Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ĐHCĐ Masan Group 2023 - hành trình 'Kết nối vạn nhu cầu'

Quan sát trực tiếp cửa hàng của hệ sinh thái bán lẻ đa tiện ích, thưởng thức sản phẩm, chiêm ngưỡng sân khấu ánh sáng là trải nghiệm Masan mang tới cho khách mời ở ĐHCĐ 2023.

Masan Group anh 1

Đại hội cổ đông (ĐHCĐ) năm 2023 của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan được tổ chức cùng Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan và Công ty Cổ phần Masan MEATLife.

Masan Group anh 2

Tại sự kiện, ông Danny Lê - CEO của Masan Group - chia sẻ về định hướng phát triển của thương hiệu, đồng thời nhấn mạnh động lực tăng trưởng chiến lược của công ty sẽ dựa trên ba trụ cột chính: Tăng trưởng mạng lưới, tăng trưởng hội viên và tăng trưởng thị phần chi tiêu. Trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ là nền tảng giúp vận hành mạng lưới thương mại thông minh, tự động hơn với quy mô ngày càng lớn. “Chúng tôi sẽ phát triển nền tảng đa kênh, cung cấp thông tin, sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm, từ đó, đáp ứng vạn nhu cầu của khách hàng”, CEO Masan Group bày tỏ.

Masan Group anh 3

Tham dự chương trình, “Đại lộ ánh sáng” là nơi đầu tiên các cổ đông và khách mời đi qua trước khi bước vào địa điểm tổ chức đại hội. Đại lộ này có tên gọi “Con đường chúng ta đi” là nơi ghi lại dấu ấn quan trọng trên hành trình 27 năm phát triển vững mạnh của tập đoàn tiêu dùng.

Masan Group anh 4

Khách tham dự được quan sát và trải nghiệm trực tiếp cửa hàng bán lẻ và sản phẩm nổi bật trong hệ sinh thái tiêu dùng của Masan. Theo báo cáo tài chính được trình bày tại ĐHCĐ, The CrownX - nền tảng bán lẻ hàng tiêu dùng sở hữu Masan Consumer Holdings và WinCommerce - là doanh nghiệp tiêu dùng lớn nhất Việt Nam tính theo doanh thu.

Masan Group anh 5

Mặt khác, với mục tiêu ứng dụng công nghệ làm nền tảng phát triển, tập đoàn tiêu dùng cũng mang đến bất ngờ cho các cổ đông và khách tham dự ĐHCĐ khi ra mắt chú robot Winnie. Theo đó, Winnie là AI - Smart PoS tự động hóa quản lý tồn kho tăng cường bởi trí tuệ nhân tạo, chú robot này dự kiến mang đến nhiều bất ngờ và những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng Việt.

Masan Group anh 6

Sự kiện năm nay lấy chủ đề “Consumer of Things - Kết nối vạn nhu cầu”. Bên cạnh mang đến cho các cổ đông, đối tác và khách hàng cái nhìn tổng quan về hệ sinh thái độc đáo tiêu dùng - bán lẻ - công nghệ, Masan Group còn trình bày chi tiết chiến lược phát triển cũng như lộ trình tăng trưởng của tập đoàn trong giai đoạn 2023-2025.

Masan Group anh 7

Không gian sự kiện năm nay được kiến tạo như một sàn diễn nghệ thuật, đầu tư công phu, bài bản. Nổi bật là khu vực phát biểu của các lãnh đạo tập đoàn được thiết kế như con đường ánh sáng rực rỡ.

Masan Group anh 8

Ngoài màu xanh chủ đạo của thương hiệu Masan, không gian cũng linh hoạt, tinh tế chuyển đổi sang màu đỏ khi các đại diện của Masan Consumer và WinCommerce chia sẻ thông tin về thành tựu của năm qua cũng như đường hướng phát triển trong năm 2023.

Masan Group anh 9

ĐHCĐ lần này cũng đánh dấu cột mốc đội ngũ lãnh đạo của công ty chia sẻ về chiến lược "Go Global" nhằm đưa các thương hiệu thuộc Masan bao gồm Chin-su, Vinacafe, Omachi vươn ra thế giới. Bên cạnh tham vọng từng bước chiếm lĩnh thị trường toàn cầu, tập đoàn còn đặt mục tiêu đạt doanh thu 100.000 tỷ đồng trong năm 2023.

Phượng Tú

Cùng chuyên mục