Sau hồi sinh, lợi nhuận Huawei tăng gấp đôi
Với con số 87 tỷ nhân dân tệ (12 tỷ USD), lợi nhuận ròng năm 2023 của Huawei đạt kỷ lục chưa từng có trong 5 năm trở lại đây, bất chấp hàng loạt lệnh cấm từ Mỹ.
1.060 kết quả phù hợp
Sau hồi sinh, lợi nhuận Huawei tăng gấp đôi
Với con số 87 tỷ nhân dân tệ (12 tỷ USD), lợi nhuận ròng năm 2023 của Huawei đạt kỷ lục chưa từng có trong 5 năm trở lại đây, bất chấp hàng loạt lệnh cấm từ Mỹ.
Livestream bán hàng tới mức kiệt sức
Làm giàu và nổi tiếng bằng nghề livestream bán hàng là giấc mơ của nhiều người trẻ Trung Quốc, nhưng giờ đây họ đối mặt với áp lực và cạnh tranh gay gắt.
Trung Quốc ồ ạt dựng tổng kho TMĐT sát biên, hàng hóa Việt sẽ ra sao?
Việc các tổng kho thương mại điện tử ồ ạt mọc lên sát biên giới Việt Trung cùng sự bùng nổ của TMĐT xuyên biên giới đang khiến hàng hóa Việt Nam bị cạnh tranh gay gắt.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
Nhận định chưa bao giờ nguồn thu bị tác động mạnh như bây giờ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho rằng "cơ hội chỉ đến với các bộ óc đã chuẩn bị, các cơ quan đã sẵn sàng".
Rắc rối khó ngờ của Apple Vision Pro ở Trung Quốc
Từ năm 2021, Huawei đã đăng ký bảo hộ thương hiệu "Vision Pro" tại Trung Quốc và được giữ độc quyền đến năm 2031.
Sao phụ huynh phải khóc khi trường Ams dừng tuyển sinh lớp 6?
Các chuyên gia đánh giá đằng sau phản ứng của phụ huynh về việc các trường THPT chuyên dừng tuyển sinh lớp 6 là câu chuyện kỳ vọng, áp lực không phù hợp của phụ huynh đối với trẻ.
Thấy gì khi Trấn Thành độc chiếm thị trường và thành đạo diễn nghìn tỷ
Trấn Thành đang trấn giữ thị trường phim Tết trong vài năm qua. Hai phim của đạo diễn gồm "Nhà bà Nữ" và "Mai" đều có mức doanh thu trên 400 tỷ đồng.
Trở lại đường đua Tết với "Gặp lại chị bầu", Anh Tú mong khán giả thấy được một phiên bản khác của bản thân sau nhiều năm đóng phim thiếu dấu ấn.
Xe điện giá rẻ của Trung Quốc đang khiến các nhà sản xuất ôtô ở Mỹ và châu Âu vật lộn tìm cách hạ giá ôtô điện.
Hai phim Việt tháo chạy vì sợ Trấn Thành và bị chèn ép suất chiếu?
Hai trong bốn phim Việt mùa Tết Nguyên đán năm nay đã thông báo rời rạp. Tình cảnh này chưa từng diễn ra tại phòng vé nội địa trong một thập kỷ qua.
'Bát cơm sắt' ở Trung Quốc bị đe dọa
Tỷ lệ sinh giảm mạnh sẽ đẩy hàng triệu giáo viên vào cảnh thất nghiệp. Chính quyền các địa phương đang ráo riết tìm cách giảm nguồn cung nhân sự ngành này.
6 mẹo phong thủy giúp thăng tiến trong sự nghiệp năm 2024
Theo chuyên gia phong thủy, trang trí màu sắc tươi sáng ở phía Đông Bắc hay đặt cây xanh ở phía Nam giúp công việc của bạn thuận lợi, thăng tiến hơn trong năm nay.
Cơn sốt sinh con tuổi Rồng ở Trung Quốc
Với quan niệm sinh con tuổi Rồng sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng, nhiều gia đình ở Trung Quốc thường lựa chọn có thêm thành viên mới vào năm Thìn.
Liên kết giữa các doanh nghiệp thúc đẩy ngành cơ khí vươn xa
Là ngành công nghiệp đóng vai trò “xương sống” trong công cuộc phát triển đất nước, cơ khí vẫn cần những lực đẩy mạnh mẽ hơn nữa để phát huy tối đa tiềm năng.
iPhone 16 không mới, tương lai ảm đạm dành cho Apple
Ming-Chi Kuo cho rằng doanh số iPhone trong năm 2024 có thể sụt giảm 15% trước áp lực cạnh tranh từ đối thủ. Sự xuất hiện của iPhone 16 không thể giúp xoay chuyển cục diện.
Vicostone lãi gần 240 tỷ đồng quý cuối năm ngoái
Nhờ hoạt động kinh doanh phục hồi, doanh thu và lợi nhuận quý cuối năm ngoái của Vicostone đã đạt mức cao nhất năm. Tuy vậy, kết quả cả năm vẫn sụt giảm so với năm 2022.
Cơ hội nào cho Lynk & Co 01 với giá bán gần 1 tỷ đồng?
Mức giá Lynk & Co đặt ra cho 01 tại Việt Nam cao hơn hầu hết mẫu xe cùng kích cỡ. Tuy nhiên, Lynk & Co 01 không phải là mẫu xe cạnh tranh bằng giá bán.
Tết buồn của môi giới bất động sản
Nhiều môi giới bất động sản đang phải đối mặt với tình cảnh không có lương cứng lẫn hoa hồng vì thiếu giao dịch mới, đồng thời cũng không nhận được thưởng Tết như mọi năm.
Phép thử với sầu riêng Việt Nam
Sự nổi lên của Malaysia, đặc biệt là tại thị trường Trung Quốc và EU, đặt ngành sầu riêng Việt Nam vào thế phải thay đổi.