vào đó, với 1 remote gọn nhẹ, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh với những chức năng như đổi nguồn phát, tăng giảm âm lượng, mức bass, mức hiệu ứng âm vòm và chức năng calibration để soundbar tự động đo khoảng cách hợp lý giữa các kênh loa và chỗ ngồi, mang lại trải nghiệm âm thanh vòm tốt nhất. Các chức năng này cũng có thể dùng trực tiếp trên ứng dụng JBL One.

JBL Bar 1000 cùng các sản phẩm khác thuộc dòng Bar Series được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Phúc Giang và chính thức lên kệ từ 15/6 tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc với giá bán 24,9 triệu đồng kèm quà tặng loa di động JBL Flip 6 trị giá 2,99 triệu đồng. Độc giả tham khảo thêm thông tin tại đây.

Thắng An

Bạn có thể quan tâm