Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam đa dạng nguồn cung ứng

Triển lãm Nguồn Cung ứng quốc tế (Global Sourcing Fair Việt Nam 2023) được mong đợi là cầu nối giao thương giữa đơn vị mua hàng và nhà cung cấp từ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Triển lãm Nguồn Cung ứng quốc tế diễn ra từ ngày 24/4 đến ngày 28/4 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn SECC (quận 7, TP.HCM).

Triển lãm trưng bày sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu

Các thương hiệu uy tín tham dự Global Sourcing Fair 2023 đều là những nhà cung cấp đầu ngành, đạt chuẩn xuất khẩu như: Thiên Long, Minh Long I, Hanoia, Megahome, Inochi, An Cường, Kim Đức, Colormate, Nhà Bè, Phong Phú, Kiara Việt Nam, vải sợi Bảo Lân, Đồng Tiến, Sông Hồng, Jasan, Thái Nguyên Group, DWS - Sợi Đà Lạt, Bitis, túi FFG, An Phước, vải Daluen… Bên cạnh đó, các doanh nghiệp khác từ Việt Nam và châu Á cũng hội tụ tại sự kiện lần này.

Đặc biệt, khoảng 30% đơn vị tham gia trưng bày tại sự kiện lần này là các doanh nghiệp nước ngoài và một số doanh nghiệp hiện có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Nhà mua hàng có thể trực tiếp tham quan hơn 1.000 nhà máy có quy mô lớn vì các nhà máy đều gần TP.HCM.

Global Sourcing Fair 2023 anh 1

Triển lãm thu hút 6.000 khách tham quan quốc tế từ châu Mỹ, châu Âu, châu Á và các quốc gia khác.

70% doanh nghiệp tham gia triển lãm là thương hiệu Việt Nam chuyên xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế, đảm bảo về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng với giá thành cạnh tranh.

Hơn 5.000 sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu sẽ được trưng bày thuộc ngành hàng chủ lực của Việt Nam, bao gồm: Gia dụng, nội thất, quà tặng, thủ công mỹ nghệ, thời trang, phụ kiện, dệt may, nguồn cung ứng thời trang và dịch vụ thương mại.

Triển lãm thu hút sự tham gia của 6.000 nhà mua hàng quốc tế đến từ Mỹ, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Canada, Australia, Trung Quốc, Singapore, Ấn Độ và các vùng lãnh thổ khác trên thế giới.

Nổi bật, Global Sourcing Fair Việt Nam 2023 còn có sự góp mặt của những thương hiệu hàng đầu như adidas, Auchan International, Lotte Mart Việt Nam, The Warehouse Group.

Loạt hoạt động tại triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam

Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2023 được tổ chức bởi Global Sources - nền tảng tìm nguồn cung ứng B2B đa kênh có mặt trên thị trường thương mại toàn cầu hơn 50 năm.

Mục tiêu chính của công ty là kết nối những người mua tiềm năng với các nhà cung cấp uy tín trên khắp thế giới bằng các giải pháp phù hợp thông qua triển lãm thương mại, sàn thương mại điện tử, nền tảng kỹ thuật số và tạp chí. Ban tổ chức triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam chia sẻ sự kiện năm nay sẽ có rất nhiều hoạt động đa dạng.

Trong đó, trình diễn thời trang (fashion parade) sẽ bao gồm phần trình diễn và trưng bày các sản phẩm thời trang xuất khẩu đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ những thiết kế mới và ấn tượng nhất đến từ các thương hiệu uy tín.

Tour tham quan triển lãm trực tuyến (onsite live tour) của Global Sources là chương trình quay gian hàng và phát sóng trực tiếp trên nền tảng website của Global Sources, giúp các nhà mua hàng quốc tế có thể tham quan và tương tác trực tuyến cùng đơn vị trưng bày.

Chuỗi hội thảo chuyên ngành về đầu tư và xuất khẩu do các chuyên gia từ Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư phía Nam (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Hiệp hội Gỗ thủ công mỹ nghệ VIFA và AmazonSellersLawyer.com trình bày.

Hoạt động kết nối giao thương 1:1 (business matching) là cơ hội để các nhà mua hàng được gặp gỡ trực tiếp các nhà cung cấp đến từ Việt Nam và châu Á.

Global Sourcing Fair 2023 anh 2

Tour tham quan triển lãm trực tuyến trên nền tảng Global Sources Online. Ảnh chụp từ website.

Hoạt động tham quan triển lãm trực tuyến là một trong trong những điểm đột phá của triển lãm lần này tại Việt Nam. Bằng mô hình online to offline (O2O) - mô hình kết hợp đan xen giữa sự kiện trực tiếp và trực tuyến được phát trên nền tảng thương mại điện tử của Global Sources, hoạt động giúp tối đa hóa cơ hội kinh doanh cho đơn vị tham dự triển lãm cũng như nâng cao trải nghiệm của nhà mua hàng.

Global Sourcing Fair 2023 anh 3

Triển lãm Nguồn Cung ứng quốc tế diễn ra từ ngày 24/4 đến ngày 28/4 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn SECC (quận 7, TP.HCM).

Đây là cơ hội kết nối giao thương quy mô lớn trong năm 2023, thu hút hàng trăm nhà cung cấp từ Việt Nam và châu Á. Sự kiện dự kiến đón 6.000 nhà mua hàng tham gia. Triển lãm năm nay có sự đồng hành của nhà tài trợ kim cương - Tập đoàn Thiên Long - thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu châu Á.

Độc giả muốn tìm hiểu thêm chi tiết thông tin chương trình và đăng ký tham dự miễn phí có thể tham khảo tại đây.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm